Tổng thống Trump: Putin rất "rắn"

VietTimes -- “Putin rất rắn” - Tổng thống Mỹ Trump thừa nhận điều này khi trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình Fox được phát tối qua.
Tổng thống Donald Trump
Tổng thống Donald Trump

Trong buổi phỏng vấn, người dẫn chương trình Watters đề nghị Tổng thống Trump đưa ra những nhận xét về một số nhân vật nổi tiếng trong chính giới, các doanh nhân Mỹ và một vài người khác, như Tổng thống Nga Putin chẳng hạn. Với ông Putin, Tổng thống Trump nói: “Tôi không biết ông ta. Nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, ông ấy là một người rất “rắn” (tough cookie). Tôi không biết, đối với nước Nga, ông ấy là như thế nào, nhưng tôi đồ rằng, sẽ đến lúc, chúng ta sẽ hiều".

Ông Trump cũng đưa ra những bình luận về sự đả kích của Đảng Dân chủ nhằm vào chính quyền của ông. “Những gì đang xảy ra tại Washington thật là tệ. Chúng ta có cả một cơ quan chuyên lo về việc làm rò rỉ (thông tin). Họ thật sự chẳng tôn trọng luật pháp gì cả, và chúng ta sẽ phải thay đổi điều đó” -  Ông nói.

Liên quan đến chuyện này, khi được hỏi, liệu ông có nghĩ rằng, chiến dịch (làm rò rỉ thông tin) có phải do cựu Tổng thống Obama đạo diễn không, Trump trả lời lấp lửng, rằng, mọi chuyện đều có thể. “Cá nhân ông ấy (Obama), đối với tôi rất tốt nhưng người của ông ấy thì không”.

H.K