Top 10 game offline tuyệt đỉnh dành cho smartphone Android

VietTimes – Trong trường hợp thiết bị di động của bạn không có kết nối mạng, game offline sẽ trở thành phương thức giải trí cực hữu ích. Dưới đây là danh sách những tựa game offline cực hay mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

1.  Reigns: Her Majesty

Top 10 game offline tuyệt đỉnh dành cho smartphone Android  ảnh 1

Reigns: Her Majesty là một game dạng thẻ bài, người chơi sẽ chọn đồng ý hay từ chối các thẻ đề nghị để điều hành đất nước một cách hài hước. Trong trận chiến trên ngai vàng, việc làm mẫu nghi thiên hạ chẳng bao giờ dễ dàng. Bạn sẽ có 4 chỉ số bao gồm tôn giáo, lòng dân, quyền lực, và ngân khố. Mỗi quyết định sẽ làm hài lòng một ai đó nhưng cũng làm ai đó giận dữ vì vậy luôn có tình trạng biến động các chỉ số sau mỗi quyết định của bạn. Mặc dù đây là một game khiến bạn phải suy tính bước đi cẩn thận để có một cái kết mỹ mãn nhưng bạn cũng sẽ chẳng hề áp lực khi đưa ra quyết định sai vì cái chết luôn đi kèm với những điều cực kỳ hài hước và thú vị.

Tải ứng dụng tại đây.

2.  Thimbleweed Park

Top 10 game offline tuyệt đỉnh dành cho smartphone Android  ảnh 2

Thimbleweed Park là game phá án thú vị, pha chút yếu tố kinh dị khiến người chơi khó có thể rời mắt khỏi màn hình. Tại  1 khách sạn ma ám, 1 rạp xiếc bỏ hoang, nhà máy cháy trụi, xác chết dưới chân cầu, nhà vệ sinh sử dụng đường ống chân không… 5 con người đột nhiên xuất hiện mà không có bất kì lý do nào trong thị trấn này. Nhiệm vụ của người chơi là khám phá 5 nhân vật bí ẩn này và giải mã nhiều vấn đề như đặc vụ Ray thực sự làm việc cho ai và cô ấy sẽ có được điều mình muốn hay không? Đặc vụ cấp dưới Reyes giấu gì về trận hỏa hoạn ở nhà máy cũ 20 năm trước? Hồn ma Franklin có nói chuyện lại được với con gái của ông ấy? Tên hề Ransom có phải người tốt? Liệu nhà lập trình game cháy bỏng Delores có bỏ lại giấc mơ và thuận theo gia đình? Và quan trọng nhất là: Sao không ai quan tâm tới xác chết dưới cầu đó.

Hãy dành thời gian để khám phá thị trấn, làm quen với các nhân vật và tìm lời giải đáp cho những câu hỏi bí ẩn trên. Trổ tài làm thám tử tài ba với Thimbleweed Park ngay thôi nào.

Tải ứng dụng tại đây.

3.  Crashlands

Top 10 game offline tuyệt đỉnh dành cho smartphone Android  ảnh 3

Crashlands được phát hành vào năm 2016 và xuất sắc lọt top một trong số những trò chơi Android hay nhất từng được sản xuất. Crashlands mang câu chuyện đầy màu sắc diễn ra giữa vũ trụ bao la rộng lớn. Ở đó, game thủ sẽ song hành với nữ phi công tên Flux cô đơn tại thế giới hoang dã và Flux sẽ phải làm mọi thứ để sống sót và chờ đợi cứu viện. Công việc của game thủ trong Crashlands cũng giống như bao tựa game sinh tồn khác, đó là thu thập nhiều loại tài nguyên cơ bản nằm rải rác trên bản đồ để từ đó chế tạo nên những món đồ cao cấp hơn. Ứng dụng không chứa nội dung quảng cáo nên người chơi có thể thoải mái trải nghiệm mà không lo bị làm phiền.

Tải ứng dụng tại đây.

4.  Planescape: Torment - Enhanced Edition

Top 10 game offline tuyệt đỉnh dành cho smartphone Android  ảnh 4

Planescape: Torment - Enhanced Edition là game nhập vai khám phá ngục tối được đánh giá khá cao. Game sẽ đưa bạn đến với thế giới mở rộng lớn để được phiêu lưu khắp mọi nơi và chiến đấu với các sinh vật kỳ lạ. Người chơi sẽ lạc vào một không gian cực kỳ mới mẻ và bí ẩn. Thiết kế ấn tượng, phong phú về cảnh sắc khiến cho không gian game trở nên đa sắc màu và sống động vô cùng. Nếu bạn yêu thích khám phá ngục tối, tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh thì Planescape: Torment - Enhanced Edition là tựa game tuyệt đối nên thử ngay.

