TP. HCM: Eximbank Vạn Hạnh tạm đóng cửa vì tiếp khách hàng nhiễm COVID-19

VietTimes – Có 1 ca nhiễm COVID-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với 1 nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch Eximbank Vạn Hạnh.
Eximbank Vạn Hạnh (Tp. HCM) tạm đóng cửa vì tiếp khách hàng nhiễm COVID-19 (Nguồn: Eximbank)
Eximbank Vạn Hạnh (Tp. HCM) tạm đóng cửa vì tiếp khách hàng nhiễm COVID-19 (Nguồn: Eximbank)

Từ ngày 1/8/2020, Phòng Giao dịch Eximbank Vạn Hạnh – Chi nhánh quận 10 tại địa chỉ 373 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM sẽ tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày để phòng chống dịch COVID-19.

UBND Phường 2 – Quận 10, TP. HCM cho biết, đã có 1 ca nhiễm COVID-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với 1 nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch.

Về phía Eximbank, ngân hàng này cho biết đã tiến hành phun trùng và lau dọn phòng giao dịch Vạn Hạnh. Đồng thời, Eximbank đã dán thông báo tại Phòng Giao dịch Vạn Hạnh, thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới.

Bên cạnh đó, các nhân viên còn lại của PGD Vạn Hạnh đã tự cách ly tại nhà và tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng, chống dịch.

Nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khác hàng, các hồ sơ của khách hàng tại PGD Vạn Hạnh sẽ tiếp tục được chuyển cho Eximbank Chi nhánh Quận 10 xử lý.

Về công tác phòng chống COVID-19, Eximbank khẳng định luôn ý thức được trách nhiệm của đơn vị trong cộng đồng, nghiêm túc triển khai, thông báo đến toàn thể cán bộ nhân viên cũng như ban hành hướng dẫn cụ thể trên toàn ngân hàng.

Đồng thời, trong quá trình tư vấn dịch vụ cho khách hàng, Eximbank cũng khuyến khích khách hàng sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ ngân hàng điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking nhằm hạn chế gia tăng vật dẫn lây nhiễm.

Eximbank cho biết, hiện nay, các ứng dụng này đã được Eximbank tích hợp nhiều chức năng để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu đa dạng về thanh toán hàng hóa, dịch vụ như: Chuyển tiền nhanh, thanh toán hóa đơn điện nước, mua vé máy bay và các dịch vụ tiện ích khác./.