Top 8 thiết bị thông minh bạn cần phải có trong căn bếp của mình

VietTimes -- Dưới đây là top 8 thiết bị thông minh mà ai cũng muốn có trong căn bếp của mình. 

1. Tủ lạnh Samsung Family Hub

Ảnh: Android Authorty
Ảnh: Android Authorty

Ngoài sự rộng rãi, chiếc tủ lạnh Samsung Family Hub còn tạo được điểm nhấn ấn tượng bởi một màn hình Full HD 21.5 inch được gắn ở trên cánh tủ. Màn hình này có thể kết nối với tất cả các thiết bị thông minh khác ở trong nhà thông qua wifi hoặc bluetooth. Hơn thế nữa, chiếc tủ lạnh còn được tích hợp một loa 27w, qua đó bạn có thể nghe nhạc, xem phim thoải mái trên chính chiếc tủ lạnh của mình.

Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có thể điều khiển nhiệt độ tủ lạnh và màn hình hiển thị thông qua chính chiếc smartphone của bạn. Bạn cũng có thể điều khiển những thiết bị thông minh trong nhà thông qua màn hình trên tủ lạnh. Samsung Family Hub có ngăn lạnh và ngăn đông độc lập, giúp bạn có thể dễ dàng chỉnh nhiệt độ theo ý mình. Ngăn FlexZone sẽ có 4 tùy chỉnh nhiệt độ cho bạn lựa chọn.

Tủ lạnh Samsung Family Hub hiện đang có giá 2.999 USD. 

2. Lò vì sóng AmazoneBasics

Ảnh: Android Authority
Ảnh: Android Authority

Thay vì nhấn các nút thông thường, bạn có thể sử dụng chiếc lò vi sóng AmazonBasics thông qua cô trợ lý ảo Amazon Alexa. Với Alexa, cô trợ lý ảo này được lập trình để biết đồ ăn mà bạn muốn làm nóng sẽ cần quay trong bao lâu. Ví dụ, bạn chỉ cần nói "tôi muốn làm nóng cốc cà phê", Alexa sẽ tự động cài đặt thời gian phù hợp để làm nóng cốc cà phê đó.

Bạn cần có một chiếc loa Echo ở gần đó để nó có thể nghe được các lệnh của bạn. Mức giá 89,98 USD cho phiên bản có đi kèm loa Echo Dot. còn nếu bạn chỉ muốn mua riêng lò vi sóng Amazon Basics thôi thì mức giá sẽ chỉ còn 59,99 USD.

3. Lò nướng June

Một chiếc máy đa chức năng cho những người nội trợ (Ảnh: Android Authority)
Một chiếc máy đa chức năng cho những người nội trợ (Ảnh: Android Authority)

Lò nướng June là một thiết bị đa năng thông minh mà bất cứ bà mẹ nội trợ nào cũng mong muốn được sở hữu. June có đầy đủ chức năng của lò nướng nhiệt đối lưu, nồi chiên không dầu, máy khử độ ẩm thực phẩm, nồi hầm, máy nướng bánh mỳ và máy rã đông. Lò nướng June có thể chứa đủ 1 con gà tây hoặc một chiếc bánh pizza 12 inch.

Ngoài sự đa năng, June còn gây ấn tượng bởi công nghệ thông minh của mình. Trong chiếc lò nướng này có gắn camera có thể nhận biết được hơn 50 loại thực phẩm phổ biến và nó sẽ gợi ý cho bạn các tùy chọn nấu phù hợp.

Bạn có thể điều khiển lò nướng thông qua màn hình Android hoặc thông qua cô trợ lý ảo Amazon Alexa. Trên máy đã được cài đặt sẵn chương trình nấu của hơn 200 món ăn, rất thuận tiện cho những người không có quá nhiều thời gian đứng trong bếp.

Lò nướng June có mức giá 699 USD.

