Top 20 mỹ nhân tài năng năm 2016

VietTimes -- Dựa vào các tiêu chí về nhan sắc, mức thu nhập, sự nổi tiếng và nhất là sự tài năng, tờ Richest đã chọn ra 20 người phụ nữ đẹp nhất năm 2016.
Top 20 mỹ nhân tài năng năm 2016

1. Shay Mitchell

Chỉ một từ để nói về Shay Mitchell: Hoàn hảo. Người đẹp 29 tuổi này là người mẫu, diễn viên, tác giả văn học. Cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn Emily Fields trong Pretty Little Liars.Cô đã bắt đầu làm người mẫu ở tuổi thiếu niên. Khi trở lại cô đã nhận một vai trong Degrassi: The Next Generation và chuyển sang kinh doanh. Mitchell tham gia các chiến dịch quảng cáo cho Pantene, Biore, Nike và American Eagle. Cô cũng là đồng tác giả với Michaela Blaney trong tiểu thuyết Cực Lạc.

2. Halston Sage

Halston Sage có một vẻ đẹp thánh thiện. Người đẹp 23 tuổi này chủ yếu được biết đến với các chương trình Nickelodeon’s How to Rock and on NBC’s Crisis. Vai diễn của cô trong phim Paper Towns đưa tên tuổi của cô lên tầm cao mới.Ngoài ra, cô còn tham gia diễn xuất trong các phim The Bling Ring, Poker Night, Grown Ups 2.

3. Malanie Iglesias

Ở tuổi 28, Melanie Iglesias ngọt ngào như một thanh kẹo mà bạn không bao giờ muốn bỏ lỡ.

 Năm 2010, cô là người chiến thắng trong danh sách "Hometown Hotties" Maxim. Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh của cô ấy trong Vibe, World’s Most Beautiful và Esquire. Cô lọt vào danh sách "Maxim Hot 100" và lên trang bìa ấn bản đặc biệt cho tạp chí. Năm ngoái, cô cũng lọt vào top 100 FHM quyến rũ nhất, tạp chí Vibe xếp cô thứ hai trong danh sách "30 người phụ nữ quyến rũ nhất dưới 30 tuổi".

4. Demi Rose Mawby

Demi Rose Mawby là một mẫu người Anh tuyệt đẹp. Ở tuổi 21,khi cô bắt đầu đăng hình ảnh của mình lên các mạng xã hội, hình ảnh của cô đã được mọi người chia sẻ. Không lâu sau, cô đã trở thành một người mẫu chính thức và được xem là người đẹp đặc trưng cho phái nữ

Mới đây, cô đã có một buổi chụp hình cho bộ lịch bikini năm 2017 sắp tới 2017. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều hình ảnh từ buổi chụp trên trong tài khoản Instagram của cô.

5. Bryana Holly

Người mẫu cho tạp chí Playboy năm nay 22 tuổi. Năm ngoái Maxim gọi cô là "Instagram Girl". Hiện tại, cô là một trong những phụ nữ đẹp nhất trên thế giới mà chỉ kiếm sống nhờ ngoại hình

Cô đã hẹn hò Brody Jenner trong một thời gian ngắn. Nhưng không ai biết nhiều về các thông tin cá nhân của cô.

6. Angelian Jolie

Ở tuổi 40, Angelina Jolie vẫn nóng bỏng và là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô đã giành được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất và là một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất ở Hollywood.

Cô nổi lên với vai diễn trong bộ phim Hackers và kể từ đó, cô đã tham gia các phim bom tấn như Girl, Interrupted, Lara Croft: Tomb Raider, Mr. & Mrs. Smith, Salt, A Mighty Heart, Changeling, và Maleficent.

Mặc dù thành công của cô trên màn bạc, nhưng cô là người thứ ba trong cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Jennifer Aniston. Jolie kết hôn Pitt vào năm 2014.

7. Charlotte Mc Kinney

Người đẹp Charlotte McKinney năm nay 22 tuổi đến từ Orlando, Florida. Cô bỏ học khi 17 tuổi và đã cố gắng để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Nhưng trong thời gian này, thành công đã không mỉm cười với cô.

Sử dụng Instagram để quảng bá hình ảnh của mình, cô nhanh chóng nhận đc lời mời của tạp chí Esquire. Sau đó, cô ký hợp đồng với Wilhelmina Models và trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong các chiến dịch cho Guess và Carl Jr.

McKinney tham gia vào phim Joe Dirt 2: Beautiful Loser. Cô hiện đang là diễn viên cho bộ phim The Late Bloomer.

8. Sandra Bullock

Sandra Bullock vẫn là một người đẹp nóng bỏng ngay cả khi cô đã ở tuổi 51. Trong những năm gần đây, cô đã tham gia The Proposal, The Blind Side, The Heat, All About Steve, Extremely Loud and Incredibly Close and Gravity. Cô đã giành được vô số giải thưởng cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

9. Vanessa Rey

Vanessa Ray nổi tiếng nhờ vai CeCe trong chương trình Những thiên thần nói dối và xuất hiện trên một số chương trình khác. Cô hiện đang làm chương trình Officer Janko trên CBS mảng Blue Bloods . Khi cô mặc đồng phục trong các chương trình, bạn cũng có thể thấy phong cách sexy cô ấy.

 Cô kết hôn với Landon Beard năm ngoái!

10. Ariana Grande

Ca sĩ trẻ Ariana Grande đẹp rạng rỡ ở tuổi 22. Cô được cả thế giới biết đến qua phim hài kịch Nickelodeon Victorious. Sau bốn năm đóng trong Nickelodeon Victorious cô chuyển sang chương trình Sam & Cat. Cô đã xuất hiện trong một số chương trình hoặc phim khác.

