Top 10 ứng dụng “pin trâu” cho Android

VietTimes – Điện thoại của bạn có thường xuyên hết sạch pin và phải sạc lại khi chưa hết một ngày làm việc không? Bạn có cần một ứng dụng hỗ trợ duy trì thời lượng pin? Để khắc phục hạn chế nhanh hết pin của smartphone, chúng tôi xin  giới thiệu đến các bạn 10 ứng dụng tiết kiệm pin tốt nhất dành cho thiết bị Android hiện nay.

1. DU Battery Saver

Top 10 ứng dụng “pin trâu” cho Android ảnh 1

DU Battery Saver có thể xem là một trong những ứng dụng tiết kiệm pin tốt nhất dành cho thiết bị Android. DU Battery Saver rất nhẹ và không ngốn RAM, sử dụng công nghệ tiên tiến để ngăn không cho các ứng dụng không cần thiết chạy ngầm trên thiết bị của bạn, theo dõi mức sử dụng pin của các ứng dụng khác một cách chặt chẽ để bạn có thể dừng việc hoạt động của ứng dụng hao pin đó một cách kịp thời. Với ứng dụng này, bạn có thể tiết kiệm lên đến 60% dung lượng pin. Một ứng dụng tuyệt vời cho những chuyến đi xa phải không nào?

Tải ứng dụng tại đây.

2. Battery Doctor-Battery Life Saver & Battery Cooler

Top 10 ứng dụng “pin trâu” cho Android ảnh 2

Battery Doctor là ứng dụng tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ pin miễn phí cho điện thoại Android. Một số tính năng chính của ứng dụng như dự báo mức pin: hiển thị mức pin trong thời gian còn lại (độ chính xác tính theo phút) phụ thuộc vào thiết bị của bạn; sạc lại đầy pin: khi mức pin dưới 20%, người dùng có thể chạy ứng dụng Battery Doctor và cắm bộ sạc, công cụ này sẽ giúp bạn duy trì thiết bị Android tự động trong suốt quá trình sạc; điều chỉnh các thiết lập tự động: người dùng có thể tắt/mở kết nối WiFi, GPS, Bluetooth, dữ liệu hoặc các thành phần tiêu hao pin khác chỉ bằng một cú click đơn giản để tối đa hóa thời lượng pin.

Hãy sử dụng Battery Doctor – một tiện ích quản lý điện năng được sử dụng bởi 30 triệu người dùng trên toàn thế giới – là giải pháp bảo vệ pin hiệu quả trên Android.

Tải ứng dụng tại đây.

3. JuiceDefender for Android

Top 10 ứng dụng “pin trâu” cho Android ảnh 3

JuiceDefender cũng là một trong số các ứng dụng tiết kiệm pin tốt nhất hiện nay cho thiết bị Android. Phiên bản miễn phí cho phép bạn quản lý các kết nối thông thường như 3G, WiFi và Bluetooth. Nhiều chế độ cài đặt sẵn như “linh hoạt” và “cân bằng”, cho phép bật tắt và lập lịch trình, đồng bộ hóa hình nền và lựa chọn các ứng dụng chạy trên màn hình thông qua giao diện đơn giản và trực quan. Juice Defender có tới ba phiên bản với các tính năng khác nhau phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Tải ứng dụng tại đây.

4.  Battery Defender

Top 10 ứng dụng “pin trâu” cho Android ảnh 4

Battery Defender là một trong những ứng dụng miễn phí giúp tăng thời lượng sử dụng pin, cung cấp rất nhiều tùy chọn miễn phí. Battery Defender cho phép truy cập nhanh chóng để tắt bật các kết nối thông thường như GPS, Wi-Fi, mạng dữ liệu và Bluetooth. Một tính năng khác mà người dùng sẽ đánh giá cao là Genius Scan, cho phép đồng bộ 15 phút/lần. Lựa chọn “ngủ yên” có thể điều chỉnh để vô hiệu hóa Wi-Fi và kết nối dữ liệu vào ban đêm.

Tải ứng dụng tại đây.

5.     GreenPower

Top 10 ứng dụng “pin trâu” cho Android ảnh 5

GreenPower battery saver là công cụ tiết kiệm pin điện thoại một cách đơn giản. Không giống những ứng dụng tiết kiệm pin khác như JuiceDefender yêu cầu thao tác của người dùng, GreenPower là ứng dụng hoàn toàn tự động. Sau khi được kích hoạt cấu hình, nó sẽ hoạt động và tự thực hiện công việc. GreenPower thực hiện bằng cách quản lý thông minh wifi, dữ liệu di động, kết nối bluetooth và độ sáng tối màn hình: tắt chúng khi không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo được sự cân bằng; tự động kích hoạt khi ứng dụng hoặc chính bạn cần. Hơn thế nữa, ứng dụng dễ sử dụng, gọn gàng và nhanh hơn bất kỳ đối thủ nào!

