Top 15 đôi mắt "biết cười" của các mỹ nhân xứ Kim chi

Dưới đây là top 15 người đẹp sở hữu đôi mắt đẹp nhất Kpop - những đôi mắt đủ sức xua tan mọi mệt mỏi, chán nản của mọi người.
Top 15 đôi mắt "biết cười" của các mỹ nhân xứ Kim chi

Mắt cười là mắt có phần đuôi mắt hơi cong lên, khi cười lông mày giãn ra mắt hơi híp lại và miệng cười như vầng trắng khuyết. Mắt cười luôn tạo cho khuôn mặt sự tươi tắn, rạng rỡ và vô cùng thu hút người đối diện. 

Showbiz Hàn là nơi hội tụ vô vàn những mỹ nhân nổi tiếng với nhan sắc hoàn hảo lay động trái tim người hâm mộ, nhưng không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một đôi mắt biết cười ánh lên những tia sáng rạng rỡ. Dưới đây là top 15 người đẹp sở hữu đôi mắt đẹp nhất Kpop - những đôi mắt đủ sức xua tan mọi mệt mỏi, chán nản của mọi người.

1. Tiffany - SNSD

Nhắc đến đôi mắt cười rạng rỡ và thu hút nhất xứ Hàn, chắc chứn cô nàng Tiffany luôn đứng đầu danh sách này. Mỗi khi Tiffany cười, dường như đôi mắt cô tỏa ra tia sáng cực kỳ thu hút. Chính nhờ ánh mắt ấy mà cả gương mặt cũng như nụ cười của cô trở nên rạng rỡ và toả sáng vô cùng.

Top 15 đôi mắt "biết cười" của các mỹ nhân xứ Kim chi ảnh 4

2. Sulli

Nụ cười trong sáng đáng yêu của Sulli càng thêm tươi tắn và ngời sáng khi kết hợp cùng đôi mắt to tròn rạng rỡ của cô nàng. Đôi mắt của Sulli không mảnh nhỏ như Tiffany mà to và tròn hơn, nên mỗi khi cô nàng cười, người đối diện bị chinh phục hoàn toàn từ ánh mắt đến khuôn miệng xinh xắn của Sulli.

3. Gain

Sở hữu ngoài mạnh mẽ với khuôn mặt dặc biệt là đôi mắt luôn được trang điệm cẩn thận và đậm nét, nhưng khi cười, Ga In vẫn khiến nhiều trái tim của người hâm mộ tan chảy phải tan chảy. Đôi mắt mảnh nhỏ, khi cười híp lại vô cùng rạng rỡ, đó chính là điểm thu hút nhất trê khuôn mặt của Gain.

4. Bora - Sistar

Đảm nhận vai trò nhan sắc của Sistar, cô nàng Bora vẫn luôn hoàn thành quá tốt nhiệm vụ của mình. Gương mặt cùng thần thái luôn rạng rỡ của Bora thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Đôi mắt to tròn trong sáng vừa tinh nghịch lại vừa duyên dáng nữ tính khiến người hâm mộ không khỏi mê mẩn.

5. CL - 2EN1

Cũng giống như Ga In, cô nàng trưởng nhóm của 2NE1 sở hữu khuôn mặt với phong cách và vẻ ngoài vô cùng cá tính, mạnh mẽ. Đôi mắt của CL thường được trang điểm đậm nét với một ánh nhìn mắt mèo sắc nét. CL cũng là một người đẹp có đôi mắt cười hút hồn, to và sâu đầy gợi cảm và sắc sảo.

6. Jiyeon - Tara

Đôi mắt của Jiyeon mảnh nhỏ và sắc nét nên mỗi khi cười luôn tạo cảm giác thân thiện và tươi tắn cho cả khuôn mặt. Tuy không to tròn nhưng lại rất trong sáng và rạng rỡ, vì đôi mắt khá mảnh nên cô nàng thường thêm điểm nhấn bằng cách kẻ eyeline sắc nét cho đôi mắt mình.

