Top 6 smartphone nổi bật của Samsung hiện giờ

Bạn ưa thích các mẫu điện thoại thông minh của Samsung và đang muốn chọn một mẫu theo nhu cầu của mình. Đây là một vài thông tin hữu ích dành cho bạn.

1. Máy ảnh tốt nhất: Galaxy S10 và S10 +

Nếu bạn quan tâm đến máy ảnh, Galaxy S10 và S10 + là hai ứng cử viên sáng giá. Rất sang trọng và sở hữu màn hình Infinity-O cỡ lớn, gần như không viền, hai điện thoại này cùng được trang bị ba cảm biến ảnh (cảm biến chính Dual Pixel 12 megapixel, cảm biến góc cực rộng và ống kính tele).

Một trong những ưu điểm của máy ảnh thương hiệu Samsung là tốc độ mở, lấy nét và tốc độ chụp. Nhưng với S10 và S10+, Samsung đã thể hiện những tiến bộ vượt trội trong kỹ thuật xử lý hình ảnh, nhờ sự hiện diện của đơn vị NPU chuyên dụng trên chip mới và phần mềm được tối ưu hóa tốt hơn.

Nhờ bộ xử lý thần kinh chuyên dụng và trí tuệ nhân tạo thông qua phần mềm, camera của Galaxy S10 và S10 + có thể nhận ra tới 30 cảnh khác nhau, tự động điều chỉnh cài đặt để mang lại hình ảnh phù hợp với tình huống.

2. Phablet tốt nhất: Samsung Galaxy Note 9

Galaxy Note 9, người kế nhiệm của Note 8 và cũng là mẫu «giải quyết» những thiếu sót của model trước, là một phablet với các tính năng tiên tiến giúp nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi loại hình sử dụng. Note 9 được trang bị màn hình Initinify 6,4 inch với một trong những độ phân giải QHD + cao nhất (2960 x 1440 pixel) hiện nay. Điện thoại được tích hợp rất nhiều tính năng cao cấp, nhất là phần chụp ảnh (được thừa hưởng từ Galaxy S9 +), S-Pen (với các tính chức năng được tối ưu hóa), chứng nhận chống thấm IP68 và máy quét mống mắt.

3. Tỉ lệ chất lượng/giá trị tốt nhất: Samsung Galaxy S8/S8+

Galaxy S8 và S8 Plus, một thành công lớn của Samsung, là một lựa chọn tốt cho người dùng muốn trải nghiệm mẫu điện thoại thông minh cao cấp nhưng được bán với giá cực hấp dẫn.

4. Pin bền nhất: Samsung Galaxy A50

Galaxy A50 gây ấn tượng đặc biệt với người dùng bởi tuổi thọ pin 4000 mAh có thể hoạt động cả ngày (thậm chí 2 ngày với những người dùng sử dụng ít tác vụ). Ngoài ra, bộ sạc nhanh 15 watt cho phép bạn sạc đầy điện thoại trong thời gian ngắn (khoảng một giờ 45 phút).

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201906/top-6-smartphone-noi-bat-cua-samsung-hien-gio-634893/