Top 5 ứng dụng không thể bỏ lỡ tuần này

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn top 5 ứng dụng tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm trong tuần này. Nhanh chóng cập nhật chúng trên "dế yêu" để trải nghiệm nhiều điều thú vị và mới mẻ ngay nhé!

1.   Sago Mini Apartment

 Top 5 ứng dụng không thể bỏ lỡ tuần này ảnh 1

Giấc mơ của mỗi đứa trẻ là một căn hộ xinh xắn để chia sẻ với tất cả bạn bè tốt nhất! Nhảy lên trong thang máy với Jinja, và thực hành đếm tầng khi thang máy di chuyển lên, lên, lên. Thật vui khi gặp bạn bè tại 7 tầng tất cả - bé sẽ tập thể dục trong phòng tập của Harvey, phát triển kĩ năng âm nhạc tại phòng nhạc Robin, giúp đỡ Kiki lau dọn nhà cửa, làm việc trên khu vườn gác mái với Astrid hay giúp đỡ Rosie làm bánh mì cho một buổi picnic. Thật thú vị phải không nào? Ứng dụng lý tưởng cho trẻ mới biết đi và trẻ mẫu giáo, 2-5 tuổi.

Tải ứng dụng tại đây.

2. Google Play News

 Top 5 ứng dụng không thể bỏ lỡ tuần này ảnh 2

Google đã công bố một ứng dụng tin tức tại Google I/O 2018 thay thế Google Play Newsstand. Vẫn là ứng dụng hiển thị tin tức, tuy nhiên, Google tập trung vào việc tăng cường quan điểm của người đọc với việc sử dụng AI. Bạn sẽ tận hưởng quyền truy cập vào hàng ngàn nguồn tin tức miễn phí và cao cấp, tạp chí hàng đầu và các ấn phẩm chuyên ngành bao gồm The New York Times, The Wall Street Journal, Wired, New Yorker… Ứng dụng hiện vẫn đang được triển khai. Có thể mất vài ngày để Google Play News tiếp quản trang Google Play Newsstand.

Tải ứng dụng tại đây

3. Daily Yoga

 Top 5 ứng dụng không thể bỏ lỡ tuần này ảnh 3

Daily Yoga tích hợp hơn 100 lớp học yoga và thiền định với các chương trình đa dạng cho người tập ở tất cả các cấp độ. Ứng gồm một thư viện với hơn 500 tư thế có hướng dẫn chi tiết, cùng các dữ liệu y tế, lịch học, thiết kế lớp học đặc biệt với một huấn luyện viên trực tuyến, nhạc thiền và kế hoạch tập luyện chi tiết cho các mục tiêu khác nhau như giảm cân, tăng sức mạnh, tăng sự linh hoạt, thư giãn, cân bằng, giải độc cơ thể, thiền định…

Tải ứng dụng tại đây

4. Photo Director

 Top 5 ứng dụng không thể bỏ lỡ tuần này ảnh 4

Photo Director là một ứng dụng selfie tuyệt vời khác cung cấp nhiều tùy chọn. Photo Director có thể tạo ra một bức ảnh đẹp với việc sửa màu da tự động và có thể dễ dàng loại bỏ một đối tượng không mong muốn từ một bức ảnh để nó không làm sao lãng sự hiện diện của bạn. Bạn có thể làm cho màu sắc sinh động hơn, thêm hiệu ứng HDR, thêm lớp phủ để tạo tâm trạng cho ảnh và nhiều hơn thế nữa.

Tải ứng dụng tại đây

5. DuckDuckGo Privacy Browser

 Top 5 ứng dụng không thể bỏ lỡ tuần này ảnh 5

DuckDuckGo Privacy Browser là một trình duyệt web. Ứng dụng cho phép bạn truy cập web với an toàn hơn các trình duyệt khác. Ứng dụng chặn các trình theo dõi trang web, buộc các trang web sử dụng các kết nối được mã hóa (nếu có thể) và đánh giá chính sách bảo mật của các trang web khác nhau với điểm số điểm. Trình duyệt có giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Là sản phẩm của DuckDuckGo nên công cụ tìm kiếm mặc định cũng thuộc “cây nhà lá vườn” và không hỗ trợ thay đổi.

Tải ứng dụng tại đây