Tim Cook đang thử nghiệm đồng hồ đo đường huyết

VietTimes – Ông Tim Cook, CEO của Apple đang thử nghiệm một phiên bản đồng hồ thông minh Apple mới với khả năng đo đường huyết.
Apple Watch sẽ có khả năng đo đường huyết
Apple Watch sẽ có khả năng đo đường huyết

Theo một báo cáo của CNBC, Tim Cook đang tiến hành theo dõi lượng Glucozo bằng Apple Watch. Cook được cho là đã tiến hành thí nghiệm này trong khuôn viên của Apple. Trong một báo cáo trước đây, CNBC cho biết các nhân viên Apple đã thử nghiệm các cảm biến để theo dõi lượng glucozo cho bệnh nhân tiểu đường. Nếu thông thường người bệnh phải qua nhiều bước để có thể đo được lượng Glucozo, thì với tính năng này của Apple Watch, có thể người bệnh chỉ cần ngồi nhà, đo và theo dõi kết quả.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple đưa tin về những tính năng mới, có thể thay thế các xét nghiệm chẩn đoán lâm sàng. Gần đây nhất là tuần trước, Đại học California, San Francisco cũng đã chia sẻ về kết quả của một nghiên cứu lớn cho thấy Apple có thể giúp chẩn đoán các vấn đề về tim mạch. Và cho đến bây giờ là các vấn đề cho bệnh nhân tiểu đường. Apple đang ngày càng phát triển sản phẩm của mình vì sức khỏe của con người.

Hiện tại, Apple chưa đưa ra bất cứ bình luận gì.