Trần Lập tái xuất, cưỡi Motor khủng sau ca phẫu thuật ung thư

Bất chấp mưa rét, Trần Lập và con trai vẫn có mặt tại điểm hẹn để giao lưu cùng đoàn biker diễu hành ủng hộ liveshow Bức Tường và những người bạn.
Trần Lập tái xuất, cưỡi Motor khủng sau ca phẫu thuật ung thư

Sáng sớm ngày 16/1, đoàn biker của CLB Triumph có mặt tại Nhà hát Lớn Hà Nội, chuẩn bị diễu hành chào mừng liveshow Bức Tường và những người bạn - Đôi bàn tay thắp lửa.

MC Anh Tuấn là 1 trong những thành viên tích cực của CLB. Anh đến khá sớm và cùng các anh em diễu hành qua các tuyến phố lớn từ Nhà hát Lớn tới Triển lãm Giảng Võ. Đoàn motor đã góp được 48 triệu đồng ủng hộ Trần Lập.

Vì sức khỏe yếu nên Trần Lập không thể cùng tham gia với đoàn biker. Anh cùng con trai ngồi chờ các anh em hoàn thành chặng diễu hành tại Triển lãm Giảng Võ.

Đoàn biker về tới Triển lãm Giảng Võ, MC Anh Tuấn thay mặt các anh em mời Trần Lập tới giao lưu cùng đoàn. Tuy đang bệnh và thân hình bị gầy sút hẳn đi nhưng cử chỉ, nụ cười của Trần Lập vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ, phong trần.

Các anh em trong đoàn vây quanh Trần Lập. Những cú siết tay thật chặt của Trần Lập và các anh em tuy giản dị nhưng đủ để sẻ chia và "truyền lửa".

Thích thú với 1 trong số những chiếc xe của đoàn, Trần Lập vui vẻ ngồi lên xe để tạo dáng chụp ảnh lưu niệm. Do sức khỏe yếu nên anh không thể cưỡi motor như trước được nữa.

Sau buổi diễu hành, Trần Lập cùng các anh em sẽ tập chung để chuẩn bị cho liveshow Bức Tường và những người bạn - Đôi bàn tay thắp lửa. 

Đây là 1 liveshow do những nghệ sỹ, đạo diễn tên tuổi chung tay sản xuất nhằm hỗ trợ Trần Lập bằng vật chất và cả tinh thần trong quá trình điều trị ung thư.

Theo Tri thức trẻ