Top 10 ứng dụng cho ngày lễ Valentine ngọt ngào

VietTimes – Valentine - ngày lễ tình nhân được các cặp đôi mong đợi nhất năm đang đến rất gần. Dưới đây là Top 10 ứng dụng giúp bạn lên kế hoạch cho sự kiện đặc biệt này một cách cẩn thận, giúp bạn và một nửa của mình cùng đón một ngày lễ ngọt ngào và đáng nhớ.

1.  1800Flowers.com: Send Flowers

Top 10 ứng dụng cho ngày lễ Valentine ngọt ngào  ảnh 1

Trong ngày lễ tình yêu, món quà truyền thống để bày tỏ tình cảm vẫn luôn là hoa hồng và socola. Nếu bạn đã chọn mua được một thanh socola ưng ý, hãy sử dụng 1-800-Flower để làm nốt việc còn lại. 1800Flowers.com là dịch vụ phối hoa tươi được đánh giá cao nhất hiện nay. Chỉ với một cú nhấp chuột, hệ thống phân phối hoa tươi khổng lồ trên 195 quốc gia trên thế giới của 1800Flowers.com sẽ mang những bông hoa ngọt ngào theo đúng yêu cầu của bạn đến với nửa kia dù ở bất kỳ đâu. 1800Flowers.com – mang món quà và nụ cười lan tỏa cho một mùa Valentine lãng mạn.

Tải ứng dụng tại đây.

2.  Angela’s Valentine

Top 10 ứng dụng cho ngày lễ Valentine ngọt ngào  ảnh 2

Đây là một game thú vị nằm trong dòng Talking Tom. Vì vậy, nếu là người hâm mộ chú mèo Tom và cô bạn gái Angela xinh đẹp, chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ qua trò chơi độc đáo này. Angela’s Valentine sẽ đưa bạn đến với lễ tình nhân của Angela. Khi đó, bạn không chỉ được thấy những hành động lãng mạn của 2 chú mèo với nhau, mà còn nhận được những tấm thiệp Valentine cực đẹp và độc đáo. Bạn có thể gửi chúng cho người yêu, bạn bè, gia đình của mình ngay trong game hấp dẫn này.

Tải ứng dụng tại đây.

3.  All recipes Dinner Spinner

Top 10 ứng dụng cho ngày lễ Valentine ngọt ngào  ảnh 3

Một bữa ăn tối lãng mạn là yếu tố không thể thiếu trong mùa lễ tình nhân và còn gì tuyệt vời hơn khi bữa ăn đó do chính tay bạn làm cho người ấy. Nếu bạn gặp khó khăn khi quyết định lựa chọn món ăn cho bữa tối, All recipes Dinner Spinner sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Ứng dụng cung cấp cho bạn những công thức nấu ăn hấp dẫn để thực hiện trong ngày lễ này với hàng trăm món ăn khác nhau. Các công thức nấu ăn đều được đi kèm một số hình ảnh giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn khi thực hiện.

Tải ứng dụng tại đây.

4.   Valentine’s Day Fun Facts

Top 10 ứng dụng cho ngày lễ Valentine ngọt ngào  ảnh 4

Bạn đã thực sự hiểu hết ý nghĩa cũng như những câu chuyện xoay quanh ngày lễ tình nhân này chưa? Nếu chưa thì hãy tải ngay ứng dụng Valentine’s Day Fun Facts về nhé! Ứng dụng cung cấp những sự thật ít người biết về ngày lễ Tình nhân. Nắm được các điều này, bạn có thể “lấy le” với bạn gái trong ngày hẹn hò và chứng minh bản thân là người ham hiểu biết. Valentine’s Day Fun Facts sẽ giúp cho những cuộc hẹn trở nên thú vị hơn, đặc biệt khi bạn cảm thấy bí chuyện để kể.

Tải ứng dụng tại đây.

5.  Love HD Photo Frame

Top 10 ứng dụng cho ngày lễ Valentine ngọt ngào  ảnh 5

Với sự hỗ trợ của các khung hình tình yêu lãng mạn, bạn và người ấy sẽ lưu giữ lại rất nhiều bức ảnh tuyệt vời trong mùa lễ tình nhân. Sử dụng khung ảnh lãng mạn để tạo ảnh, cắt dán ảnh, thêm hoa, dán biểu tượng tình yêu, sử dụng hiệu ứng để trang trí, và tùy chọn văn bản trong ứng dụng này để tạo ra các câu nói tràn ngập hạnh phúc trên khung hình. Chỉ cần vài giây, Love HD Photo Frame có thể làm đẹp tất cả các bức ảnh và lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày lễ Valentine mà bạn không thể nào quên.