4. Anova Precision Cooker

Chiếc máy phục vụ cho những ai nấu ăn theo phương pháp "sous vide" (Ảnh: Android Authority)
Chiếc máy phục vụ cho những ai nấu ăn theo phương pháp "sous vide" (Ảnh: Android Authority)

Chiếc máy Anova Precision Cooker được tạo ra để phục vụ cho cách nấu ăn có tên "sous vide". Sous vide là kỹ thuật nấu ăn ở nhiệt độ thấp - nguyên liệu sẽ được cho vào túi hút chân không chuyên dùng và nấu trong nước ở nhiệt độ thấp. Cách nấu này sẽ giúp thực phẩm giữ được hương vị tốt nhất cũng như chất dinh dưỡng được bảo toàn tối đa.

Anova Precision Cooker có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX7, máy có thể kết nối wifi qua đó bạn có thể dễ dàng điều khiển máy qua điện thoại thay vì điều khiển trực tiếp trên máy.

Anova Precision Cooker có giá 199,99 USD.

5. Drop Scale

Ảnh: Android Authority
Ảnh: Android Authority

Cái tên của nó đã nói lên tất cả, "Drop Scale" là một chiếc cân thông minh, giúp bạn dễ dàng cân thực phẩm. Ngoài tính năng của chiếc cân, nó còn được trang bị một số tính năng khá thú vị. 

Sau khi cân thực phẩm, Drop Scale sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý về món ăn mà có thể làm được từ thực phẩm bạn vừa cân. 

Giá của Drop Scale là 65,83 USD.

6. Google Nest Hub Max

Quản lý căn bếp của bạn một cách dễ dàng bằng Google Nest Hub (Ảnh: Android Authority)
Quản lý căn bếp của bạn một cách dễ dàng bằng Google Nest Hub (Ảnh: Android Authority)

Nếu như bạn đang tìm mua một thiết bị thông minh cho căn bếp của mình thì Google Nest Hub là một sự lựa chọn đáng để bạn quan tâm. Bạn có thể điều khiển màn hình 10 inch bằng giọng nói thông qua Google Assistant. Bạn có thể kết nối wifi và xem những video hướng dẫn nấu ăn trên YouTube. Bạn cũng có thể điều khiển các thiết bị thông minh khác ở trong nhà thông qua Google Nest Hub này.

Google Nest Hub Max đang có giá 229 USD. Phiên bản nhỏ hơn - Google Nest Hub có giá 129 USD.

7. Weber iGrill 2

Máy đo nhiệt độ Webber iGrill 2 (Ảnh: Android Authority)
Máy đo nhiệt độ Webber iGrill 2 (Ảnh: Android Authority)

Nhiệt độ trong nấu ăn là rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng đến hương vị, màu sắc, chất dinh dưỡng có trong thức ăn. Tuy nhiên việc xác định nhiệt độ trong nấu nướng là rất khó khăn, chính vì vậy sản phẩm Webber iGrill 2 được ra đời. 

Webber iGrill 2 có thể đo nhiệt độ và thông báo cho bạn biết liệu nhiệt đó đã phù hợp với món ăn bạn đang nấu chưa.

Giá của iGrill 2 là 51,3 USD.

8. Opal Countertop Nugget Ice Maker

Sử dụng máy làm đá Opal Countertop Nugget để tạo ra những viên đá không làm tổn thương răng của bạn (Ảnh: Android Authority)
Sử dụng máy làm đá Opal Countertop Nugget để tạo ra những viên đá không làm tổn thương răng của bạn (Ảnh: Android Authority)

Điều đặc biệt gì khiến cho một chiếc máy làm đá được lọt vào trong danh sách này. Đó chính là bởi chiếc máy này có thể tạo ra những viên đá có hình dạng nugget, những viên đá này sẽ không làm tổn hại đến răng của bạn như những viên đá thông thường.

Thêm một tính năng nữa là bạn có thể hẹn giờ lịch trình làm đá trên chiếc máy này.

Opal Countertop Nugget Ice Maker đang có mức giá 409,98 USD.

Nguồn: Android Authority