Triển lãm Novaland Expo tháng 12/2019 chính thức khai mạc

VietTimes -- Novaland Expo tháng 12/2019 vừa chính thức khai mạc vào sáng ngày 4/12/2019 tại Khu nhà mẫu Novaland 26 Mai Chí Thọ, Q.2. Sự kiện sẽ diễn ra liên tục trong 5 ngày (từ ngày 4-8/12/2019) với hoạt động giới thiệu chuỗi sản phẩm Bất động sản ấn tượng cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị từ hơn 50 đối tác chiến lược của Novaland.
Triển lãm Novaland Expo tháng 12/2019 chính thức khai mạc
Triển lãm Novaland Expo tháng 12/2019 chính thức khai mạc

Nối tiếp thành công từ Triển lãm tháng 6/2019, Novaland Expo 12/2019 tiếp tục là dịp Tập đoàn Novaland (Mã CK: NVL) cập nhật đến các đối tác chiến lược, nhà đầu tư và khách hàng trong, ngoài nước chiến lược phát triển giai đoạn 2019 – 2023 với tầm nhìn trở thành “Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực Bất động sản - Tài chính – Kiến tạo Điểm đến Du lịch - Phát triển hạ tầng giao thông”.

Đặc biệt, với sự tham gia đồng hành của các đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực như: Lưu trú – phong cách sống, Vật liệu Xây dựng nội ngoại thất, Tài chính Ngân hàng, Giải trí – Thể thao… Triển lãm lần này cũng sẽ mang đến bức tranh tổng thể thị trường trong nhiều lĩnh vực, hơn hết là những giá trị lâu dài, bền vững từ chuỗi dự án BĐS và hệ sinh thái dịch vụ được cung cấp bởi Novaland và các đối tác chiến lược.

Không gian trưng bày tại Novaland Expo 2019 cũng sẽ truyền tải rõ nét các dòng sản phẩm chủ lực mà Novaland tập trung phát triển giai đoạn tới, gồm: BĐS Trung tâm; BĐS Khu đô thị vệ tinh; và Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi, giàu tiềm năng du lịch. Nổi bật trong đó là chuỗi Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm, dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas, The Grand Manhattan, khu đô thị sinh thái thông minh đầu tiên tại Đồng Nai - Aqua City.

Từ những góc nhìn cận cảnh về xu hướng, kinh nghiệm đầu tư, quản lý Second-home trên các nền tảng công nghệ số trong thời đại 4.0, tác động tích cực đến sức khỏe từ phương pháp sống xanh đúng cách, đến những thông tin về ứng dụng công nghệ trong xây dựng…  là những chủ đề có sức “hấp dẫn” mạnh mẽ và có lượng khách hàng đăng ký tham dự rất đông đảo.

Đồng thời, khách tham quan sự kiện sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu 5% cho tất cả sản phẩm, nhận ngay phiếu quà tặng 100 triệu đồng cùng cơ hội rút thăm trúng thưởng với giải nhất là 1 căn hộ du lịch NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas.

Cùng với đó, các hoạt động bên lề hấp dẫn như vũ hội đường phố, trải nghiệm tập đánh gôn, trình diễn bay khinh khí cầu… sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng đến tham quan Novaland Expo.

Trải qua hành trình 27 năm hình thành và phát triển, Novaland là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện Novaland đang phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến tuyệt hảo” cho khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm đưa những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng – giải trí của khu vực, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Đồng thời, Novaland cũng từng bước nghiên cứu và triển khai NovaTourism – hệ sinh thái dịch vụ du lịch nhằm hỗ trợ cho việc phát triển mảng BĐS nghỉ dưỡng, lẫn phát triển du lịch địa phương. Bên cạnh đó, Novaland cũng hợp tác với Hiệp hội Golf Mỹ (PGA) và IMG để tổ chức các giải đấu quốc tế với sự tham gia của những vận động viên golf nổi tiếng thế giới, từng bước đưa du lịch golf Phan Thiết - Bình Thuận xứng tầm thế giới./.