Trải nghiệm Pixel 3 XL - camera đơn giá 20 triệu

Google Pixel 3 XL được xách tay về Việt Nam với mức giá 20 triệu đồng. Model này không thay đổi quá nhiều về thiết kế, tuy nhiên máy được nâng cấp về cấu hình và camera.

Trải nghiệm Pixel 3 XL tại VN Google Pixel 3 XL không thay đổi quá nhiều về thiết kế, tuy nhiên máy được nâng cấp về cấu hình và camera.

Dòng Pixel được đánh giá cao về camera chính cho khả năng xử lý và chụp ảnh ấn tượng nhờ vào công nghệ AI. Pixel 3 XL vẫn kế thừa truyền thống này. Máy không được trang bị hệ thống 2,3 hay 4 camera phía sau như các đối thủ khác.

Google tập trung tối ưu phần cứng với phần mềm chụp ảnh trên máy. Pixel 3 XL được trang bị camera 12.2 MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ khả năng chống rung quang học IOS. Với công nghệ AI đi kèm, giúp máy có thể nhận diện ngữ cảnh, từ đó tự động cân chỉnh màu sắc, ánh sáng và độ tương phản cho phù hợp. Ngoài ra, model này được bổ sung tính năng Top Shot, sử dụng AI để chọn những khoảnh khắc đẹp nhất.

Về tổng thể, thiết kế của Pixel 3 XL vẫn giống phiên bản tiền nhiệm với camera đơn phía sau, mặt lưng được cách điệu với hai tông màu đậm nhạt, tạo nên điểm nhấn riêng trên dòng Pixel. Tuy nhiên với phiên bản màu đen, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt hơn màu trắng.

Pixel 3 XL được trang bị camera selfie kép 8 MP, trong đó có một camera góc rộng 97 độ, camera còn lại dùng ống kính 75 độ hỗ trợ lấy nét theo pha.

Các góc cạnh và mép kính của máy được làm cong nhẹ, ôm sát vào phần khung giúp việc cầm nắm thoải mái và dễ chịu.

Khác với Pixel 2 XL, màn hình trên Pixel 3 XL không được làm cong 3D về 2 cạnh.

Máy có màn hình P-OLED 6,3 inch 2K, hỗ trợ HDR, giúp khả năng hiển thị và độ tương phản tốt hơn. Trải nghiệm thực tế, máy cho độ sáng cao, màu sắc trong trẻo và sắc nét. Phần viền màn hình của model này được làm khá mỏng.

Điểm trừ của Pixel 3 XL đến từ màn hình khuyết đỉnh được làm sâu hơn so với các đối thủ khác.

Người dùng có thể ẩn phần màn hình khuyết đỉnh trên Pixel 3 XL. Tuy nhiên, Google không đặt mục ẩn notch ở phần cài đặt màn hình như các đối thủ khác. Thay vào đó, để kích hoạt tính năng này, người dùng vào phần giới thiệu điện thoại, nhấn 5 lần vào mục số bản dựng và kích hoạt nhà phát triển, sau đó có thể chọn ẩn màn hình khuyết đỉnh.

Pixel 3 XL sở hữu chip Snapdragon 845 đi kèm với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Máy có pin dung lượng 3.430 mAh, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây cùng khả năng kháng nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68.

Máy được cài sẵn Android 9.0, nâng cấp Google Assistant và Google Lens. Google Assistant sẽ có khả năng theo dõi các cuộc gọi spam, sau đó gợi ý để người dùng tự chặn hoặc nhận lại cuộc gọi sau một thời gian nhất định. Đồng thời, Google vẫn cung cấp dung lượng lưu trữ không giới hạn trên Google Photos miễn phí trọn đời cho người dùng Pixel 3 XL.

Ngoài cảm biến vân tay, model này cũng được trang bị công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt, cho tốc độ nhận diện nhanh và chính xác.

Google Pixel 3 XL được bán với giá 20 triệu đồng, cạnh tranh với iPhone XR 64 GB, Huawei Mate 20 Pro hay Galaxy Note9 128 GB chính hãng.

Theo Zing

http://news.zing.vn/trai-nghiem-pixel-3-xl-camera-don-gia-20-trieu-post889546.html