Top 5 đồng hồ thông minh tốt nhất năm 2020

Hãy cùng điểm qua những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất trong năm 2020. Rất có thể bạn sẽ tìm được một chiếc smartwatch ưng ý cho riêng mình.

Đồng hồ thông minh là phụ kiện điện thoại thông minh cao cấp. Ngoài việc cho bạn biết thời gian, nó còn có thể gửi các thông báo quan trọng và chạy các ứng dụng khác. Điều ấn tượng hơn là smartwatch hiện nay có thể thực hiện rất nhiều thủ thuật, chẳng hạn như cho phép bạn tìm kiếm trên Internet bằng giọng nói, theo dõi bài tập của bạn bằng GPS và cho phép bạn thanh toán tại cửa hàng tạp hóa mà không cần đến ví tiền...

Apple Watch Series 5


Apple Watch Series 5 gần như là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nó gần như hoàn hảo từ khả năng kết nối, liên kết ứng dụng cho đến việc theo dõi sức khỏe cá nhân. Đây là 1 chiếc smartwatch cao cấp và mạnh mẽ có thể cung cấp một loạt các tính năng, bao gồm cả LTE và giờ đây là chế độ màn hình luôn bật. Series 5 có các kích cỡ lần lượt là 40mm và 44mm, với nhiều không gian hơn cho các tính năng mới được giới thiệu trong watchOS 6.

Apple Watch Series 5

Về khả năng phân tích theo dõi luyện tập có thể kém hơn so với Fitbit, nhưng các thông báo và nhắc nhở vận động của Apple luôn hoạt động hiệu quả hơn. Apple Watch Series 5 cũng hỗ trợ theo dõi giấc ngủ chuyên sâu, tuy nhiên bạn phải tải 1 ứng dụng từ bên thứ 3 để làm việc này. Thời lượng pin mặc dù đã được cải tiến tuy nhiên Apple Watch Series 5 vẫn chỉ có thể hoạt động 24 - 48 giờ, điều này với đại đã số người dùng là chưa đủ. Giá của Apple Watch Series 5 là khá cao từ 400$ trở lên tùy phiên bản.

Apple Watch Series 3


Đã gần ba năm kể từ khi Apple Watch Series 3 ra mắt, nhưng nó vẫn tiếp tục giữ cho mình vị trí khó thể lung lay trong danh sách những smartwatch đáng mua nhất năm nay. Tuy không sở hữu những tính năng nổi bật như luôn hiển thị, EKG hoặc tính năng phát hiện rơi, nhưng chiếc smartwatch này vẫn được trang bị mọi tính năng quan trọng khác với giá chỉ bằng một nửa của Series 5. Và với bản cập nhật cho WatchOS 7 vào mùa thu, Series 3 cũng sẽ bổ sung tính năng theo dõi giấc ngủ vào danh sách các tính năng về sức khỏe và thể dục của mình.

Apple Watch Series 3

Fitbit Versa 2


Versa là dòng sản phẩm có sự cách tân khi so với những sản phẩm trước đó của hãng này, chỉ thuần việc theo dõi tập luyện của người dùng. Versa về đúng nghĩa là smartwatch có giá tốt những vẫn hỗ trợ đầy đủ các bài tập, theo dõi luyện tập của người dùng. Và đặc biệt chỉ cần một cú vuốt nhanh trên màn hình, một bản tóm tắt luyện tập đã hiển thị ngay trước mắt. Sản phẩm này chạy hệ điều hành của riêng mình và tích hợp sẵn một loạt bài tập từ chạy bộ, đạp xe cho đến các bài tập bổ trợ khác.

Fitbit Versa 2

Thiết kế của sản phẩm này phù hợp cho người thích bơi lội với khả năng không thấm nước lên đến 50m. Nó cũng tích hợp theo dõi nhịp để theo dõi giấc ngủ. Tuy nhiên, thiết bị không có GPS buộc người dùng phải mang điện thoại bên cạnh để lưu lại lộ trình chạy.Nếu bạn muốn theo dõi chạy bộ và chạy xe, bạn sẽ cần mang theo điện thoại bên mình để kết nối GPS từ điện thoại với đồng hồ. Đối với nhiều người, đây sẽ không phải là một vấn đề lớn, tuy nhiên đây sẽ là một trở ngại với người không thích đem theo điện thoại khi đang chạy bộ.

Thời lượng pin của thiết bị cũng khá tốt, có thể sử dụng lên đến 4 ngày và hỗ trợ nhận thông báo đầy đủ từ smartphone.

Samsung Galaxy Watch Active 2


Samsung Galaxy Watch Active 2 ghi điểm cực mạnh với phái đẹp bởi thiết kế nhẹ nhàng tinh tế, vô cùng cao cấp. Đặc biệt hơn, người dùng có thể đổi mặt đồng hồ và giao diện tùy thích với bộ sưu tập hình nền từ kho hoặc tự tạo phong cách riêng cho mình.

Samsung Galaxy Watch Active 2

Cùng với đó, dây đeo đồng hồ được chế tạo từ chất liệu sillicone mềm mại, dễ vệ sinh và hạn chế được vấn đề trầy xước hay bong tróc lớp da khi gặp nước. Ngoài ra, đồng hồ thông minh của Samsung này được trang bị mặt kính Gorilla DX+ chống trầy và chịu lực va đập tốt. Công nghệ màn hình Super AMOLED hiển thị sắc nét và rõ ràng ngay cả khi ngoài trời nắng. Bên cạnh hỗ trợ nhắn tin, nghe gọi điện thoại, chiếc đồng hồ thông minh này còn mang đến nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe hữu ích như đo nhịp tim mọi lúc, cảnh báo stress, đưa ra các bài tập với nhiều chế độ khác nhau.

Amazfit Bip S


Tại CES 2020, Huami đã công bố phiên bản tiếp theo của chiếc smartwatch Amazfit Bip nổi tiếng mang tên Amazfit Bip S với điểm nhấn thời lượng dùng pin lâu và giá bán khá hấp dẫn. Amazfit Bip S trang bị khả năng chống nước 5ATM, cao hơn so với IP68 trên thế hệ cũ. Thời lượng pin tối đa của thiết bị cũng tăng lên 40 ngày trong khi trọng lượng vẫn rất nhẹ, chỉ 31g.

Amazfit Bip S

Phiên bản mới này cũng được nâng cấp khả năng GPS khi chip GPS công suất thấp cho phép định vị 2 chế độ GPS + GLONASS và tìm kiếm vệ tinh cải tiến. Khi GPS hoạt động, Amazfit Bip S có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 20 giờ trong một lần sạc.

Theo VnMedia