Tải ứng dụng tại đây.

6.  Love Quotes

Top 10 ứng dụng cho ngày lễ Valentine ngọt ngào  ảnh 6

Bạn là một người không khéo nói? Bạn chưa biết sẽ bày tỏ tình cảm hay gửi lời chúc yêu thương đến một nửa của mình vào ngày lễ tình yêu như thế nào? Hãy sử dụng Love Quotes để giải quyết vấn đề này. Những lời tỏ tình lãng mạn, đầy ắp tình thương yêu đều được gói gọn trong ứng dụng Love Quotes. Hãy để những lời chúc, những tấm thiệp nói thay lời bạn muốn nói trong ngày Valentine sắp đến gần. Ngoài những câu nói thông thường, bạn còn có thêm nhiều sự lựa chọn khác như những bài thơ, lời tán tỉnh dễ thương, những câu nói hài hước.

Tải ứng dụng tại đây.

7.   iValentine App

Top 10 ứng dụng cho ngày lễ Valentine ngọt ngào  ảnh 7

Ngoài những tấm thiệp viết tay, bạn cũng có thể tạo nên những tấm thiệp ‘hoàn chỉnh’ hơn với iValentine. iValentine App là ứng dụng này cho phép bạn gửi những tấm thiệp đẹp cho bạn bè và người thân vào ngày Valentine. Bạn có thể chọn giữa nhiều phong cách, màu sắc và font chữ cho lời chúc mừng của mình.  Với những hình ảnh cực kỳ dễ thương, sinh động, ắc hẳn người ấy sẽ rất thích thú. Hiện iValentine App cung cấp dưới dạng cả hai phiên bản miễn phí cũng như một phiên bản PRO. Nếu như bạn là một người bận rộn, ứng dụng này sẽ giúp bạn gửi và thể hiện tình cảm với những người thân yêu.

Tải ứng dụng tại đây.

8.  Couple

Top 10 ứng dụng cho ngày lễ Valentine ngọt ngào  ảnh 8

Nếu bạn đang yêu, hãy dành cả ngày 14/2 cho “người ấy” thay vì duyệt bảng tin Facebook của tất cả mọi người. Hãy sử dụng Couple, ứng dụng miễn phí cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, tạo ra các cuốn lịch cá nhân, nhắc nhở các ngày kỉ  niệm quan trọng, viết danh sách việc phải làm cùng nửa kia.

Tải ứng dụng tại đây.

9.  30 Day Relationship Challenge

Top 10 ứng dụng cho ngày lễ Valentine ngọt ngào  ảnh 9

Sau cuộc hẹn hò ngày valentine, 30 Day Relationship Challenge sẽ giúp bạn nuôi dưỡng tình cảm của mình với người ấy trong ba mươi ngày tiếp theo. Theo đó, ứng dụng sẽ gợi ý cho bạn cách thực hiện những hành động lãng mạn vào mỗi ngày mà không khiến bạn mất quá nhiều chi phí. Bạn sẽ lập kế hoạch và hâm nóng tình cảm, cũng như chiếm trọn trái tim của người ấy theo cách của riêng bạn.

Tải ứng dụng tại đây.

10.       Date Escape

Top 10 ứng dụng cho ngày lễ Valentine ngọt ngào  ảnh 10

Bên cạnh những cặp đôi lãng mạn, những cặp đôi yêu nhau và luôn muốn ở bên nhau, có rất nhiều cặp đôi bị gia đình gán ghép hẹn hò trong ngày valentine. Nếu bạn không muốn gặp ai đó mà không thể từ chối, hãy sử dụng Date Escape. Trước hết, bạn hãy đến cuộc hẹn như thông thường. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở đây là ứng dụng Date Escape sẽ giúp bạn có lý do chính đáng để rời khỏi cuộc hẹn theo ý muốn của bạn. Bạn sẽ nhận được những cuộc điện thoại và tin nhắn giả đến điện thoại của bạn, đó sẽ là cái cớ tuyệt vời để giúp bạn rời khỏi buổi hẹn. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải cảm thấy áy náy, cũng như không cần tiếp tục cuộc hẹn mà mình không mong muốn.

Tải ứng dụng tại đây.