Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gầy gò sau tin đồn ly hôn

Sáng nay 16/7, người ta lại bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh tại sân bay Bắc Kinh. Theo mô tả của báo giới Trung Quốc, nữ diễn viên xuất hiện một mình khi trở về nhà sau chuyến du lịch ngắn ngày ở Thái Lan. Cô mặc váy dài, đội mũ trắng và đeo khẩu trang che kín mặt.

Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong từ tháng 10 năm ngoái, đến tháng 3 năm nay cô sinh con trai đầu lòng. Đã gần một năm trôi qua, nữ diễn viên rất ít khi xuất hiện công khai trước truyền thông.

Triệu Lệ Dĩnh di chuyển vội vàng và từ chối tiếp xúc với giới ống kính.
Triệu Lệ Dĩnh di chuyển vội vàng và từ chối tiếp xúc với giới ống kính.

Triệu Lệ Dĩnh di chuyển vội vàng và từ chối tiếp xúc với giới ống kính. Trái ngược với những hình ảnh nặng nề sau sinh thường thấy của phụ nữ, nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh gầy gò, vòng eo nhỏ. Tay cô vẫn đeo nhẫn cưới được Phùng Thiệu Phong tặng.

Từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện sau sinh" ngay lập tức đứng vị trí đầu tiên trên mạng xã hội Weibo. Cư dân mạng đồng loạt khen ngợi vóc dáng sau sinh của nữ diễn viên. Họ còn trầm trồ khi nhìn thấy nhẫn kim cương ở ngón áp út người đẹp. Việc Triệu Lệ Dĩnh đeo nhẫn cưới cho thấy hôn nhân của cô vẫn ngọt ngào, không rạn nứt như tin đồn.

Tay cô vẫn đeo nhẫn cưới được Phùng Thiệu Phong tặng.
Tay cô vẫn đeo nhẫn cưới được Phùng Thiệu Phong tặng.

"Cô ấy gầy gò quá nhưng vẫn đẹp. Triệu Lệ Dĩnh đeo nhẫn cho thấy hôn nhân của cô ấy không có rạn nứt", "Tôi nể khả năng giảm cân sau sinh của Triệu Lệ Dĩnh", dân mạng bình luận.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn hôm 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Cô sinh con trai đầu lòng hôm 8/3. Sau khi sinh quý tử đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh dành trọn thời gian cho gia đình và vẫn chưa sẵn sàng quay lại showbiz.

Vẻ đẹp mong manh và lay động lòng người của Lệ Dĩnh
Vẻ đẹp mong manh và lay động lòng người của Lệ Dĩnh

Gần đây, trên mạng xã hội râm ran tin đồn vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong kết hôn chưa được bao lâu đã nảy sinh mâu thuẫn, trục trặc tình cảm. Vì tin đồn này mà sau đó vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh phải chính thức lên tiếng phủ nhận.

Em trai Phùng Thiệu Phong cũng lên tiếng xác nhận rằng anh vừa ăn cơm với hai vợ chồng Lệ Dĩnh và tình cảm của họ vẫn rất mặn nồng, không hề chia tay như tin đồn.

Theo Sina