Top 10 ứng dụng chụp ảnh selfie thần thánh năm 2017

VietTimes -- Selfie là một trong những nhu cầu quan trọng hàng đầu của người dùng smartphone hiện nay. Trong vô vàn ứng dụng chụp ảnh, bạn đã chọn được cho mình ứng dụng nào tốt nhất để luôn có những bức hình đẹp chưa? Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất để tạo ra những bức hình “vi diệu”.

10. Pitu

Phần mềm ghép ảnh cổ trang Pitu đang là một trong những ứng dụng chụp ảnh tự sướng được lòng cộng đồng mạng nhất hiện nay, đặc biệt là ghép ảnh Võ Tắc Thiên đã từng làm mưa làm gió khoảng thời gian trước. Nó được xem như một ứng dụng chuyên biệt cho chụp ảnh tự sướng: tạo và chỉnh sửa ảnh tinh tế, làm mịn da, xóa mụn trứng cá, kéo dài chân, làm thon gọn khuôn mặt, tính năng xác định khuôn mặt siêu thông minh có thể chỉnh sửa chính xác vị trí nền, son bóng, phấn má, tạo mũi cao, lông mày, tóc. Một số tính năng mới được thêm vào của Pitu như: video 10 giây giúp bạn làm phim nhanh chóng và dễ dàng mà không cần bất cứ kỹ năng biên tập video phức tạp nào, cải tiến camera chụp ảnh "tự sướng" cho phép vẽ hình Graffiti vui nhộn trên khuôn mặt với ứng dụng chụp ảnh selfie hài hước.

Pitu thực sự là một công cụ chỉnh sửa ảnh đầy ma thuật mà bất kỳ một tín đồ smartphone nào cũng nên trải nghiệm.

Tải ứng dụng tại đây.

9.Uni Camera

Top 10 ứng dụng chụp ảnh selfie thần thánh năm 2017 ảnh 2

UniCamera là một máy ảnh chụp ảnh tự sướng mạnh mẽ biên tập tất cả-trong-một. Chỉ với một cái chạm nhẹ là bạn đã có những bức hình đẹp lung linh. Sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp chụp ảnh tự sướng cùng với bộ lọc, chỉnh sửa các công cụ, bàn chải Recolor và khung hình để tạo ra và chia sẻ hình ảnh tuyệt vời ngay các bạn nhé! Với Uni Camera chỉ một chạm là đủ.

Tải ứng dụng tại đây.

8. Wonder Camera

Top 10 ứng dụng chụp ảnh selfie thần thánh năm 2017 ảnh 3

Wonder camera sẽ tạo cho bạn một cảm giác như trong những giấc mơ với nhiều hình ảnh tinh tế của mình, khi ban chụp ảnh thì phần mềm sẽ hỗ trợ khiến làn da mịn màng, làm trắng mặt mỏng, đôi mắt sáng, loại bỏ mụn trứng cá mang đến cho bạn một vẻ đẹp tuyệt vời. Bên cạnh đó, ứng dụng cung cấp hệ thống thăm dò khuôn mặt tiên tiến: tập trung vào 87 điểm chính trên mặt người để chỉnh khuôn mặt hoàn hảo; 5 cấp độ làm trắng thỏa mãn sở thích của tất cả mọi người; Wink to Self Shot – nhập chụp ảnh tự động và còn rất nhiều chức năng thú vị khác chờ bạn khám phá.

Tải ứng dụng tại đây

7.Selfie City

Top 10 ứng dụng chụp ảnh selfie thần thánh năm 2017 ảnh 4

Bạn yêu thích những bức ảnh đen trắng mộc mạc nhưng đầy tính nghệ thuật? Bạn muốn sở hữu những bức ảnh chân dung mang nét ma mị tinh tế? Hay ảnh đẹp như poster phim? Tất cả những mong muốn này đều hoàn toàn có thể được đáp ứng với Selfie City. Ứng dụng không chỉ tích hợp những hiệu ứng ảnh phổ biến trong các chương trình sửa ảnh mà còn mang đến cho người dùng những bộ lọc ảnh chất lượng cao và mang phong cách điện ảnh chuyên nghiệp.

Tải ứng dụng tại đây.

6. Retrica - Discover Yourself

Top 10 ứng dụng chụp ảnh selfie thần thánh năm 2017 ảnh 5

Retrica là ứng dụng selfie tạo ra những bức ảnh mang phong cách cổ điển thể hiện chính bản thân bạn. Ứng dụng cung cấp bộ lọc hoàn hảo hô biến mọi khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống. Bạn cũng có thể tạo ảnh ghép và sử dụng tính năng bộ đếm thời gian để chụp ảnh tự động. Phiên bản cấp miễn phí hơn 100 fun stickers để bạn làm nổi bật hình ảnh cũng như video. Cùng khám phá chính mình với bộ lọc mê hoặc này nhé!

