Top 6 ứng dụng khởi chạy chương trên Android đáng dùng

Launcher là phần mềm quản lý và khởi chạy các file, ứng dụng và các chương trình khác nhau trên điện thoại thông minh. Các launcher của Android có thể thay đổi giao diện của thiết bị hoặc hoạt động như một trợ lý cá nhân.

1. Arrow Launcher. Arrow Launcher là trình khởi chạy ứng dụng rõ ràng, gọn gàng và miễn phí, tạo cho điện thoại di động không gian mới giúp sử dụng thiết bị dễ dàng hơn. Launcher này gồm ba bảng dành riêng cho từng danh mục : bên trái là các số liên hệ thường xuyên ; ở giữa là các ứng dụng và bên phải dành riêng cho việc tạo ghi chú và lời nhắc. Bạn có thể ghim bốn ứng dụng yêu thích hoặc bạn sử dụng nhiều nhất ở cuối màn hình để có thể truy cập chúng bất cứ lúc nào.

2. Nova Launcher. Nova Launcher là một trong những trình khởi chạy ứng dụng Android phổ biến nhất. Ưu điểm : chứa nhiều tính năng tiện dụng, tiêu tốn ít năng lượng pin và khả năng tương thích với nhiều mô hình điện thoại thông minh và máy tính bảng Android.

3. Apus. Apus là trình khởi chạy thay thế của ứng dụng Android, loại bỏ ngăn kéo của các ứng dụng để dịch chuyển chúng trên máy tính để bàn, như trên MIUI và iOS. Với launcher này, bạn sẽ dễ dàng sử dụng thiết bị của mình cũng như tận hưởng thời gian hoạt động của pin bền hơn.

4. Buzz Launcher. Buzz Launcher là ứng dụng thay thế màn hình chính trên Android, đặc biệt dễ sử dụng, tích hợp nhiều chủ đề để mang lại cái nhìn hoàn toàn mới cho thiết bị. Vuốt từ dưới lên để mở trình đơn ứng dụng, bạn có thể nhấn và giữ bất kỳ điểm nào trên màn hình để truy cập cài đặt.

5. Go Launcher EX. GO Launcher EX cho Android giúp thay launcher mặc định của máy và hỗ trợ hàng ngàn chủ đề khác nhau rất hấp dẫn cho thiết bị của bạn. GO Launcher EX cho Android còn có thể chuyển màn hình máy, quản lý ứng dụng dễ dàng hơn và nhiều tùy chỉnh giao diện người dùng khác.

6. Action Launcher. Action Launcher lấy cảm hứng từ launcher của Google Pixel là launcher tiện dụng và đáp ứng đầy đủ nhất những gì người dùng cần. Launcher này cũng giúp họ chia ra nhiều màn hình như những launcher khác và hổ trợ thêm một màn hình phụ (Quickpage), người dùng chỉ việc chọn biểu tượng ứng dụng, giữ và kéo sang. Khi cần mở ứng dụng, họ chỉ việc vuốt sang trái, danh sách ứng dụng sẽ hiện ra một cách nhanh chóng.

Theo VnMedia
http://vnmedia.vn/tin-anh/201805/top-6-ung-dung-khoi-chay-chuong-tren-android-dang-dung-603192/