Top 3 máy tính bảng xứng đáng thay thế iPad Pro 2018

Vừa mới phát hành, iPad Pro 2018 có thiết kế vuông hơn, với màn hình liền cạnh, cổng Lightning dành cho USB-C. Trên thị trường ít có máy tính bảng xứng tầm thay thế siêu phẩm này của Apple.

1. Samsung Galaxy Tab S4

Không giống với iPad Pro 2018, Galaxy Tab S4 sở hữu màn hình AMOLED 10 inch. Máy tính bảng có thể sử dụng với bút S-Pen, tiện dụng để vẽ ngay cả khi nó không đính vào máy tính bảng giống như iPad của Apple. Một ưu điểm lớn của Tab S4 đó là tuổi thọ pin tuyệt vời và sự thoải mái khi sử dụng.

2. Samsung Galaxy Book

Galaxy Book, máy tính bảng cao cấp của Samsung, nhẹ hơn Surface Pro một chút và nặng hơn iPad Pro đời cũ. Nó có thể biến thành máy tính xách tay duy nhất có màn hình AMOLED chạy Windows 10 nhờ bàn phím và bút stylus. Chỉnh sửa ảnh và vẽ là hai ưu điểm được người dùng đánh giá cao về máy tính bảng này.

3. Microsoft Surface Pro

Nếu bạn muốn có một thiết bị di động và chạy hoàn toàn trên Windows, Surface Pro của Microsoft là lựa chọn hàng đầu của bạn. Trên máy tính bảng «nồi đồng cối đá» và linh hoạt này, bạn có thể cài đặt tất cả phần mềm bạn muốn. Surface Pro sẽ trở thành máy tính thu nhỏ thực sự khi được trang bị thêm bàn phím.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201811/top-3-may-tinh-bang-xung-dang-thay-the-ipad-pro-2018-618543/