Top ứng dụng hẹn hò “chữa ế” cho dân FA

VietTimes – Bạn đang buồn vì bị "đá"? Bạn không có khiếu tán tỉnh người khác giới? Bạn cảm thấy “GATO” khi thấy nhiều cặp đôi tay trong tay vào các ngày nghỉ lễ? Đừng lo, những ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn gặp gỡ những người mới, cùng tìm hiểu và biết đâu bạn sẽ nhanh chóng tìm ra một nửa của mình và nhanh chóng thoát khỏi cảnh “FA”.

1. OkCupid

Top ứng dụng hẹn hò “chữa ế” cho dân FA  ảnh 1

OkCupid là ứng dụng có số lượng 40 triệu người sử dụng và đây được coi là công cụ hẹn hò dễ dàng và hiệu quả nhất trên di động. Ứng dụng có tính khoa học và đảm bảo tính riêng tư cao vì OkCupid sẽ phân tích những thông tin mà người dùng cung cấp khi họ lập tài khoản và dựa vào đó để tìm ra những "đối tượng" có tỷ lệ phần trăm thành công cao nhất và "ghép đôi" với nhau. Bên cạnh đó, tính năng mới Quickmatch Flavors giúp tìm kiếm "một nửa" của mình với nhiều tiêu chuẩn khác nhau và hỗ trợ bạn tìm được đối tượng phù hợp nhất.

Tải ứng dụng tại đây.

2. Badoo

Top ứng dụng hẹn hò “chữa ế” cho dân FA  ảnh 2

Badoo là nơi bạn có thể gặp gỡ rất nhiều người và họ đến từ mọi nơi trên thế giới. Nó hoạt động như một mạng xã hội độc lập và miễn phí, với khả năng kết nối với tài khoản Facebook và 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực “mai mối” giúp rất nhiều cặp đôi từ xa lạ đến khi có cái kết viên mãn. Dù bạn là ai và tiêu chuẩn tìm kiếm của bạn là gì, với trên 340 triệu thành viên, bạn sẽ tìm thấy người phù hợp với bạn trên Badoo. Cho dù bạn đang trên xe buýt, trong quán cà phê, hay đang ở nhà, hãy gặp gỡ, tìm kết đôi và chat với người mà bạn thích. Đây là một công cụ hiệu quả để trò chuyện, chat, kết bạn, chia sẻ thông tin, và hẹn hò.

Tải ứng dụng tại đây.

3. Twoo

Top ứng dụng hẹn hò “chữa ế” cho dân FA  ảnh 3

Twoo là một giải pháp trực tuyến giúp người dùng làm quen, giao lưu và kết bạn với mọi người trên toàn thế giới hoàn toàn miễn phí. Nó còn là một ứng dụng xã hội thân thiện với người dùng tương tự như các trang mạng xã hội: Viber, Zalo, Facebook… được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới hàng triệu thành viên tham gia trực tuyến thường xuyên. Twoo tạo điều kiện để người dùng thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình, những điều thường nhật trong cuộc sống hàng ngày, trò chuyện và kết nối với bạn bè từ khắp mọi nơi trên thế giới. Cho dù bạn thích trò chuyện, tìm kiếm, chia sẻ hình ảnh hay chơi các trò chơi vui nhộn thì Twoo cũng hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu của bạn.

Tải ứng dụng tại đây.

4.LOVOO

Top ứng dụng hẹn hò “chữa ế” cho dân FA  ảnh 4

LOVOO là mạng xã hội kết bạn và hẹn hò miễn phí với hơn 50 triệu người dùng trên toàn thế giới. Đây là nơi hàng triệu người thuộc mọi lứa tuổi từ khắp mọi nơi có thể giao lưu, trò chuyện, tán gẫu hay thậm chí có thể cưa cẩm lẫn nhau. Với giao diện tối giản nhưng không kém sự tinh tế, LOVOO mang tới sự thân thiện nhưng vẫn đảm bảo được tối đa tính bảo mật, an toàn cá nhân cho người dùng. Đặc biệt, tính năng quét radar Live Radar của LOVOO còn cho phép người dùng tìm hiểu xem có những người dùng LOVOO nào đang sống quanh khu vực của mình hay không. Nếu may mắn, biết đâu bạn có thể lên kế hoạch gặp gỡ, kết bạn hay hẹn hò với họ ngoài đời thực.

Tải ứng dụng tại đây.

5.Tinder

Top ứng dụng hẹn hò “chữa ế” cho dân FA  ảnh 5

Tinder được biết đến là một trong những ứng dụng hẹn hò tốt nhất cho Android và iPhone. Đây là ứng dụng dành cho những người độc thân đang muốn tìm kiếm nửa kia của cuộc đời, một mối quan hệ thực sự và lâu dài. Bạn có thể sử dụng thông tin Facebook của mình để làm cho hồ sơ của bạn trên Tinder. Tất cả những gì bạn cần làm trong ứng dụng là hãy trượt sang phải nếu bạn đã thích một người nào đó hoặc vuốt sang trái nếu bạn chưa có người trong mộng. Nếu ai đó đáp lại bạn với nút like, như vậy là hai bạn đã kết đôi thành công. Thật thú vị phải không nào? Hãy bước ra khỏi vỏ ốc rụt rè để tìm kiếm nửa kia tuyệt vời của bạn nhé!

Tải xuống tại đây.

6.Paktor

Top ứng dụng hẹn hò “chữa ế” cho dân FA  ảnh 6

Paktor là ứng dụng giúp kết bạn, chat, gặp gỡ, hẹn hò, kết đôi với những người cũng sử dụng. Đây là ứng dụng có cách dùng đơn giản, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Nó đang dần thay đổi cách mọi người hẹn hò trên thế giới. Với hàng triệu người sử dụng mỗi ngày, bạn có thể tìm kiếm phù hợp với mình và trò chuyện với những người bạn mới. Không có lời giới thiệu nào khiếm nhã cả, chỉ đơn thuần là tìm những người xung quanh cũng cô đơn như bạn, cũng đang đi tìm kiếm một nửa của mình. Bạn có thể thao tác dễ dàng với những thông tin yêu cầu trong bộ lọc, trượt, chọn, trò chuyện, gặp gỡ và hẹn hò. Ứng dụng còn được mệnh danh là “bà tơ” thời công nghệ số.

Tải ứng dụng tại đây.

7. PlentyOfFish

Top ứng dụng hẹn hò “chữa ế” cho dân FA  ảnh 7

Đây là một trong những ứng dụng hẹn hò lớn nhất và phổ biến nhất cho các nước nói tiếng Anh. Nó hoạt động với giao diện rất đơn giản, tất cả những điều bạn cần phải làm là điền vào hồ sơ và ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một người khác giới tiềm năng,  thậm chí nó còn có những lời khuyên như địa điểm nào tốt nhất để hẹn hò. Với 70 triệu người dùng trên toàn thế giới, có thể coi đây là mạng kết bạn cộng đồng lớn nhất thế giới. Bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng tìm thấy "nửa kia" ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.

Tải ứng dụng tại đây.