Top 5 ứng dụng không thể bỏ lỡ tuần này

VietTimes – Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn top 5 ứng dụng tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm trong tuần này. Nhanh chóng cập nhật chúng trên "dế yêu" để trải nghiệm nhiều điều thú vị và mới mẻ ngay nhé!

1. Will Hero

 Top 5 ứng dụng không thể bỏ lỡ tuần này ảnh 1

Đây là một game thuộc thể loại trò chơi arcade. Trong game, bạn sẽ nhập vai vào người anh hùng dũng cảm đi giải cứu nàng công chúa xinh đẹp với một loạt các vũ khí như bom, rìu…để chiến đấu với quái vật. Bạn sẽ điều khiển nhân vật nhảy thật chính xác và khéo léo, tránh các chướng ngại vật và cố gắng không để bị “chết”, nếu không bạn  sẽ phải chơi lại từ đầu. Trò chơi có phong cách khá giống với Super Mario với nền đồ họa cực kỳ đẹp mắt và hấp dẫn.  Cùng cạnh tranh với bạn bè và trở thành một người anh hùng thực sự ngay thôi!

Tải ứng dụng tại đây

2.  Forest

 Top 5 ứng dụng không thể bỏ lỡ tuần này ảnh 2

Một game nhẹ nhàng và đơn giản. Lúc bạn chơi game cũng chính là lúc bạn không chạm vào điện thoại. Nhiệm vụ trong game rất dễ, cứ mỗi 30 phút không đụng đến điện thoại, bạn sẽ trồng được một cái cây cho khu rừng. Càng trồng được nhiều cây tương đương thời gian sống thực càng nhiều. Cứ mỗi 30 phút, bạn chỉ cần mở điện thoại một lần để gieo hạt giống và rồi nếu trong 30 phút đó bạn không dùng ứng dụng này khác, một cái cây to cao dễ thương sẽ xuất hiện. Và bạn có thể trồng nó trong rừng. Sau khi đã trang trí khu rừng của riêng mình, hãy cho bạn bè xem để thấy khả năng tập trung vào đời thực của bạn tốt như thế nào nhé.

Tải ứng dụng tại đây

3.  Still Here... A cute Adventure

 Top 5 ứng dụng không thể bỏ lỡ tuần này ảnh 3

Đây là một trò chơi phiêu lưu giải đố nhỏ đáng yêu. Tại sao loài người lại rời khỏi trái đất? Lấy bối cảnh trong tương lai, Still Here là một trò chơi máy bay 2D đưa bạn vào cuộc hành trình qua một thế giới đen tối với rất nhiều bí mật và địa điểm độc đáo để khám phá. Người chơi kiểm soát sinh vật nhỏ bé tò mò gọi là Pip tới thăm những nơi có vẻ đẹp tự nhiên trong khi giúp đỡ và làm quen với cuộc sống ngoài hành tinh. Bạn có thể giúp Pip khám phá những gì đã xảy ra và tìm hiểu tại sao lại không có con người ở đây?

Tải ứng dụng tại đây

4. Siempo

 Top 5 ứng dụng không thể bỏ lỡ tuần này ảnh 4

Siempo là một trình khởi chạy Android tối giản. Nó giúp tránh phiền nhiễu không đáng có trên điện thoại sau một ngày làm việc mệt mỏi. Toàn bộ đều hoàn toàn tùy biến. Tuy nhiên bạn sẽ mất một khoảng thời gian để thiết lập. Ngoài ra, ứng dụng sẽ hỏi ý định của bạn khi bạn nhập. Sau đó, nó cho phép bạn gắn cờ các ứng dụng cụ thể mà bạn không muốn thấy. Vì vậy, nếu bạn muốn tập trung làm việc, bạn có thể làm ẩn các ứng dụng Facebook, YouTube, …Đây là một ý tưởng gọn gàng và tinh tế.

Tải ứng dụng tại đây

5. Dungeon Hunter Champions

 Top 5 ứng dụng không thể bỏ lỡ tuần này ảnh 5

Dungeon Hunter Champions là một sự kết hợp khá hài hòa giữa thể loại MOBA cùng với yếu tố ARPG, mang đến cho người chơi những trận chiến đầy lôi cuốn. Trong game, bạn đến với một thế giới huyền bí cùng với vô số những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Người chơi sẽ phải tạo lập một đội hình của riêng họ thông qua việc thu thập hay chiêu mộ những Champion mạnh mẽ, và điều khiển họ trên chuyến phiêu lưu dài bất tận, khám phá những vùng đất bí ẩn, đồng thời chiến đấu với những tên quái vật xấu xa.

Tải ứng dụng tại đây