Top 5 smartwatch đang hot trên thị trường

Thiết bị đeo thông minh đang trở thành xu thế mới bên cạnh chiếc smartphone, có thể là thiết bị theo dõi sức khỏe, hay smartwatch hỗ trợ cho việc tập luyện thể dục thể thao.
Top 5 smartwatch đang hot trên thị trường
Top 5 smartwatch đang hot trên thị trường

Pebble 2 HR

Là phiên bản tiếp theo của mẫu Pebble đầu tiên, Pebble 2 HR vẫn sử dụng màn hình E-paper đơn sắc trắng-đen nhưng có độ tương phản cao hơn để nâng cao chất lượng hiển thị và có thêm rất nhiều những điểm mới bao gồm cảm biến đo nhịp tim thời gian thực 24/7, microphone để nhận lệnh bằng giọng nói cũng như gửi tin nhắn bằng giọng nói, cảm biến đo sức khỏe/tập luyện/giấc ngủ, chống nước 30 mét và pin vẫn 7 ngày như trước đây.

Pebble 2 HR.
Pebble 2 HR.

Giá tham khảo: 3,8 triệu đồng

Samsung Gear Fit 2

Gear Fit 2 với 3 màu chủ đạo và các tính năng tập trung mạnh mẽ vào việc tập luyện thể thao của người dùng. Các ứng dụng tracking bước đi, đo nhịp tim, lượng cafein cũng được nâng cao để người dùng có thể có liệu trình tập luyện phù hợp với thể trạng.

Samsung Gear Fit 2.
Samsung Gear Fit 2.

Samsung Gear Fit 2 chạy hệ điều hành Tizen OS "cây nhà lá vườn" do Samsung phát triển, với xử lý lõi kép cùng 512MB RAM, 4GB bộ nhớ trong và viên pin 200mAh, đảm bảo mang đến cho người dùng hiệu năng mượt mà trong suốt quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng

 Garmin Forerunner 230

Nằm trong danh sách của chúng ta là một cái tên khá lạ lẫm, Garmin Forerunner 230, đây là chiếc đồng hồ thông minh tích hợp GPS siêu mỏng. Màn hình màu có độ phân giải rất cao. Garmin Forerunner 230 có thể theo dõi chỉ số VO2Max khi tập luyện, giúp bạn theo dõi tình trạng tập luyện của cơ thể. Smartwatch được tích hợp các ứng dụng chuyên sâu cho chạy bộ, đạp xe và hoạt động tracking, cho phép bạn xem số liệu thống kê của bạn ngay trên màn hình.

Garmin Forerunner 230
Garmin Forerunner 230

Bạn có thể kết nối với smartphone qua ứng dụng miễn phí. Garmin Forerunner 230 giúp bạn xem được các thông báo cho các cuộc gọi đến, tin nhắn, email, lịch và các ứng dụng khác. Khả năng chống nước 5atm lên đến 50 mét.Dĩ nhiên, bạn có thể tùy chỉnh với miễn phí mặt đồng hồ và các ứng dụng từ kho ứng dụng Connect IQ. Quan trọng hơn, pin sạc của thiết bị cho thời gian sử dụng lên đến 9 ngày cho các hoạt động tracking hoặc 11 giờ khi sử dụng GPS.


Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng

Motorola Moto 360 (2nd Gen)

Motorola Moto 360 là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất trên thế giới. Thiết kế mắt tròn truyền thống kết hợp với bộ vỏ kim loại sáng bóng và dây da làm cho sản phẩm này đang là lựa chọn số 1 với người dùng. Thế hệ 2 của Moto 360 đã có những thay đổi tích cực nhưng phần màn hình bị chiếm do cảm biến vẫn chưa biến mất...

Motorola Moto 360 (2nd Gen).
Motorola Moto 360 (2nd Gen).

Moto 360 (2nd) gen có màn hình cảm ứng điện dung rộng 1,56 inch (khoảng 66.7% tỉ lệ mặt đồng hồ), làm từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 với độ phân giải 360x330 pixel (khoảng 233 ppi). Mật độ điểm ảnh trên màn hình này khá cao và sắc nét nên bạn dễ dàng theo dõi thông tin hình ảnh cũng như các chi tiết hiển thị trên đồng hồ.

Moto 360 2nd gen sử dụng hệ điều hành Android Wear OS với CPU Qualcomm MSM8926 Snapdragon 400 - 4 nhân 1,2GHz Cortex-A7, GPU Adreno 305, 4GB ROM, 512MB RAM. Đây là cấu hình tiêu chuẩn hiện tại với các smartwatch cao cấp để mọi thao tác đều được thực hiện trơn tru.

Giá tham khảo: 7,9 triệu đồng.

Apple Watch series 2

Apple Watch Gen 2 với sự nâng cấp về chất liệu, hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ GPS và khả năng chống nước tuyệt vời hơn khiến chiếc đồng hồ thông minh này trở thành món hàng "hot" ngay sau khi Apple giới thiệu.

Apple Watch series 2
Apple Watch series 2

Apple Watch Gen 2 cải tiến quan trọng so với phiên bản trước đây như khả năng chống nước lên đến 50 mét, chip xử lý mạnh mẽ hơn, màn hình đẹp hơn,... Với những thay đổi ới Apple Watch sẽ không chỉ là chiếc đồng hồ thông minh bóng loáng mà sẽ trở thành thiết bị đeo theo dõi sức khoẻ, một người bạn đồng hành trên mỗi đường chạy, khi leo núi,..

Giá tham khảo: từ 9,9 triệu đồng

Theo PC World VN