7. Suzi - MissA

Tình đâu quốc dân Suzi vẫn luôn nổi tiếng với nhan sắc tự nhiên hoàn hảo nhất làng giải trí xứ Hàn. Suzi sở hữu khuôn mặt với những đường nét nhẹ nhàng thanh thoát, đặc biệt là đôi mắt sáng trong vô cùng thu hút. Mỗi khi cười, ánh mắt ánh lên sự rạng rỡ và tươi tắn có thể lu mờ mọi thứ xung quanh.

8. Kaeun - Afterschool

Bên cạnh khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, cô nàng Kaeun còn ăn hình bởi đôi mắt rất sáng, ánh lên vẻ rạng rỡ và tươi tắn vô cùng mỗi khi cô nàng cười. Điểm đặc biệt của đôi mắt Kaeun là phần bọng mắt khá to và rõ nên càng giúp đôi mắt của cô thêm ấn tượng.

9. Seungyeon - Tara

Seungyeon cũng không phải là ngoại lệ khi nói về những đôi mắt biết cười của các idol Hàn. Đôi mắt khi cười của thành viên Seungyeon khiến người nhìn cũng muốn mỉm cười theo cô. Một ánh nhìn vừa tươi tắn vừa rạng rỡ lại vừa trong trẻo ngây thơ.

10. Mina - AOA

Mina là một trong những mỹ nhân mới của làng giải trí xứ Hàn khi sở hữu đầy đủ mọi yếu tố đủ sức đốn gục mọi con tim bất kỳ ai ngắm nhìn. Đặc biệt là đôi mắt, bất kỳ khi nào Mina mỉm cười là không ai có thể cưỡng lại trước nét rạng rỡ và toả sáng ấy.

11. Hyosung - Secret

Ánh nhìn của Hyosung hội tụ đầy đủ yêu cầu, đặc điểm của một đôi mắt biết cười khi sở hữu đôi mắt to tròn, đen láy, phần đuôi mắt hơi cong mỗi khi cô nàng mỉn cười. Ngay cả khi cô nàng cười mỉm thì ánh nhìn vẫn toát lên thần thái đặc biệt thu hút.

12. JiHyun - 4Minuite

Một khi ngắm nhìn nụ cười tươi rói của JiHyun bạn chắc chắn sẽ không thể quên được đôi mắt của cô nàng. Đôi mắt không quá to hay sắc sảo như ghi điểm nhờ sự dễ thương, đáng yêu khi cười mắt híp lại với phần đuôi mắt hơi cong tạo ánh nhìn mắt cười rạng rỡ.

13. Minah - Girl's Day

Bên cạnh đôi mắt mảnh nhỏ mỗi khi cười cong nhẹ lên tạo ánh nhìn rạng rỡ, cô nàng Minaah còn sở hữu thêm phần bọng mắt to vô cùng đáng yêu khiến đôi mắt của cô càng thêm thu hút người đối diện khi ngắm nhìn cô cười.

14. Eunji - Apink


Cô nàng Eunji của Apink cũng là một người đẹp khiến bạn không thể rời mắt mỗi khi ngắn nhìn nụ cười và đôi mắt của cô. Đôi mắt của Eunji nhẹ nhàng, thanh mảnh ánh lên tia sáng rạng ngời, từ từ chinh phục mọi trái tim của người ngắm.

Top 15 đôi mắt "biết cười" của các mỹ nhân xứ Kim chi ảnh 31


Top 15 đôi mắt "biết cười" của các mỹ nhân xứ Kim chi ảnh 32

15. Joy - Red Velvet

Mặc dù là hoạt động trong một nhóm nhạc khá mới nhưng ngay từ khi ra mắt, nhan sắc của cô nàng Joy của Red Velvet đã tôn không ít giấy mực của báo giới. Cô nàng sở hữu gương mặt rất sáng, các đường nét thanh thoát đáng yên vô cùng. Đặc biệt hơn cả là đôi mắt tươi rói, rạng rỡ mỗi khi cười có thể hạ gục bất kỳ ai ngắm nhìn.

Top 15 đôi mắt "biết cười" của các mỹ nhân xứ Kim chi ảnh 33

Top 15 đôi mắt "biết cười" của các mỹ nhân xứ Kim chi ảnh 34

Theo Tri thức trẻ