Top 9 smartphone tốt nhất có giá dưới 6 triệu đồng

- Bên cạnh các dòng cao cấp, thị trường smartphone giá rẻ cũng rất sôi động, mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là 9 mẫu smartphone tầm trung đáng mua nhất, có giá dưới 6 triệu bạn có thể tham khảo.

Moto G6. Moto G6 có thiết kế bóng bẩy với phần thân mỏng, thanh lịch, mặt lưng được bao bọc bởi kính cường lực chắc chắn. Chiếc điện thoại này chạy hệ điều hành Android 8 Oreo, phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động Google với giao diện trơn tru và dễ sử dụng. Moto G6 được thiết lập camera kép (12 + 5 MP) với khẩu độ f/1.8, tuy không mang đến những bức hình quá xuất sắc nhưng cũng khá ổn với mức giá này. Với thời lượng pin tốt, G6 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người dùng khi tìm mua chiếc điện thoại giá rẻ. Giá tham khảo: 5,6 triệu đồng.

Asus ZenFone Max Plus M1. ZenFone Max Plus trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải FHD+ cho tỷ lệ 18:9 với 4 viền được làm mỏng đáng kể. Máy được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại cao cấp, mặt trước được phủ kính cong 2.5D giúp thoải mái hơn khi cầm nắm trên tay. Ngoài camera selfie 8 MP khẩu độ f/2.0 mặt trước hỗ trợ Face Unlock, điện thoại còn có camera kép tiên tiến với một cảm biến 16 MP PixelMaster khẩu độ rộng f/2.0 và cảm biến 8 MP góc rộng.Về cấu hình, máy trang bị chip Mediatek MT6750T, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32GB và thỏi pin dung lượng 4.130 mAh. Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

Sony Xperia L2. Sony Xperia L2 mang trên mình thiết kế sang trọng và lịch lãm.Về cấu hình, Xperia L2 sẽ vẫn mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Mediatek MT6737T, RAM 3GB. Màn hình của chiếc điện thoại này sẽ có kích thước lớn 5.5 inch với độ phân giải HD 720p. Viên pin dung lượng 3.300 mAh và tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng. Camera chính trên Xperia L2 có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu với công nghệ hình ảnh đến từ Sony.Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP cùng góc chụp siêu rộng lên tới 120 độ. Các thông số khác của Xperia L2 bao gồm bộ nhớ trong 32GB, máy hỗ trợ 2 SIM chuẩn Nano, khe cắm thẻ nhớ mở rộng MicroSD lên tới 256GB và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7 Nougat của Google. Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

Honor 7X. Honor 7X cũng là một chiếc điện thoại giá rẻ đáng để cân nhắc. Thiết kế đẹp mắt, chắc chắn với màn hình có tỷ lệ khung hình lên tới 18:9 và hiệu suất nhanh chóng. Giao diện EMUI 5.1 trông khá nhàm chán, nhưng tính năng và hiệu suất được tích hợp trong giao diện này mang đến cho người dùng nhiều tùy biến và tốc độ trong các tác vụ hàng ngày. Xu hướng máy ảnh kép ở mặt sau đang có trên các smartphone, Honor 7X cũng không phải là ngoại lệ được trang bị camera kép với cảm biến 16MP (f/2.2) và cảm biến phụ 2MP nhằm kết hợp với thuật toán để có thể chụp ảnh xóa phông. Trong khi đó camera trước có độ phân giải 8MP. Giá tham khảo: 4,3 triệu đồng.

Nokia 6. Mang phong cách thiết kế cũ nhưng không vì thế mà Nokia 6 có phần lép vế với các thiết bị khác trong tầm giá. Màn hình của điện thoại có kích cỡ 5,5-inch vừa phải tỷ lệ 16:9; chip xử lý Snapdragon 630; RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB mang tới hiệu suất mạnh mẽ. Đặc biệt, camera của máy còn có chế độ chụp đồng thời cả hai camera - Dual Sight, kết hợp hai cảm biến 8MP và 16MP ở cả mặt trước và sau, cho trải nghiệm hết sức thú vị. Nokia 6 cũng đã được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android Oreo. Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

Moto E4 Plus. Motorola Moto E4 Plus sở hữu màn hình IPS HD 5.5 inch, camera 13 MP với khả năng chụp ảnh HDR, bộ vi xử lý MediaTek MT6737 kết hợp 3 GB RAM + 32 GB bộ nhớ trong và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Đặc biệt, Moto E4 Plus mang trong mình viên pin "trâu" lên đến 5.000 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái lên đến 2 ngày. Giá tham khảo: 2,99 triệu đồng.

Nokia 3.1. Smartphone Nokia 3.1 sở hữu vẻ ngoài hầm hố với thiết kế nguyên khối nam tính và đầy chắc chắn, màn hình theo tỷ lệ 18:9. Phần thân máy được làm hoàn toàn từ nhôm cùng hai đường viền cắt kim cương cả trên lẫn dưới tạo cảm giác sang trọng cho người dùng. Được biết Nokia 3.1 nằm trong dự án của Androi One nên smartphone luôn được nhận sự hỗ trợ nhanh chóng về phần mềm mới nhất giúp nâng cao hiệu suất và tính bảo mật cho máy.Dung lượng pin của máy 2990 mAh với bộ vi xử lý MediaTek MT6750 tiết kiệm năng lương nên bạn có thể dùng trong 1 ngày dài mới cần sạc. Giá tham khảo: 3.99 triệu đồng.

HTC 10 Evo. HTC 10 Evo sở hữu thiết kế bằng kim loại nguyên khối cao cấp với những đường cắt kim cương tinh xảo ở phần khung viền giúp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp đến cho người dùng. Màn hình của máy có kích thước 5.5 inch, tỷ lệ 16:9 với độ phân giải cực cao lên tới QuadHD (2K) cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, độ sáng cao và góc nhìn rộng ngay cả khi sử dụng dưới ánh nắng mặt trời. Về cấu hình, khó có thể kiếm được chiếc smartphone nào chỉ với gần 4 triệu đồng nhưng lại được trang bị chip Snapdragon 810 8 nhân; RAM 3G và bộ nhớ trong 32GB. Camera chính phía sau có độ phân giải 16MP, hỗ trợ chống rung OIS, lấy nét theo pha… và camera selfie 8MP có khả năng chụp góc rộng Panorama, HDR, chế độ làm đẹp. Giá tham khảo: 3.79 triệu đồng.

Nokia 2. Nokia 2 không có lợi thế về cấu hình, thiết kế hay màn hình. Tuy nhiên, với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng thì chúng ta chẳng có nhiều lựa chọn nào khác với viên pin lên tới 4100mAh. Phần cứng của Nokia 2 dường như chỉ tập trung vào khả năng tiết kiệm điện, ví dụ như màn hình HD 720p 5 inch và chip Snapdragon 212 4 nhân. Cặp đôi camera của máy có độ phân giải chỉ 8MP và 5MP với chất lượng vừa phải. Nền tảng Android 7 thuần gốc cũng là một lợi thế, vừa mượt mà, không có ứng dụng rác và cũng được cập nhật nhanh hơn các đối thủ. Giá tham khảo: 2.39 triệu đồng.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/tin-anh/201809/top-9-smartphone-tot-nhat-co-gia-duoi-6-trieu-dong-614258/