Năm 2011, cô đã bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình. Albulm đầu tay Yours Truly đứng đầu trên bảng xếp hạng Billboard 200 và đĩa đơn đầu tiên "The Way" xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Nhiều người đã so sánh giọng hát của cô với Mariah Carey.

11. Melissa Benoist

Melissa Benoist được biết đến như một Supergirl. Cô nàng 27 tuổi này xuất hiện lần đầu trên truyền hình trong vai Marley Rose phim Glee. Cô cũng vài lần tham gia các chương trình như Law & Order: Special Victims Unit, The Good Wife, và Homeland.Ngoài ra cô còn tham gia các phim Whiplash, The Longest Ride, và Danny Collins.

12. Jessica Alba

Người đẹp 35 tuổi này là diễn viên đồng thời là một doanh nhân rất thành công.

Cô được biết đến nhiều với vai diễn trong các bộ phim Sin City và Fantasic Fours. Ngoài ra, cô đồng là người sáng lập Công ty The Honest Company năm 2012, cô sở hữu 15-20% cổ phần trong công ty này. 

13. Nicola Peltz

Người đẹp Nicola Peltz năm nay 21 tuổi. Cô nổi tiếng với vai Katara trong bộ phim The Last Airbender năm 2010. Cô cũng gây được ấn tượng mạnh với vai Tessa Yeager trong bộ phim bom tấnTransformers: Age of Extinction. Sắp tới, cô dự định sẽ tham gia vào phim khoa học viễn tưởng Our House.

14. Olivia Wilde

Olivia Wilde là một người mẫu, diễn viên kiêm nhà sản xuất, đạo diễn. Cô bắt đầu nghiệp diễn xuất với các phim Skin, House MD, và Tron: Legacy. Điểm nhấn lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất là khi cô nhận vai trong các phim Roles on House, Cowboys and Aliens, Rush and Drinking Buddies.

15. Candise Swanepoel

Người đẹp này từng đứng đầu top “ Hot 100 List” của Maxim năm 2014. Cô được biết đến chủ yếu là một trong những thiên thần của Victoria Secret, cô bắt đầu làm người mẫu năm 15 tuổi.

Cô sinh ra và lớn lên ở Nam Phi, thông tạo ba ngôn ngữ (tiếng anh, tiếng bồ đào nha và tiếng Afrikaner). Năm ngoái. cô đã đính hôn với Hermann Nicoli và đang mang thai đứa con đầu lòng. Năm 2015, cô được tạp chí Forbes xếp thứ 8 trong danh sách các người mẫu có thu nhập cao nhất.

16. Anne Hathway

Anne Hathway là một nữ diễn viên xinh đẹp 23 tuổi, cô đã dành được nhiều danh hiệu trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Các diễn các vai trong The Princess Diaries 2: Royal Engagement, Brokeback Mountain, Bride Wars, Ngày Valentine, The Dark Knight Rises, Les Miserables, The Intern, Alice through the Looking Glass, The Devils Wears Prada, Becoming Jane and Rachel Getting Married.

Cô từng có quan hệ với Raffaello Follieri và cùng Rafaello tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện. Nhưng Raffaello dựa vào danh tiếng của Anne để lừa đảo và biển thủ hàng triệu USD. Anne đã chia tay Raffaello sau khi biết được sự thật, Raffaello bị kết án tù. Hiện tại Anne đã kết hôn với Adam Shulman và đã có một người con trai.

17. Kate Upton

Kate Upton hoàn toàn xứng đáng là một trong những người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh. Cô được biết đến là người mẫu nóng bỏng cho những hãng đồ bơi thể thao. Người mẫu 23 tuổi này đã đóng các phim Tower Heist, The Other Woman… Cô còn là người mẫu đại sứ cho chiến dịch quảng cáo trị giá 40 tiệu USD của game di động Game of War: Fire Age.

18. Penelope Cruz

Penelope Cruz là diễn viên kiêm người mẫu người Tây Ban Nha. Người đẹp 42 tuổi này nổi tiếng trong các Blow, Vanilla Sky, Mandolin Captain Corelli… Năm 2008, cô từng đoạt giải Oscar về hạng mục “ vai nữ diễn viên phụ xuất sắc” trong phim Vicky Cristian Barcelona.

Cruz còn làm người mẫu cho các hãng thời trang Mango, L'Oreal, và Ralph Lauren.

19. Amber Heard

Tuy đã gần 30 nhưng Amber Heard vẫn còn cực kỳ xinh đẹp và dễ thương. Cô luôn lọt vào top những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.

Cô đã nhận vai trong các phim Pineapple Express, Never Back Down, The Danish Girl, Magic Mike XXL, 3 Days to Kill  Hidden Palms. Theo các thông tin rò rỉ mới nhất, cô có thể là nhân vật chính trong phim Aquaman – phim sẽ được phát hành năm 2018. Đầu năm 2015, Amber Heard kết hôn với Johnny Depp nhưng hiện đang sống ly thân.

20. Nina Dobrev

Người đẹp cực kỳ hấp dẫn 27 tuổi này sinh ra tại Bulgaria nhưng lớn lến ở Canada. Cô nổi tiếng trong các vai Mia Jones trong Degrassi: The Next Generation, Elena Gilbert trong The Vampire Diaries… Hiện tại cô đang tham gia trong phim xXx: sự trở lại của Xander Cage.

Theo The Richest