Top 6 phim đáng xem trong tuần

Trước thềm nghỉ Tết, khán giả có thể lựa chọn những bộ phim đặc sắc trên truyền hình để giải trí.
Top 6 phim đáng xem trong tuần

1. Home (Star Movies)

Đạo diễn: Tim Johnson

Diễn viên: Jim Parsons, Rihanna, Steve Martin

Thể loại: Phim Hoạt Hình, Phim Phiêu Lưu

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 19:00 ngày 6.2

Home là bộ phim hoạt hình xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc.

Nhân vật chính là Oh (Jim Parsons lồng tiếng) – một sinh vật ngoài hành tinh ham vui, thích kết bạn nhưng toàn bị loại Boov xa lánh. Trong một lần Oh đã gửi nhầm tin nhắn tới toàn thể ngân hà và nơi cư trú mới của tộc Boov bị kẻ thù phát hiện, Oh đã bị truy đuổi.

Trong quá trình chạy trốn, Oh đã gặp gỡ cô bé Tip (Rihanna lồng tiếng) và đưa ra điều kiện sẽ giúp Tip gặp lại mẹ mình, để Tip lái xe đưa Oh chạy trốn. Trên chuyến đi ấy, họ đã thấu hiểu về nhau hơn, xây dựng một tình bạn khắng khít, và cùng cứu lấy thế giới.

2. Mật vụ Kingsman (Star Movie)

Đạo diễn: Matthew Vaughn

Diễn viên: Colin Firth, Samuel L. Jackson, Mark Strong, Taron Egerton, Michael Caine

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Hài Hước, Phim Phiêu Lưu

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 20:35 ngày 7.2

Kingsman: The Secret Service là dự án phim hành động ly kỳ đề tài điệp viên của đạo diễn nổi tiếng Matthew Vaughn (Kick-Ass, X-Men: First Class) với sự tham gia rất đáng chú ý của một loạt ngôi sao lừng lẫy, trong đó có tác tên tuổi từng đoạt giải Oscar như Colin Firth, Samuel L.Jackson, Michael Caine và gương mặt mới Taron Egerton.

Có kịch bản dựa trên cuốn truyện tranh do hai họa sĩ nổi tiếng Mark Millar và Dave Gibbons, chuyện phim kể về một tổ chức điệp viên cực kỳ bí mật trong quá trình tuyển mộ một đứa trẻ đường phố không có học thức gì nhưng hết sức triển vọng vào chương trình đào tạo điệp viên vô cùng khắc nghiệt nhằm đối phó với một các hiểm họa toàn cầu kiểu phần tử khủng bố là thiên tài công nghệ biến chất...

3. Tối Hậu Thư Của Bourne (HBO)

Đạo diễn: Paul Greengrass

Diễn viên: Matt Damon

Thể loại: Phim Hành Động

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 10:35 ngày 6.2

Trong phần phim Tối Hậu Thư Của Bourne này, sau cái chết của Marie, Jason gần như trở nên điên loạn với hàng đống đạn dược và những vũ khí giết người hiện đại. Trong phim, anh chỉ có một mục tiêu duy nhất là quay trở lại nơi bắt đầu và tìm hiểu về thân phận của mình. Jason phải truy ra quá khứ của mình để tìm ra một tương lai mới cho bản thân. Anh phải đi từ Moscow, Paris, Madrid và London sang Tangier và New York tiếp tục sứ mệnh của mình để tìm ra Jason Bourne "thật". Anh phải cố thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát và điệp viên của Interpol trong suốt chuyến hành trình gian khổ đó.

4. Ninja Rùa (HBO)

Đạo diễn: Jonathan Liebesman

Diễn viên: Megan Fox, Will Arnett, William Fichtner

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Hài Hước, Phim Phiêu Lưu

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 19:20 ngày 5.2

Cái tên Ninja Rùa có lẽ gắn liền với kí ức tuổi thơ của rất nhiều người, qua hàng loạt các ấn phẩm truyện tranh cũng như những bộ phim hoạt hình. Và giờ đây huyền thoại đó đã được tái hiện lại với phiên bản điện ảnh người đóng hoành tráng Teenage Mutant Ninja Turtle do hãng Paramount sản xuất.

Với phiên bản người đóng lần này, rất nhiều khán giả ngay lập tức dự đoán đây sẽ là một bộ phim bom tấn khi được biết đạo diễn cực kì mát tay với thể loại này, Michael Bay (Transformers), sẽ đóng vai trò nhà sản xuất. Đạo diễn của bộ phim sẽ là Jonathan Liebesman, người từng thành công với hai bộ phim hành động kinh phí cao khác là Battle: Los Angeles và Wrath of The Titans.

Đây là câu chuyện về 4 chú rùa con vô tình bị nhiễm dung dịch bùn hóa học đặc biệt khiến chúng bị đột biến thành những chiến binh rùa to lớn, dù vẫn mang hình dạng rùa nhưng có thể đi đứng và nói chuyện như con người. Một vị sư phụ đã nuôi dưỡng và dạy cho 4 chú rùa này võ nghệ để trở thành những người bảo vệ lẽ phải. Bối cảnh là thành phố New York, nơi tội ác ngày càng tràn lan đến mức không thể kiểm soát, và người dân hơn lúc nào hết đag mong mỏi sự xuất hiện của những người anh hùng. Đó là khi những chú rùa ninja trỗi dậy từ những đường cống ngầm và thực thi công lý.

5. Jack Ryan: Shadow Recuit (Cinemax)

Đạo diễn: Kenneth Branagh

Diễn viên: Chris Pine, Keira Knightley, Kevin Costner, Kenneth Branagh

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Hình Sự, Phim Phiêu Lưu, Phim Kinh Dị, Phim Viễn Tưởng

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 22:00 ngày 5.1

Câu chuyện bắt đầu khi Jack Ryan, một nhân viên trẻ làm nhiệm vụ phân tích tình huống, phát hiện ra một âm mưu khủng bố tài chính do một tên tội phạm kinh tế người Nga cầm đầu.

Mang nội dung hành động giải cứu các cường quốc khỏi âm mưu phá hoại nền công nghiệp tài chính, bộ phim chắc chắn sẽ khiến khán giả càng hồi hộp hơn nữa với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tài năng: Chris Pine, Keira Knightley, Kevin Coster và Kenneth Branath trong vai phản diện. Sau đây là trailer phim đầu tiên vừa được công bố trên toàn thế giới

6. Trở về tương lai 2 (Cinemax)

Diễn viên: Michael J. Fox, Christopher Lloyd, Lea Thompson

Thể loại: Phim Hài, Phim Hành Động Phiêu Lưu, Phim Khoa Học Viễn Tưởng

Đạo diễn: Robert Zemeckis

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 20:15 ngày 5.2

Để ngăn chặn sự sụp đổ của gia đình McFly trong tương lai, Marty phải dùng cỗ máy thời gian đi tới năm 2015 để gặp con trai của cậu. Quay trở lại năm 1985 sau khi xong việc, Marty kinh hoàng khi thấy mọi thứ đã thay đổi: cha bị giết, mẹ lấy người khác, còn tiến sĩ Brown thì bị điên. Phần hai của bộ phim mở đầu với cảnh Marty McFly (Michael J.Fox) và tiến sĩ Emmett Brown (Christopher Lloyd) hành trình tới năm 2015 để ngăn chặn con trai của Marty tham gia một vụ cướp. Cùng đi với họ là Jennifer Parker (Elisabeth Shue), bạn gái của Marty.

Theo Dân Việt