Transcend giới thiệu dòng sản phẩm lưu trữ USB Type-C mới

Những sản phẩm ổ flash USB, ổ cứng gắn ngoài, đầu đọc thẻ nhớ của Transcend trang bị giao tiếp USB Type-C sẽ giúp tăng tốc truyền tải dữ liệu giữa thiết bị di động với máy tính.
Transcend giới thiệu dòng sản phẩm lưu trữ USB Type-C mới
Transcend giới thiệu dòng sản phẩm lưu trữ USB Type-C mới

Trong bối cảnh công nghệ giao tiếp USB Type-C đang phát triển mạnh mẽ với nhiều nền tảng và thiết bị mới, hãng Transcend đã phát triển một loạt sản phẩm hết sức phong phú gồm ổ flash USB, ổ cứng gắn ngoài, đầu đọc thẻ nhớ trang bị chuẩn kết nối USB Type-C nhằm giúp đơn giản hóa đồng thời tăng cường hiệu quả việc truyền tải dữ liệu giữa các thiết bị di động với máy tính.

Dòng sản phẩm lưu trữ mới của Transcend trang bị giao tiếp USB Type-C.
Dòng sản phẩm lưu trữ mới của Transcend trang bị giao tiếp USB Type-C.

Đầu tiên phải kể đến là các sản phẩm ổ flash USB JetFlash 850S và JetFlash 890S siêu tốc độ, thiết kế trọng lượng nhẹ và trang bị kết nối kép. Cả hai sản phẩm lưu trữ USB mới này đều sử dụng công nghệ COB (Chip on Board) với vỏ bằng kim loại, đảm bảo khả năng chống bụi nước hiệu quả. Ổ Transcend JetFlash 850S mang lại tốc độ truyền dữ liệu 130MB/giây qua cổng USB 3.1 Type-C. Ngoài kết nối USB Type-C cho phép cắm theo cả hai chiều, dòng sản phẩm JetFlash này còn có thêm cổng USB 3.1 (Gen 1) Type-A tương thích cho cả thiết bị mới nhất với USB Type-C. 

Một sản phẩm lưu trữ khác của Transcend trang bị kết nối USB Type-C là ổ cứng gắn ngoài StoreJet 25MC. Sản phẩm này sử dụng cơ chế chống sốc 3 bước nhằm đảm bảo hợp chuẩn thử nghiệm siêu bền của quân sự Mỹ, mang lại khả năng bảo vệ hiệu quả cho dữ liệu lưu trữ bên trong.

Cuối cùng, với những nền tảng máy tính thế hệ mới, dòng sản phẩm đầu đọc thẻ nhớ có cổng USB Type-C là lựa chọn lý tưởng cho việc truyền tải dữ liệu nhanh và hiệu quả từ thẻ nhớ vào máy tính có cổng tương thích. Các sản phẩm đại diện là RDC8K và RDC2K, hỗ trợ đa dạng các loại thẻ nhớ bao gồm thẻ SD, microSD, CF và MS. Các đầu đọc này còn có chức năng OTG được thiết kế đặc biệt cho smartphone và tablet Android có cổng USB Type-C.      

Theo PC World VN