Tải ứng dụng tại đây.

5. Candy Camera

Top 10 ứng dụng chụp ảnh selfie thần thánh năm 2017 ảnh 6

Candy Camera là ứng dụng selfie nổi tiếng với giao diện trực quan dành cho những người yêu thích chụp ảnh tự sướng. Ứng dụng cung cấp 30+ bộ lọc thời gian thực, chỉnh sửa dễ dàng thân thiện, làm đẹp chỉ với một lần chạm, hiệu ứng ánh sáng cho bức hình của bạn. Ngoài ra người dùng còn có thể chỉnh sửa hình ảnh với những chức năng như làm sáng da, kẻ mắt, xóa mụn hay gắn trên hình ảnh những sticker cực dễ thương. Với Candy Camera, chụp ảnh dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và kute hơn rất nhiều!

Tải ứng dụng tại đây.

4. Beauty Plus

Top 10 ứng dụng chụp ảnh selfie thần thánh năm 2017 ảnh 7

BeautyPlus là ứng dụng Android chỉnh sửa ảnh được các bạn trẻ vô cùng ưa thích với hơn 2 triệu người sử dụng trên toàn thế giới. Với những công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến, BeautyPlus sẽ giúp cho những bức ảnh chụp của bạn trở lên chuyên nghiệp hơn, loại bỏ được những khuyết điểm như sẹo, mụn, bọng mắt hay thâm cuồng. Không dừng lại ở đó, BeautyPlus còn có khả năng thay đổi màu mắt để phù hợp với style cá tính của bạn, làm trắng răng tự nhiên và giúp bạn có khuôn mặt vline của những ngôi sao hàn quốc. Cuối cùng, bạn có thể thêm các hiệu ứng vào bức ảnh bằng công cụ cọ ma thuật, ảnh của bạn sẽ thêm lung linh hơn nữa.

Tải ứng dụng tại đây.

3. B612

Top 10 ứng dụng chụp ảnh selfie thần thánh năm 2017 ảnh 8

Đây là một trong những ứng dụng Android hàng đầu cho việc chụp ảnh "tự sướng" ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào, đứng đầu trong danh mục ảnh của App Store tại 52 quốc gia! Được thiết kế với một chức năng chuyên biệt, khác hoàn toàn so với các trình xử lý ảnh khác, B612 mang đến cho người dùng sự tươi mới, trẻ trung của giới trẻ; sự hiện đại, chuyên nghiệp của một ứng dụng chụp ảnh cải tiến nhất. . B612 còn được trang bị một số tính năng mới, vô cùng thú vị mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ ứng dụng nào khác, chẳng hạn như cho phép người dùng quay các clip "tự sướng" ngắn, chỉ 3 - 6 giây kèm âm thanh chất lượng cao. Cùng selfie và tỏa sáng như một ngôi sao cùng B612 ngay nhé!

Tải ứng dụng tại đây.

2.  Camera360

Top 10 ứng dụng chụp ảnh selfie thần thánh năm 2017 ảnh 9

Nhắc đến selfie mà không nhắc đến Camera360 thì thật là thiếu sót. Camera360 không chỉ là một máy ảnh, nó còn là một mạng xã hội kết nối để chia sẻ cuộc sống của bạn! Camera360 bao gồm các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp tạo ra những bức ảnh và hình ảnh tuyệt đẹp bằng máy ảnh selfie và công cụ chỉnh sửa ảnh. Nổi bật trong số đó như: bộ lọc hoàn hảo với Star STory, Magic, Effect và Storm HDR; “tự sướng”dễ dàng hơn một cú chạm để khiến làn da trở nên mịn màng hơn, mắt to hơn và trở thành một "thiên thần" chỉ trong nháy mắt. Rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá đó!

Tải ứng dụng tại đây.

1.YouCam Perfect

Top 10 ứng dụng chụp ảnh selfie thần thánh năm 2017 ảnh 10

Đứng đầu danh sách ứng dụng chụp ảnh selfie đình đám nhất chính là YouCam Perfect. Nếu muốn có các bức ảnh "tự sướng" và video đẹp lung linh vi diệu, bạn không thể bỏ qua YouCam Perfect. Tính năng nhận diện tân tiến cho phép bạn tút tát mọi khuôn mặt xuất hiện trong khuôn hình. Với 6 mức độ làm đẹp từ tự nhiên đến lộng lẫy, bạn có thể hô biến mọi khiếm khuyết của làn da chỉ trong tích tắc. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng bóc tách mình nhân vật chính trong ảnh và tạo ra phần bối cảnh mới theo ý muốn.

Tải ứng dụng tại đây.