Top 10 laptop tốt nhất trên thị trường

- Việc trang bị laptop để phục vụ công việc là một nhu cầu tất yếu hiện giờ. Bài viết sau sẽ liệt kê danh sách những máy tính xách tay giá phù hợp, tốt nhất hiện nay.

1. Huawei Matebook X Pro. Một thời điểm nào đó, chúng ta sẽ có được một chiếc máy tính xách tay hoàn toàn thay đổi cách chúng ta nhìn vào các máy tính xách tay khác - Huawei Matebook X Pro là một máy tính xách tay như vậy. Nó không chỉ có cấu hình hiện đại, mạnh mẽ như bộ vi xử lý Kaby Lake R thế hệ thứ 8 và RAM 16 GB mà còn có thiết kế tuyệt đẹp khi kết hợp tất cả các xu hướng mới nhất hiện nay. Điều đáng chú ý là bạn sẽ không nhận được một máy tính xách tay nào mạnh mẽ và sang trọng hơn cho số tiền phải chi ít hơn so với Matebook X Pro.

2. Dell XPS 13. Trong vài năm qua, Dell liên tục dẫn đầu là Ultrabook tốt nhất. Mỏng, nhẹ và đủ mạnh để xử lý bất cứ tác vụ nào mà học sinh sinh viên cần đó chính là Dell XPS 13, với mức giá khởi điểm cao hơn trước. Tuy nhiên, mức giá cao hơn đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8 ở mức tối thiểu, đi kèm với một màn hình InfinityEdge ít viền bóng bẩy, nhỏ gọn trên đỉnh của một màu trắng Alpine được dệt vào bảng màu vàng hồng. Nó có thể tốn kém hơn – nhưng bạn đang nhận được chiếc máy tính xách tay tốt nhất mà phù hợp với học sinh sinh viên.

3. Samsung Notebook 9 Pro. Samsung Notebook 9 Pro không chỉ là một trong những laptop tốt nhất cho sinh viên mà còn là máy tính xách tay 2-trong-1 được nhiều người mơ ước. Điểm nổi bật của máy chính là chiếc bút S-Pen, bút stylus độc quyền của Samsung với 4.096 mức độ nhạy cảm áp lực (giống như Surface Pen tuyệt vời của Microsoft), một phụ kiện nhỏ gọn tiện lợi cho việc ghi chép mà bạn không cần lo lắng về việc sạc.

4. Microsoft Surface Go. Theo quan điểm của nhiều người, một chiếc laptop tốt nhất cho học sinh sinh viên là sự kết hợp hài hòa giữa mức giá và hiệu suất mang lại. Microsoft Surface Go không chỉ thành công về điểm này, nó còn sở hữu chất lượng xây dựng thách thức cả những thiết bị có giá đắt hơn gấp đôi.

5. Dell XPS 15. Dòng XPS của Dell là một trong những laptop tốt nhất cho sinh viên nhiều năm nay, và XPS 15 mới không phải là ngoại lệ. Dell XPS 15 là mẫu laptop đáp ứng mọi nhu cầu của bạn: CPU cao cấp, tính di động cao, xử lý đồ họa mạnh mẽ với chất lượng màn hình cực kỳ tốt. Dù có màn hình cảm ứng nhưng tác dụng khá hạn chế vì XPS 15 không thể xoay gập linh hoạt như những mẫu laptop 2 trong 1, tuy nhiên sức mạnh tuyệt vời của thiết bị sẽ làm bạn hài lòng.

6. Samsung Notebook 9 (2018). Trong khi nó có thể không có bàn phím tốt nhất trên thế giới, Samsung Notebook 9 vẫn là một trong những máy tính xách tay tốt nhất bạn có thể mua vào năm 2018. Đóng gói với nhiều mã lực hơn MacBook Pro, nhưng với mức giá thấp hơn nhiều, Samsung đã chế tác một máy tính xách tay có nhiều chất như phong cách. Thêm vào đó, trên những thông số kỹ thuật sát thủ của nó, nhẹ và mỏng, làm cho chiếc laptop 15 inch xách tay này bạn có thể mua ngày hôm nay.

7. Microsoft Surface Pro. Surface Pro 2017 không chỉ là một trong những máy tính bảng Windows tốt nhất, mà còn là một trong những laptop tốt nhất cho sinh viên.Mọi thứ đều rất ổn từ các cạnh bo tròn cho đến phần cứng mạnh mẽ. Surface Pro lấy cảm hứng từ máy tính tất cả trong một theo cách nó có thể gấp lại phía sau 165 độ.Tính linh hoạt và chất lượng xây dựng tuyệt vời tất cả đều khiến Surface Pro trở thành một trong những laptop tốt nhất cho sinh viên.

8. Lenovo Flex 6 14. Sinh viên với tất cả chi phí sách vở cũng như học phí đã rất tốn kém.Đó chính là lý do tại sao nhưng laptop tốt dành cho họ sẽ đưa ra hiệu suất đáng kể ở mức giá tốt, Lenovo Flex 14 đáp ứng được điều đó. Mức giá dưới bốn chữ số, bạn sẽ sở hữu một Ultrabook có thể xử lý bất cứ mà một học kỳ yêu cầu bạn phải thực hiện với một màn hình cảm ứng sáng và khả năng xử lý 2 trong 1.

9. MacBook Pro 15-inch (2018). Nếu bạn là người có kinh tế dư giả hơn, bạn có thế tìm đến với hệ điều hành macOS, chiếc MacBook Pro mới này là chiếc Mac mạnh mẽ nhất bạn có thể mua ngày nay. Với bộ vi xử lý lõi sáu, RAM lên tới 32GB, bạn sẽ có thể xử lý bất cứ tác vụ nào liên quan đến công việc học tập, thậm chí nếu bạn cần phải làm video và chỉnh sửa ảnh. Máy cũng được tích hợp bàn phím cải tiến.

10. Acer Aspire E15. Trong khi nó có thể không giành chiến thắng bất kỳ cuộc thi sắc đẹp, Acer Aspire E15 làm một điều, và nó làm tốt: đó là làm việc. Nếu bạn cần một chiếc máy tính xách tay mà bạn có thể mang theo bên mình giữa các lớp học và hoàn thành công việc. Với bộ vi xử lý Kaby Lake-R thế hệ thứ 8 mới, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chiếc laptop của bạn sẽ làm chậm trễ công việc.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/tin-anh/201809/top-10-laptop-tot-nhat-tren-thi-truong-613569/