TP.HCM: Sắp tổ chức “Ngày du lịch trực tuyến 2017“

VietTimes -- Ngày du lịch trực tuyến 2017 lần đầu tiên được tổ chức sẽ tập trung vào bốn chủ đề chính: Du lịch trực tuyến - xu hướng không thể đảo ngược; Đại lý du lịch trực tuyến - ai mạnh hơn ai?; Du lịch trực tuyến - khởi đầu từ doanh nghiệp; Phát triển du lịch trong thời đại số.
Ngày du lịch trực tuyến 2017 sẽ bàn thảo về xu hướng phát triển của du lịch trong thời gian tới.
Ngày du lịch trực tuyến 2017 sẽ bàn thảo về xu hướng phát triển của du lịch trong thời gian tới.
Sự kiện do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương) tổ chức, dự kiến diễn ra vào ngày 5/7.

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, các công cụ trực tuyến hiện đang tác động tích cực và đáng kể tới nhiều hoạt động du lịch như quảng bá thương hiệu, tiếp thị, đặt chỗ… Việc chủ động triển khai Ngày du lịch trực tuyến 2017 là một hoạt động thiết thực, phù hợp xu thế chung.

Đặc biệt là trong bối cảnh ngành du lịch có những bước phát triển vượt bậc trong những năm gần đây và dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới với mục tiêu phát triển trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Sự kiện được kỳ vọng sẽ trở thành một diễn đàn hữu ích dành cho các khách sạn, công ty lữ hành, nhà hàng, điểm đến, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giải trí, vận chuyển khách du lịch, thanh toán, bảo hiểm... gặp gỡ, trao đổi về kinh doanh du lịch trực tuyến.

Đồng thời, đây cũng là dịp để các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xúc tiến, nghiên cứu và đào tạo về du lịch và thương mại điện tử nắm bắt thực tiễn và xu hướng phát triển du lịch trực tuyến trong giai đoạn tới.