Top list các phim hot cháy vé dịp 2/9

VietTimes – Ngày lễ, nếu không đi du lịch, fan của màn ảnh rộng vẫn có thể tìm thấy niềm vui với rất nhiều phim chiếu rạp đang hot.
“Nhà Trắng thất thủ: Kẻ phản bội” khởi chiếu từ ngày 23/8 đang thu hút sự chú ý của công chúng
“Nhà Trắng thất thủ: Kẻ phản bội” khởi chiếu từ ngày 23/8 đang thu hút sự chú ý của công chúng

Tiếp nối mạch truyện của “Nhà Trắng thất thủ” và “Luân Đôn thất thủ”, nam diễn viên Gerard Butler đã quay trở lại trong “Nhà Trắng thất thủ: Kẻ phản bội”.

Bộ phim xoay quanh hành trình tìm kiếm sự thật của mật vụ Mike Banning – người đang bị buộc tội ám sát Tổng thống Allan Trumbull. Anh sẽ phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi gắt gao của FBI, đồng thời cố gắng lật tẩy những âm mưu đen tối đang bị che đậy bởi những kẻ giấu mặt.

Trailer phim “Nhà Trắng thất thủ: Kẻ phản bội”:

Boboiboy và bạn bè của câu bé bị Ác vương Retak’ka tấn công với âm mưu cướp đi sức mạnh Nguyên Tố. Hắn có một khát khao xấu xa là trở thành người quyền lực nhất và thống trị ngân hà. Liệu Boboiboy với sự giúp sức của đồng đội có đánh bại được Retak’ka và ngăn chặn sức mạnh Nguyên Tố rơi vào tay kẻ xấu?

Phim “BOBOIBOY 2: Cuộc chiến ngân hà” của đạo diễn Nizam Razak khởi chiếu từ 30/8.

Cảnh phim “BOBOIBOY 2: Cuộc chiến ngân hà”
Cảnh phim “BOBOIBOY 2: Cuộc chiến ngân hà”

“GG BOND: Xứ sở kẹo mút” (đạo diễn Chung Dụ, Lục Cẩm Minh) kể về Jixiang, một cô gái vô tình lạc vào Thế giới Viễn tưởng và gặp GG Bond - anh hùng thời thơ ấu của cô. Để trở về thực tại, hai người phải hợp tác và trải qua một cuộc phiêu lưu vô cùng gian nan, đặc biệt là khi GG Bond đang tạm thời mất đi khả năng biến hình của mình. Cuối cùng, GG Bond lấy lại được sự can đảm, lật đổ âm mưu của tên đạo đức giả Tuffy và đưa Jixiang trở về thế giới loài người.

Cảnh phim “GG BOND: Xứ sở kẹo mút”
Cảnh phim “GG BOND: Xứ sở kẹo mút” 

MINTRA là một vũ công đương đại trẻ, với ước mơ được diễn vai Seeda, trong vở kịch Ramayana. Thế nhưng, đạo diễn Mate chọn đối thủ của cô là Gina và giao cho Mintra một vai phụ. Vì quá tham vọng mà Mintra đã bị một linh hồn xấu xa ám vào thể xác. Những đối thủ tranh giành vai diễn với cô đều gặp tai nạn thê thảm. Không những thế, cô nàng cũng dần biến thành con người khác để có thể quyến rũ Mate và phù hợp với nhân vật độc ác trong vở diễn. Linh hồn xấu xa này dần thay đổi tính cách Mintra. Tuy nhiên, cô phát hiện ra vũ công đã biến mất gần đây ... một nữ vũ công từng vào vai Seeda nhiều năm trước đã mất tích một cách bí ẩn. Một vụ án mạng tàn khốc bị chôn giấu có liên quan gì đến hồn ma đáng sợ kia?

“SEEDA: Oan hồn nhà hát” (đạo diễn Chaiwat Sitlasai) khởi chiếu từ 30/8, phim Thái Lan dán nhãn C18.

“SEEDA: Oan hồn nhà hát” không dành cho khán giả dưới 18 tuổi
“SEEDA: Oan hồn nhà hát” không dành cho khán giả dưới 18 tuổi

Hoàng là một chàng trai trẻ ôm mộng thành ngôi sao ca nhạc, vì chưa chưa gặp thời nên tạm kiếm sống bằng công việc làm thầy giáo dạy nhạc. Phim “Anh thầy ngôi sao” khởi chiếu từ ngày 30/8. 

Sau biến cố, Hoàng buộc phải chuyển công tác ra một hòn đảo cách xa đất liền và tiếp quản một lớp học đặc biệt với vỏn vẹn 5 học trò. Cảm thấy cuộc sống mới chỉ mang lại phiền toái, Hoàng nhiều lần bỏ về nhưng không thành vì đám trẻ và người dân đảo luôn tìm cách giữ chân thầy giáo. Đến khi anh dần thích nghi với hòn đảo này cũng là lúc cơ hội trở thành ca sĩ tìm đến, buộc Hoàng phải đưa ra lựa chọn.

Phim
Phim "Anh thầy ngôi sao" khởi chiếu từ 30/8

Trailer phim "Anh thầy ngôi sao":