Tin vui cho người thích xem YouTube bí mật: Đã có chế độ ẩn danh

Tính năng ẩn danh của YouTube cũng tương tự như Chrome, vô hiệu hóa lịch sử xem và tìm kiếm của bạn.

Khi được kích hoạt, nút Sign out (đăng xuất) ở dưới cùng trang Account (tài khoản) được thay bằng “Turn on Incognito”. Nếu sử dụng lần đầu, bạn nhìn thấy thông báo đã chuyển sang chế độ ẩn danh. Có một số dấu hiệu để bạn biết được rằng lịch sử tìm kiếm và xem clip không bị ghi lại, chẳng hạn biểu tượng đội mũ đeo kính của Google ở góc trên cùng bên phải và thanh “You’re incognito” ở dưới cùng.

Khi tắt chế độ ẩn danh, bạn quay trở lại tài khoản vừa dùng và mọi hoạt động trước đó đều được xóa. Dù vậy, Google khuyến cáo hành tung của bạn vẫn có thể không qua được mắt ông chủ, trường học hay nhà cung cấp dịch vụ Internet.

Feed Home và Trending là những phần duy nhất của ứng dụng truy cập được khi bật ẩn danh. Subscriptions, Inbox, Library và Search đều bị giấu đi. Nếu muốn thêm video vào danh sách phát, một nút bấm hiện ra ở dưới để tắt chế độ ẩn danh. Chế độ này tự động tắt sau một khoảng thời gian không dùng đến hoặc người dùng chỉ cần bấm vào ảnh đại diện ở góc trên cùng bên phải.

Chế độ ẩn danh đang trên YouTube đang được cập nhật dần dần cho mọi người dùng Android. Bạn có thể tải ứng dụng mới nhất tại đây.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/cntt/phan-mem/tin-vui-cho-nguoi-thich-xem-youtube-bi-mat-da-co-che-do-an-danh-169612.ict