Top 8 smartphone giá rẻ, pin 'khủng' nhất hiện giờ

- Thời lượng pin luôn là một trong những yếu tố được rất nhiều người dùng quan tâm. Dưới đây là những chiếc smartphone giá rẻ có pin tốt nhất hiện nay.

Mi Max 2. Sau khi nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng về những điện thoại Redmi, Xiaomi đã tung ra thị trường smartphone có tên Mi Max 2, được trang bị pin 5300mAh. Theo như công bố của hãng, thiết bị này mang đến 18 giờ phát video, 57 giờ đàm thoại và hơn 31 ngày ở chế độ chờ. Không chỉ sở hữu viên pin lớn, chiếc điện thoại này còn có màn hình Full HD lớn 6.44 inch, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 của Coming. Ngoài ra, đây là smartphone tuyệt vời cho người dùng có nhu cầu giải trí đa phương tiện với nhiều tính năng như loa kép.

Asus Zenfone Max Pro M1. Asus Zenfone Max Pro M1 là thành viên mới nhất trong danh sách này với viên pin “khủng” 5.000mAh. Chiếc điện thoại này có giá bán chỉ hơn 5 triệu đồng, nhưng là lựa chọn tuyệt vời khi chạy trên phiên bản hệ điều hành gốc, mang đến trải nghiệm Android trên mức trung bình. Công ty nhấn mạnh đến tính năng âm thanh trên chiếc điện thoại này.

Gionee M7 Power. Được tung ra thị trường vào tháng 9 năm 2017, Gionee M7 Power trang bị màn hình hình FullView IPS 6 inch full HD với tỷ lệ khung hình 18:9. Màn hình này được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Điểm nhấn của “chú dế” này chính là viên pin 5000mAh. Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 435 đi kèm RAM 4GB. Bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng lên tới 256GB.

Moto E5 Plus. Moto E5 Plus là thành viên mới nhất dòng E của Motorola. Máy là nâng cấp đáng kể so với “người tiền nhiệm”, đặc biệt về thiết kế. Viên pin 5.000mAh mang đến thời gian sử dụng trong cả ngày dài. Giao diện Android gốc mượt mà làm cho trải nghiệm người dùng tốt hơn bao giờ hết. Nhược điểm duy nhất là bộ vi xử lý cũ, màn hình độ phân giải thấp mặc dù sở hữu một màn hình lớn hơn.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro. Redmi Note 5 Pro là một smartphone xuất sắc trong tầm giá. Sau cả ngài dài sử dụng các tác vụ nặng, máy vẫn chạy tốt nhờ viên pin 4.000mAh. Camera chụp hình ấn tượng, bộ vi xử lý mang đến hiệu suất xử lý tốt và tùy chọn mở rộng dung lượng lưu trữ làm cho mọi tác vụ trở nên dễ dàng hơn.

Moto E5. Moto E5 có thể là thiết bị rẻ nhất trong danh sách này, nhưng máy vẫn được trang bị màn hình 5.7 inch tỉ lệ 18:9, chip Qualcomm Snapdragon 425, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB, camera sau 13MP, khe cắm thẻ microSD và máy đọc vân tay phía sau. Ngoài ra, còn có viên pin 4.000mAh, giao diện hệ điều hành Android 8.0 Oreo nguyên bản, giắc cắm tai nghe và camera trước 5MP.

Xiaomi Redmi Note 5. Cũng giống như “người tiền nhiệm”, Redmi Note 5 sử dụng pin 4.000mAh. Bạn có thể sạc đầy pin và sử dụng các tác vụ nặng thoải mái trong 1 ngày. Nếu chỉ dùng tác vụ cơ bản, smartphone thậm chí còn kéo dài lâu hơn. Mất khoảng 2 tiếng để bạn sạc đầy Redmi Note 5 bằng bộ chuyển đổi 5V.

Samsung Galaxy C9 Pro. Samsung Galaxy C9 Pro trang bị chip xử lý Snapdragon 653 với RAM 6GB, giúp bạn thực hiện mọi công việc một cách dễ dàng mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Ngoài ra, máy còn có dung lượng bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng lên tới 256GB thông qua thẻ microSD. Máy sử dụng camera sau và trước 16MP, hoạt động tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Viên pin 4.000mAh đủ dùng cả ngày với các tác vụ nặng.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/tin-anh/201809/top-8-smartphone-gia-re-pin-khung-nhat-hien-gio-614463/