Top 5 ứng dụng nổi bật bạn không thể bỏ lỡ trong tuần

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn top 5 ứng dụng tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm trong tuần này. Nhanh chóng cập nhật chúng trên "dế yêu" để trải nghiệm nhiều điều thú vị và mới mẻ ngay nhé!

1.  HQ Trivia

Top 5 ứng dụng nổi bật bạn không thể bỏ lỡ trong tuần ảnh 1

HQ Trivia là game trắc nghiệm kiến thức đa lĩnh vực thú vị mà người chơi sẽ nhận được tiền mặt nếu trả lời đúng hết câu hỏi. Game tổ chức trực tiếp hai lần vào lúc 3 giờ sáng, 9 giờ sáng hàng ngày. Game bao gồm 12 câu hỏi đố vui đa lựa chọn, từ dễ tới cực khó. Bạn có khoảng 10 giây để trả lời từng câu hỏi, bắt đầu từ khi người dẫn chương trình bắt đầu đọc nó. Nhà phát triển HQ Trivia gợi ý rằng tất cả các câu hỏi đều có thể tìm thấy trên Google. Thế nhưng, chỉ trong 10 giây, để tìm câu trả lời trên Google không hề dễ dàng.

2.  Flick Launcher

Top 5 ứng dụng nổi bật bạn không thể bỏ lỡ trong tuần ảnh 2

Nếu bạn đang cảm thấy quá nhàm chán với giao diện vẫn thấy trên smartphone, một trong những cách tốt nhất để thổi gió cho nó  chính là thử một launcher mới. Flick Launcher sẽ cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của điện thoại Android, với các tùy chọn thay đổi phông chữ, kích thước văn bản và màu sắc, kích thước biểu tượng, màu nền của ngăn kéo ứng dụng, thay đổi kích thước lưới và các tiện ích thanh tìm kiếm mới. Ngoài ra cũng như 1 vài Launcher khác thì Flick Launcher cũng có tính năng mở khóa vân tay 1 chạm.

3.  LightX - Ứng dụng tạo hiệu ứng và chỉnh sửa ảnh

Top 5 ứng dụng nổi bật bạn không thể bỏ lỡ trong tuần ảnh 3

LightX là công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại mà không cần đến Photoshop. Nó có đầy đủ các tính năng như cắt ảnh, xóa và thay đổi hình nền, tạo hình nghệ thuật, tạo ảnh “tự sướng” và ảnh chân dung hoàn hảo, thay đổi màu tóc, thêm hiệu ứng màu, chồng hình ảnh với hiệu ứng phơi sáng và xóa phông.

4.  Tinycards

Top 5 ứng dụng nổi bật bạn không thể bỏ lỡ trong tuần ảnh 4

Duolingo là một ứng dụng học tiếng Anh đã nổi tiếng từ lâu. Tinycards là chương trình học ngoại ngữ mới nhất của Duolingo. Ứng dụng cung cấp cho người học loạt flashcard sinh động và vui nhộn, giúp bạn ghi nhớ từ vựng dễ dàng, hoàn toàn miễn phí và tạo động lực nhiều hơn cho người học so với cách học truyền thống

Tinycards cho phép bạn học theo từng nhóm từ, mà bạn có thể tự nhóm lại theo phong cách riêng của mình. Tinycards cho phép bạn chia sẻ nhóm từ vựng của bạn với bạn bè, và từ đây bạn có thể học tiếng Anh cùng với bạn bè của mình.

5.  Cake Browser

Top 5 ứng dụng nổi bật bạn không thể bỏ lỡ trong tuần ảnh 5

Cake Browser là một trình duyệt web khá thân thiện với người dùng và giao diện trực quan. Khi lần đầu tiên bạn mở ứng dụng, bạn có thể chọn giữa cài đặt Google hoặc Bing làm công cụ tìm kiếm mặc định. Sau đó, bạn có thể nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm và bấm một trong năm biểu tượng cho loại kết quả bạn muốn nhận: tìm kiếm, hình ảnh, video, tin tức hoặc mua sắm. Kết quả tìm kiếm đầu tiên sẽ được hiển thị ngay lập tức.