5.  Asphalt 8: Airborne

Top 10 game offline tuyệt đỉnh dành cho smartphone Android  ảnh 5

Asphalt 8: Airborne là một trò chơi điện tử thể loại đua xe, được phát triển và phát hành bởi Gameloft, là một phiên bản trong series Asphalt. Trò chơi đua xe tuyệt vời này sẽ đẩy điện thoại Android của bạn đến mức đồ họa tối đa và khả năng cơ động rất phù hợp với màn hình cảm ứng. Nhiệm vụ của người chơi không hề đơn giản khi bạn phải cạnh tranh với hàng loạt những tay đua khác và giành giật nhau từng vị trí một trên đường đua, kết hợp với những pha xử lý tình huống khi va chạm hoặc phô diễn những kỹ thuật lái xe cao cấp. Đánh thức “con quỷ tốc độ” ngủ say trong bạn với Asphalt 8: Airborne ngay nào.

Tải ứng dụng tại đây.

6.  Heroes and Castles

Top 10 game offline tuyệt đỉnh dành cho smartphone Android  ảnh 6

Heroes and Castle là một trong những tựa game hiếm hoi sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt. Game đưa người chơi vào tình cảnh hiểm nghèo nơi ba thế lực độc ác Undead, Orc và Goblin đang tiến ngày một gần tới cổng thành trong khi đức vua trị vì lâm bệnh nặng. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển một hiệp sĩ hay pháp sư, bảo vệ tòa lâu đài trước những đợt tấn công của kẻ thù, với sự trợ giúp từ quân lính và các công trình. Bạn còn chờ gì nữa, hãy thưởng thức và mục sở thị Heroes and Castle ngay thôi nào!

Tải ứng dụng tại đây.

7.  Minecraft: Pocket Edition

Top 10 game offline tuyệt đỉnh dành cho smartphone Android  ảnh 7

Minecraft: Pocket Edition là một phần trong toàn bộ thương hiệu đình đám Minecraft thuộc thể loại “sandbox”. “Sandbox” cho phép người chơi tự tạo dựng thế giới của riêng mình bằng chính trí tưởng tượng, óc sáng tạo và khả năng thu thập tài nguyên. Khi bước chân vào thế giới, bạn phải tìm vật liệu như gỗ, khoáng sản, chế tạo dụng cụ, thiết bị, tìm lửa và nhất là bạn phải tìm động vật, cây cỏ để làm thức ăn để duy trì sự sống. Bên cạnh đó, bạn phải chiến đấu với loài vật hung ác khi màn đêm kéo xuống, cách tốt nhất để không bị những con vật này tấn công đó là luyện nhiều vũ khí và tự xây dựng cho mình ngôi nhà đầu tiên. Nếu bạn từng ao ước có cả một thế giới thu nhỏ ngay trong tầm tay với vai trò "thượng đế" thì còn chờ gì nữa mà không tải ngay Minecraft - Pocket Edition.

Tải ứng dụng tại đây.

8.  Alto's Adventure

Top 10 game offline tuyệt đỉnh dành cho smartphone Android  ảnh 8

“Thử thêm lần nữa!” là suy nghĩ của game thủ mà mọi nhà phát hành đều mong đợi khi cho ra mắt sản phẩm của mình. Alto’s Adventure cũng không phải ngoại lệ và nó đã thành công khi khiến game thủ muốn chơi đi chơi lại nhiều lần. Alto's Adventure, tựa game phiêu lưu trượt tuyết ra mắt vào năm 2015 trên điện thoại di động nay đã có phiên bản cho Windows 10. Không chỉ trượt tuyết và trải nghiệm những tính năng độc đáo, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn một thế giới ngập tràn tuyết tuyệt đẹp nhờ đồ họa vô cùng ấn tượng.

Tải ứng dụng tại đây.

9.  LIMBO

Top 10 game offline tuyệt đỉnh dành cho smartphone Android  ảnh 9

Limbo là một trò chơi 2D với màu sắc có phần ảm đạm mà trong đó người chơi sẽ điều khiển một chú nhóc đơn độc đi tìm em gái của mình. Được phát triển độc lập trên nền tảng PC và được chuyển thể thành công lên nền tảng mobile, thế giới trong Limbo vẫn thấm đượm màu sắc buồn bã, ảm đạm nhưng cũng không kém phần kì lạ và đẹp sâu sắc. Người chơi sẽ sớm được đắm mình trong những câu chuyện bí ẩn của thế giới đó. Đến với LIMBO - chốn địa ngục chưa bao giờ thú vị đến thế!

Tải ứng dụng tại đây.

10.  ICEY

Top 10 game offline tuyệt đỉnh dành cho smartphone Android  ảnh 10

ICEY là tựa game thuộc thể loại hành động cuộn cảnh màn hình ngang. Người chơi sẽ vào vai Icey - một cô nàng dũng cảm tiêu diệt hết đám robot quái vật đến từ tương lai. Trong quá trình trải nghiệm game, bạn sẽ được nghe giọng nói đầy cuốn hút của người kể chuyện, ngắm nhìn mọi thứ qua đôi mắt của Icey và tìm hiểu sự thật về thế giới của cô ấy. Đồ họa 2D đẹp mắt, cốt truyện đầy lôi cuốn cùng gameplay hành động đã tay đã giúp ICEY trở thành một trong những game hành động đang được yêu thích.

Tải ứng dụng tại đây.