Toshiba triển khai Chatbot trả lời tự động

Toshiba Việt Nam vừa cung cấp Chatbot thông minh với tên gọi Tosnie Bot (nàng ong vàng thân thiện), có khả năng tự động trả lời các thắc mắc của người dùng truy cập fanpage Facebook của hãng.
Toshiba muốn cải thiện dịch vụ bằng công cụ Tosnie Bot
ẢNH: AFP
Toshiba muốn cải thiện dịch vụ bằng công cụ Tosnie Bot ẢNH: AFP
Tosnie Bot đã được tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger tại fanpage Toshiba Việt Nam, là một hệ thống trả lời tự động (auto reply) các câu hỏi ngay lập tức với nhiều khách hàng.
Thông thường, khi muốn tra cứu tên sản phẩm, dịch vụ bảo hành hay có những thắc mắc muốn được giải đáp, khách hàng phải truy cập vào website hoặc gọi tới dịch vụ khách hàng của Toshiba Việt Nam, rồi chờ người quản trị fanpage phản hồi trong một khoảng thời gian nhất định.
Tuy nhiên, với việc trang bị Tosnie Bot, khách hàng sẽ được trợ giúp 24/7, và được tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi mới nhất một cách nhất quán, chính xác, mang tính tức thì.
Để sử dụng, người dùng chỉ cần vào fanpage Toshiba, chọn Nhắn tin là có thể trò chuyện với Tosnie Bot. Thông tin tư vấn về dịch vụ, sản phẩm được giải đáp ngay lập tức thông qua các từ khóa hay danh mục sản phẩm.
Theo Thanh niên
https://thanhnien.vn/cong-nghe/toshiba-trien-khai-chatbot-tra-loi-tu-dong-898766.html