Tải ứng dụng tại đây.

6. Easy Battery Saver

Top 10 ứng dụng “pin trâu” cho Android ảnh 6

Easy Battery Saver là một ứng dụng quản lý năng lượng trên điện thoại rất dễ sử dụng, được thiết kế với mục đích kéo dài tuổi thọ pin và tối ưu hóa thói quen sử dụng. Ứng dụng này giúp tiết kiệm pin điện thoại bằng cách xử lý các kết nối mạng, thời gian tắt màn hình, độ sáng màn hình. Ngoài ra, việc cài đặt "giấc ngủ" cho điện thoại sẽ giúp tiết kiệm pin một cách tối đa.

Tải ứng dụng tại đây.

7. GO Power Master

Top 10 ứng dụng “pin trâu” cho Android ảnh 7

GO Power Master là ứng dụng tiết kiệm pin hiệu quả, cung cấp hàng loạt các tính năng mạnh mẽ giúp kéo dài tuổi thọ pin. Ứng dụng được tích hợp 3 module với các tùy chọn được thiết lập sẵn, bao gồm độ sáng, thời gian tắt màn hình, Wi-Fi, gói dữ liệu.... Với mỗi module, thời gian sử dụng pin sẽ được mở rộng khác nhau và hữu ích trong một số trường hợp nhất định. Ngoài tính năng này, GO Power Master cũng tích hợp tiện ích dọn dẹp các tập tin không còn sử dụng và các tập tin trùng lặp để tăng tốc thiết bị hoạt động nhanh hơn thay vì hoạt động chậm, gây tốn pin và giảm trải nghiệm khi sử dụng.

Tải ứng dụng tại đây.

8. 3X Battery Saver -  iBattery

Top 10 ứng dụng “pin trâu” cho Android ảnh 8

3X Battery Saver là một ứng dụng tiết kiệm pin mãnh mẽ nhất, bền bỉ nhất hiện nay. Không giống như các ứng dụng tiết kiệm pin liệt kê ở trên, ứng dụng 3x Battery Saver không ngắt kết nối Internet, thay vào đó ứng dụng sẽ đóng tất cả các ứng dụng đang kết nối Internet trên thiết bị Android của bạn. Thêm vào đó, iBattery tối ưu tất cả các ứng dụng ngủ đông tuyệt đối khi không không sử dụng màn hình. Tải iBattery 2017 giúp chiếc điện thoại Android của bạn chạy bền bỉ, khỏe hơn gấp 3 lần với công nghệ tối ưu pin, quản lý ứng dụng tuyệt vời nhất hiện nay.

Tải ứng dụng tại đây.

9. Battery Optimizer & Cleaner

Top 10 ứng dụng “pin trâu” cho Android ảnh 9

Ứng dụng Battery Optimizer & Cleaner của McAfee cũng là một trong số các ứng dụng được liệt kê vào trong danh sách Top các ứng dụng tiết kiệm pin tốt nhất cho thiết bị Android. Ứng dụng mang đến TRÌNH TIẾT KIỆM PIN – cải thiện thời lượng pin bằng cách tắt các hoạt động, cài đặt không cần thiết và các ứng dụng tiêu hao điện năng; TRÌNH DỌN BỘ LƯU TRỮ – giải phóng không gian lưu trữ bằng cách xóa các tập tin không cần thiết bị ẩn, bao gồm các tập tin tạm, hình ảnh mờ hoặc tương tự, tập tin quảng cáo và các tập tin có dung lượng lớn; TRÌNH TĂNG TỐC – tăng tốc độ thiết bị Android của bạn bằng cách đóng các ứng dụng đang chạy nền; TRÌNH KIỂM SOÁT DỮ LIỆU – kiểm soát mức sử dụng dữ liệu di động của bạn để bạn có thể tránh các khoản phí phát sinh không mong muốn.

Tải ứng dụng tại đây.

10. Greenify

Top 10 ứng dụng “pin trâu” cho Android ảnh 10

Greenify là ứng dụng nổi tiếng và đáng tin cậy nhất, giúp đưa một số ứng dụng trên smartphone vào trạng thái ngủ đông (hibernate) để tiết kiệm năng lượng. So với nhiều ứng dụng cùng chức năng khác, Greenify hoạt động linh hoạt, thông minh hơn và không bao giờ tắt những ứng dụng mà người dùng cần tới, đồng thời người dùng có thể gõ đóng băng bất cứ lúc nào. Ngoài ra, Greenify cũng đã được nâng cấp để tận dụng tính năng Doze (chỉ dành cho các máy chạy HDH Android 6.0 Marshmallow) và đưa ra 2 chức năng: Agressive Doze (đóng băng ứng dụng sau vài phút không sử dụng) và Shallow Hibernation (treo tính năng chạy ngầm).

Tải ứng dụng tại đây.