Triệu Vy nghiện chơi cờ bạc?

Nữ diễn viên “Hoàn Châu cách cách” chia sẻ những thông tin trên mạng giống như “giang hồ bịa đặt".
Triệu Vy nghiện chơi cờ bạc?

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay, mới đây, Triệu Vy tham dự trò chuyện với ký giả truyền hình. Giàu có, nổi tiếng, và tài năng, nhưng Én Nhỏ lại vấp không ít phiền phức vì tin đồn cô đam mê trò đỏ đen như mạt chược. Theo vài nguồn tin, Triệu Vy hay sang Las Vegas để thỏa mãn sở thích cá nhân. Cô cùng Lưu Gia Linh, Vương Phi bị gọi là “nhóm Thiên hậu mê cờ bạc”.

Đề cập thẳng thắn về tin đồn này, cô phủ nhận: “Tôi chưa bao giờ chơi cờ bạc, mạt chược. Thỉnh thoảng, tôi chỉ tham gia với vai trò khán giả. Tôi cũng chưa bao giờ cùng các chị ấy chơi chung. Hai người họ có chơi mạt chược cũng không rủ tôi”.

Triệu Vy nghiện chơi cờ bạc? ảnh 1

Triệu Vy phủ nhận hay chơi mạt chược hay các môn đỏ đen.

Nữ diễn viên họ Triệu vừa mừng tuổi 40 cách đây ít ngày. Cô thuộc số ít nghệ sĩ ở tuổi tứ tuần vẫn giữ vững đỉnh cao phong độ trong nghề. Trong bảng xếp hạng âm nhạc lần thứ 16, Én nhỏ được bầu chọn ở hai hạng mục Ngôi sao điện ảnh được yêu thích, Ca sĩ trình bày nhạc phim hay nhất(Tai trái trong phim cùng tên).Cô cho rằng những tin đồn trên mạng khiến cô đau đầu. “Hoạt động nhiều năm trong ngành nhưng tôi vẫn có lúc e ngại. Nhân chương trình này, tôi muốn một lần nữa khẳng định, tin đồn chỉ là giả”. Khi MC tiếp tục hỏi, Vương Phi - Lưu Gia Linh thường tìm ai chơi chung, Triệu Vy cười và không trả lời.

"Tôi cảm thấy bản thân may mắn, khi có một người chồng chu đáo, một thiên thần biết nghe lời và nhiều đồng nghiệp tốt. Đó là những người giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua".

Nữ diễn viên từng không ít lần bị lộ ảnh ở casino. Cô cho biết mình chỉ tham gia với vai trò... khán giả.

Theo Zing