Trí tuệ nhân tạo giúp nhận diện diễn viên phim 18+

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo, trang web Pornstar.id (18+) có khả năng nhận diện chính xác diễn viên trong các phim người lớn.
Trí tuệ nhân tạo giúp nhận diện diễn viên phim 18+
Trí tuệ nhân tạo giúp nhận diện diễn viên phim 18+

Khi người dùng đưa hình ảnh của một nữ diễn viên phim người lớn lên trang web, công cụ trí tuệ nhân tạo sẽ phân tích và tìm ra tên hoặc nghệ danh của nữ diễn viên. Người dùng sẽ biết được các thông tin về số đo cơ thể, những phim mà nữ diễn viên đó đã từng tham gia.

Chia sẻ với hãng tin Digital Trends, tác giả trang web Mike Conrad cho biết: "Nhu cầu ngày càng cao về việc nhận biết diễn viên phim người lớn cùng với những bước tiến mạnh mẽ của công nghệ nhận diện khuôn mặt trong vài năm qua là lý do dự án này được thực hiện".

Pornstar.id nhận dạng khuôn mặt dựa trên mạng nơ-ron 128 điểm, được "đào tạo" thông qua hàng ngàn giờ xem phim khiêu dâm, với cơ sở dữ liệu lên tới 650.000 khuôn mặt của hơn 7.000 diễn viên nữ khác nhau trên toàn thế giới, cung cấp độ chính xác lên tới 70%.

Đây là một lĩnh vực khá mới mẻ của trí tuệ nhân tạo, bên cạnh các lĩnh vực khác như xe tự lái, nhà thông minh, nhận diện ngôn ngữ, chẩn đoán y tế...

Theo PC World VN