Tổng Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp

VietTimes -- Tổng Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu Thuận Phạm sẽ chia sẻ bí quyết “Cùng công nghệ làm nên điều kỳ diệu", tập trung vào vấn đề tối ưu hóa hạ tầng kỹ thuật và phát triển con người - chủ đề đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng khởi nghiệp và sinh viên công nghệ vào ngày 25/7 tới.
Tổng Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu Thuận Phạm
Tổng Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu Thuận Phạm

Tổng Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu Thuận Phạm, người được xem là kỹ sư gốc Việt thành công nhất tại Thung Lũng Silicon, sẽ có buổi trò chuyện và tư vấn cho cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam về những bài học kinh nghiệm xây dựng hệ thống và phát triển con người tại UP Co-working Space, A17, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Dự kiến, những bài học kinh nghiệm xây dựng hệ thống và phát triển con người sẽ là trọng tâm buổi trò chuyện của Tổng Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu Thuận Phạm với cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam.

Cụ thể, trong chuỗi hội thảo “Tư vấn, Tập huấn, Chia sẻ” trong khuôn khổ chương trình UberEXCHANGE – Khởi nghiệp Thông minh, Tổng Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu Thuận Phạm sẽ chia sẻ bí quyết “Cùng công nghệ làm nên điều kỳ diệu", tập trung vào vấn đề tối ưu hóa hạ tầng kỹ thuật và phát triển con người - chủ đề đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng khởi nghiệp và sinh viên công nghệ.

Là một nhà lãnh đạo tài năng và nhiệt tâm, Tổng Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu hiện nay đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh khi làm việc tại các tập đoàn danh tiếng như VMWare, Westbridge và Doubleclick. Ông luôn dành tâm huyết xây dựng các phần mềm và dịch vụ ưu việt với mong muốn tạo ra những tác động tích cực lâu dài trong cuộc sống.

Thuận Phạm gia nhập khi Uber chỉ mới hoạt động tại 60 thành phố với 40 kỹ thuật viên. Chỉ trong 4 năm, ông đã không ngừng phát triển khối Kỹ thuật lên tới hơn 2.000 người, và giải quyết vô số những thách thức đặt ra trong quá trình tăng trưởng mạnh mẽ của Uber để đưa dịch vụ chia sẻ chuyến đi tới người dùng tại hơn 450 thành phố trên khắp thế giới. Về hành trình hơn 4 năm gắn bó với Uber, ông chia sẻ: "Một khi chúng tôi đã quyết định làm gì đó, từng thành viên trong công ty sẽ tập trung hết công suất để cùng nhau tạo ra những điều kỳ diệu”.

UberEXCHANGE là chương trình do Uber tổ chức phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ Thanh Niên Khởi nghiệp, cùng sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Cũng trong chuyến thăm Việt Nam lần này, ngày 24/07/2017, ông Thuận Phạm sẽ tham gia phiên Thảo luận Thanh niên và Sáng kiến công nghệ tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội nhằm hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam bắt kịp xu hướng công nghệ thế giới, với sự góp mặt của đại diện Bộ Kế hoạch & Đầu tư, Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam, và các Hiệp hội Doanh nhân trẻ, Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ.

Thông tin về chương trình sẽ liên tục được cập nhật tại đây.