Top 7 smartphone tầm trung dưới 9 triệu tốt nhất 2018

Trước thực tế thị trường điện thoại di động 'bão hòa' như hiện nay, cùng với khoảng cách giữa tầm trung và cao cấp được thu hẹp mỗi năm, việc lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp không phải điều dễ dàng với người dùng. Dưới đây là tổng hợp về những sản phẩm có giá đề xuất trong khoảng 9 triệu đồng đáng 'đồng tiền bát gạo' nhất trong năm 2018.

Nokia 6.1. Nokia 6 là một trong những chiếc điện thoại giá cả phải chăng nhất năm 2017 và Nokia 6.1 cũng không có sự thay đổi lớn trong năm 2018. Nokia 6.1 tương tự như “tiền nhiệm” của nó với màn hình 5.5-inch, thiết kế bằng kim loại, rất mỏng và chạy trên Android One. Nokia 6.1 cũng mạnh hơn người tiền nhiệm của nó và giờ đây có thể quay video 4K. Và trên hết, nó hiện đang có giá 230 USD (tương đương với khoảng 5,5 triệu đồng) trên Amazon.

LG G6. Khi ra mắt vào năm 2017, LG G6 là một chiếc điện thoại tuyệt vời. Một năm sau, nó vẫn là một sản phẩm rất tốt với mức giá chỉ bằng một phần so với giá ban đầu. G6 đã đánh dấu sự ra đi từ các thiết kế thử nghiệm trước đây mà LG đã được biết đến. G6 là một sản phẩm thời trang với thân máy bằng kính hợp thời trang và khung kim loại. Nó có tính năng chống bụi và nước cao. LG G6 có màn hình 5,7 inch khá tốt với tỷ lệ khung hình 18:9. Giá bán của sản phẩm hiện giờ là 380 USD, tương đương với 8,9 triệu đồng.

Moto X4. Kể từ khi Lenovo mua lại doanh nghiệp điện thoại thông minh của Motorola, dòng sản phẩm Moto X cao cấp một lần đã bị hạ cấp xuống hạng tầm trung, bị vượt qua bởi dòng Z như lựa chọn điện thoại thông minh hàng đầu thương hiệu Moto. Nhưng Moto X4 năm ngoái vẫn hấp dẫn, nó là một chiếc điện thoại tầm trung với vẻ ngoài cao cấp - một thiết bị hầu như không che khuất các thông số kỹ thuật của G series, nhưng nổi bật với thiết kế lạ mắt, thiết lập hai camera và khả năng chống nước IP68. Giá bán của sản phẩm là 250 USD, tương đương với khoảng 5,8 triệu đồng.

Moto Z2 Play. Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại có tuổi thọ pin cao, Moto Z2 Play có lẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện có. Nó không hoàn toàn là nhà vô địch, nhưng nó vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Được thiết kế mỏng hơn và thanh lịch hơn, Z2 Play chạy trên Android 7.1 Nougat (có thể nâng cấp lên Oreo). Z2 Play sở hữu một máy ảnh chính 12MP rất tốt, có thể quay video ở độ phân giải 4K. Moto Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, các siêu tập tin đính kèm từ có thể thêm nhiều pin hơn, âm thanh được cải thiện, hoặc thậm chí là máy chiếu. Giá bán của sản phẩm là 349,99 triệu đồng, tương đương với 8,2 triệu đồng.

Moto G6. Motorola Moto G6 có thiết kế kim loại, mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mái trong tay dù màn hình khoảng 5.7-inch, tỷ lệ 18:9 với độ phân giải 1080 x 2060 mang lại độ sáng đủ, không phải là tuyệt vời để sử dụng ngoài trời trong những ngày nắng. Moto G6 được trang bị chipset Snapdragon 450, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng và pin 3000 mAh, mang đến thời gian sử dụng màn hình tốt đáng ngạc nhiên. Giá sản phẩm là 240 USD, tương đương với 5,6 triệu đồng.

LG Q6. LG Q6 được gọi là phiên bản smartphone mini G6 bởi tuy là sản phẩm khúc giá tầm trung nhưng lại rất giống dòng điện thoại hàng đầu của LG. Nó có màn hình tương tự, giao diện gần như giống hệt với G6. Tất nhiên, khi bạn đang nói về một điện thoại tầm trung như Q6 - có giá bán với giá bằng một nửa của LG G6 thì đương nhiên sẽ có một số thay đổi về cấu hình. Q6 chỉ được trang bị chip hệ thống Snapdragon 435 cấp thấp và thiếu hệ thống camera kép ưa thích của G6. Nó không được bảo vệ chống nước, và mặt sau bằng kính đã được thay thế bằng nhựa. Q6 cũng không có một máy quét dấu vân tay mà chỉ có tính năng nhận dạng khuôn mặt. Sản phẩm có giá 250 USD (tương đương với 5,8 triệu đồng).

Sony Xperia XA2. Xperia XA2 hiện đang nhận khá nhiều chú ý từ phía người dùng Việt. Lý do phần lớn nằm ở mức giá được cho là rất tốt so với các đời máy Sony trước đây, cộng thêm lợi thế về phần cứng và phong cách thiết kế mới mẻ. Xperia XA2 gần như là một “món hời” với hàng tá điểm cộng đáng quan tâm đối với các fan Sony. So với XA hay XA1, máy rõ ràng là một bản nâng cấp siêu hấp dẫn, nhất là về cấu hình và pin. Nhìn chung thì Xperia XA2 vẫn là một thiết bị khá ổn, nhất là về cấu hình và giá cả. Hiện giờ sản phẩm được bán với giá 300 USD, tương đương với 7 triệu đồng.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/tin-anh/201810/top-7-smartphone-tam-trung-duoi-9-trieu-tot-nhat-2018-617829/