TP. HCM: Bắt tạm giam đối tượng dâm ô bé gái 5 tuổi ở Tân Bình

VietTimes - Kết quả giám định cho thấy có ADN nghi phạm trong quần áo của bé gái 5 tuổi.
Chị T. cùng bé gái bị xâm hại
Chị T. cùng bé gái bị xâm hại

Đi tìm công lý

Sự việc xảy ra vào ngày 14/4, người đàn ông tên C. khoảng 60 tuổi làm nghề xe ôm gần nhà đã có hành vi dâm ô với bé gái N. (SN 2014) tại đường Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM. 

Dãy phòng trọ (tại quận Tân Bình, TP.HCM) nơi xảy ra sự việc
Dãy phòng trọ (tại quận Tân Bình, TP.HCM) nơi xảy ra sự việc

Giờ đây, chị T. (41 tuổi, mẹ bé N.) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại câu chuyện của cô con gái. Trong góc trọ kín đáo chưa đến 10m vuông , chị T. cho biết: “Khoảng 10h, ông C. vào dãy trọ nhà chị để chở một cậu bé đi học. Trong lúc này, bé N. đang ngồi tô màu một mình trong phòng trọ, ông C. định bước vào phòng tiếp cận bé gái nhưng đến giờ phải chở cậu bé đi”. 

Đến 11h, sau khi đi mua hàng về, chị T. được người con gái lớn nói lại, em N. bị ổng C. sờ vào vùng kín. “Trực tiếp hỏi N., con gái tôi kể rằng ông C. vào phòng đóng cửa. Lúc đầu, ông sờ ở ngoài quần, sau đó cởi quần ra sờ thẳng vào bộ phận sinh dục của bé. Lúc này, bé la hét “đau quá, ông buông tay ra” nhưng ông vẫn không buông. Sau 10 phút, ông mới mở cửa đi ra ngoài. Tôi cũng kiểm tra camera hành lang, thấy được hình ảnh ông C. đi vào và ra khỏi phòng trọ” - chị T. chia sẻ thêm.

 Chiều 16h cùng ngày, chị T. cố gắng bình tĩnh đến trực tiếp hỏi ông C. về sự việc trên, nhưng ngay lập tức ông lảng tránh và lái xe máy bỏ đi. Với mong muốn tìm lại công lý cho đứa con gái. chị T. quyết định trình báo Công an quận Tân Bình.

Chị T. vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại câu chuyện của chính cô con gái mình
Chị T. vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại câu chuyện của chính cô con gái mình

Thay vì im lặng trước tâm lý sợ hãi của bé, cũng như cảm giác tủi nhục, ngại phiền phức của một số gia đình trước đó, chị T.vẫn kiên trì, mạnh mẽ đấu tranh để đưa tên dâm ô C. ra ánh sáng pháp luật.

Chị T. bày tỏ: “Hiện giờ, con gái tôi rất sợ, không muốn tiếp xúc với ai ngoài mẹ và chị. Mỗi lần đi học về đều không thể xa mẹ. Từ hôm xảy ra chuyện, tôi chưa rời con để đi kiếm tiền được. Gần một tháng trôi qua, tội phạm vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Tôi mong cần có biện pháp ngăn chặn để không một bé gái, một gia đình nào phải lâm vào hoàn cảnh giống tôi bây giờ”.

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dâm ô

Vào 13/5, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Tân Bình đã ra Quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với ông C. hành nghề xe ôm, có hành vi dâm ô với bé N. để tiếp tục điều ra làm rõ.

Theo đó, kết quả giám định pháp y của Cơ quan Cảnh sát Điều tra cho thấy ADN của ông N.V.C có hiện diện trong dấu vết trên áo và quần của bé gái. Ngoài ra còn có tế bào người nam tại vùng âm hộ và vùng hậu môn, đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam.

Thông tin về vụ việc sẽ được VietTimes tiếp tục cập nhật.