Top 10 game "đáng hóng" ra mắt tháng 9/2016

Tháng 9 chào đón game thủ bằng loạt trò chơi thể thao như bóng đá, bóng rổ, khúc côn cầu và đua xe. Đối với thể loại hành động thì sẽ có Bioshock và Dead Rising.
Top 10 game ra mắt trong tháng 9/2016
Top 10 game ra mắt trong tháng 9/2016

Bioshock: The Collection

Nếu chưa từng chơi một bản Bioshock nào hoặc không chơi ngay từ bản đầu tiên Bioshock: Infinite, thì bạn có thể tìm đến Bioshock: The Collection - bộ sưu tập các phiên bản Bioshock đã có kèm những gói DLC đã phát hành. Ngày 13/9 sẽ là cơ hội để bạn tiếp cận với một dòng game bắn súng nhưng có lối khắc họa cốt truyện sắc nét, ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều người chơi.

Dead Rising: Triple Pack

Bên cạnh Bioshock: The Collection, một bộ sưu tập game tuyệt vời khác mà bạn có thể tìm trong tháng 9 là Dead Rising: Triple Pack. Bạn sẽ có sẵn 3 trò chơi Dead Rising, Dead Rising 2  Dead Rising: Off The Record, thử thách chính mình trước những đợt tấn công vũ bão của bọn thây ma zombie bằng bất cứ loại vũ khí nào tìm thấy hoặc chế tạo ra. Cuộc chiến sẽ bắt đầu từ ngày 13/9.

Rive

Có lẽ bạn sẽ đạt được chút thú vị dù chỉ chơi một trò chơi không hề đề cập đến các yếu tố gameplay, đạo đức trong cốt truyện. Nếu không tin, bạn hãy thử với trò chơi Rive sẽ được phát hành vào ngày 13/9 để tìm kiếm cảm giác đó. Trong tựa game 2D đơn giản, người chơi chỉ cần nhảy và bắn theo cách của chính mình.

FIFA 17

Lại thêm một năm sau FIFA 16, và năm nay EA tung ra trò chơi bóng đá FIFA 17 được phát triển bằng engine Frostbite. Đáp ứng nhu cầu thể hiện mình của nhiều game thủ trẻ tuổi, FIFA 17 xây dựng một hình tượng cầu thủ trẻ 17 tuổi tài năng nhiều tham vọng thông qua một hệ thống cốt truyện đan xen. Chưa hết, những kỹ thuật tấn công mới được phát triển hết sức bài bản kết hợp cùng một hệ thống trí thông minh nhân tạo chủ động không chỉ giúp cho cầu thủ trở nên linh hoạt hơn mà các trận đấu sẽ càng kịch tính hơn nữa. FIFA 17 sẽ ra mắt vào ngày 29/9.

Pro Evolution Soccer 17

Không ít các fan chơi game bóng đá ở Việt Nam lại ưa chuộng Pro Evolution Soccer (PES) của Konami hơn FIFA của EA. Phiên bản PES 17 được tăng cường tính năng phân tích trận đấu cho cả 2 chế độ chơi online lẫn offline, cho phép người chơi phân tích đối thủ về chiến thuật thi đấu, khu vực triển khai tấn công cùng nhiều đặc điểm khác. Đáng lưu ý là không phải tự nhiên mà PES lại vượt mặt FIFA để giành cả hai giải thưởng danh giá như E3 Games Critics Award và Gamescom 2016 Award for Best Sports Game.

NBA 2K17

Bên cạnh bóng đá, bộ môn thể thao thứ hai là bóng rổ với trò chơi NBA 2K17, phiên bản mới của dòng game bóng rổ nhà nghề nổi tiếng NBA, sẽ được phát hành vào ngày 20/9. Trong NBA 2K17, game thủ sẽ được chứng kiến những cải tiến đáng giá trong các chế độ chơi MyGM và MyLeague, cũng như việc xây dựng tính chân thực của bộ môn bóng rổ mà phiên bản NBA 2K16 chưa thể hiện được do những vấn đề về kỹ thuật.

NHL 17

Thu hút nhiều game thủ Bắc Mỹ, trò chơi khúc côn cầu NHL 17 cũng sẽ chính thức trình làng vào ngày 13/9. NHL 17 chính thức cho người chơi trải nghiệm toàn bộ các đội bóng có trong giải East Coast Hockey League. Có một điểm thú vị ở NHL 17 là game được cải tiến phần mô phỏng chuyển động, do đó các thủ môn sẽ có thể thực hiện những pha cứu thua một cách thông minh và linh hoạt.

NASCAR Heat Evolution

Tạm rời các sân vận động cuồng nhiệt, NASCAR Heat Evolution đưa các game thủ đam mê tốc độ vào 23 đường đua khác nhau, tham gia 4 chế độ chơi, đối mặt hàng loạt thử thách nhằm phá vỡ những kỷ lục của NASCAR. Trò chơi đua xe mới sẽ rời vạch xuất phát từ ngày 6/9 trên các hệ máy chơi game console.

XCOM 2

Trong khi các game thủ PC đã thưởng thức XCOM 2 từ tháng 2/2016, cũng vào ngày 13/9 những người dùng console mới chính thức được trải nghiệm trò chơi chiến lược theo lượt này vào ngày 30/9. Với phong cách sử dụng hệ thống che giấu theo chiều sâu cho phép tàng hình và do thám, nhà phát triển hãng Firaxis Games tạo sức sống hoàn toàn mới cho XCOM 2 và chứng minh rằng đây là một trò chơi mà các game thủ nên lựa chọn.

Shantae: Half-Genie Hero

Shantae: Half-Genie Hero là một trò chơi 2D được phát triển độc lập nhờ vào nguồn đầu tư Kickstarter. Game đưa người chơi vào vai vị bán thần Shantae đang ra sức ngăn chặn sự đào thoát của một thế lực độc ác. Trò chơi có màu sắc sinh động này sẽ được phát hành vào ngày 27/9. 

Theo PC World VN