Tiên Nguyễn, bệnh nhân hot girl số 32 xuất viện, gửi lời cảm ơn quê hương Việt Nam

VietTimes – Bệnh nhân số 32 Tiên Nguyễn đã được xuất viện, điều đầu tiên mà hot girl nhắn gửi là lời cảm ơn quê hương, nơi đã sinh ra, cưu mang, đón cô trở về.
Tiên Nguyễn, con gái ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được xuất viện, rời khỏi BV Bệnh Nhiệt đới (Ảnh trên trang cá nhân)
Tiên Nguyễn, con gái ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được xuất viện, rời khỏi BV Bệnh Nhiệt đới (Ảnh trên trang cá nhân)

Tiên Nguyễn (con gái doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn) bệnh nhân thứ 32 đã chính thức xuất viện sau 22 ngày về nước điều trị COVID-19.

Trên trang cá nhân instagram, hot girl sinh năm 1997 Tiên Nguyễn đã chia sẻ: “Sinh con ra, lo lắng và hi sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ. Mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là Tổ quốc Việt Nam. Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM. Con xin tri ân và trân trọng cám ơn”.

Rời khỏi chuỗi ngày cách ly với xã hội, Tiên Nguyễn chính thức quản lý quỹ từ thiện của Tập đoàn IPP (Liên Thái Bình Dương - do người cha Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch).

Ảnh trên trang cá nhân của Tiên Nguyễn
Ảnh trên trang cá nhân của Tiên Nguyễn
Nhập mô tả ảnh
Nhập mô tả ảnh


Tiên Nguyễn đã gặp gỡ bệnh nhân số 17 N.H.N tại Anh. Sau khi biết tin về bệnh nhân số 17, gia đình đã thuê máy bay riêng đón con gái về Việt Nam chữa bệnh.

Thời gian Tiên Nguyễn nằm viện, cha cô, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã tài trợ cho công cuộc chống dịch COVID-19 và chống nạn xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long với tổng số tiền là 30 tỉ đồng.

Tạm biệt bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM, Tiên Nguyễn bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục cùng với cha mẹ và gia đình làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.