Thuê nhà ở Prince Residence Sài Gòn mở sòng porker thu lợi “khủng“

VietTimes  -  Một sòng bạc porker “khủng” quy tụ các con bạc ở nhiều tỉnh thành và người nước ngoài ở tòa nhà  Prince Residence (phường 12, quận Phú Nhuận, TP. HCM) vừa bị công an triệt phá.
Các đối tượng bị bắt quả tang.
Các đối tượng bị bắt quả tang.

Tối 25/6, Công an quận Phú Nhuận 9 (TP. HCM) cho biết, vừa triệt phá thành công một sòng bạc "khủng" do Nguyễn Quang Hoàng Long (còn gọi là Long “râu”, SN 1980, ngụ tỉnh Lâm Đồng) cầm đầu và tổ chức.

Theo đó, khoảng 15h cùng ngày, trinh sát Công an quận Phú Nhuận đã ập vào kiểm tra hành chính tại căn hộ p1-20.12 ở tòa nhà  Prince Residence  (phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM). Lúc này, trong phòng có gần 20 người đang sát phạt bằng hình thức đánh bài porker.

Thấy bóng dáng công an, các đối tượng vội bỏ chạy hòng thoát thân nhưng nhanh chóng bị khống chế. Tại hiện trường công an thu giữ nhiều tang vật phục vụ cho việc cờ bạc.

Đối tượng Nguyễn Quang Hoàng Long (tức Long “râu”, SN 1980, ngụ tỉnh Lâm Đồng)
Đối tượng Nguyễn Quang Hoàng Long (tức Long “râu”, SN 1980, ngụ tỉnh Lâm Đồng)

Bước đầu, các đối tượng khai sòng bạc trên do Long “râu” cầm đầu và tổ chức. Phần lớn sòng bạc của Long “râu” quy tụ các con bạc ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Thậm chí có cả người nước ngoài tham dự.

Long trực tiếp đứng ra thuê căn hộ trả tiền hàng tháng. Mỗi ván, Long thu 6% số tiền nhưng không quá 400 ngàn đồng.

Nếu khách chơi sẽ được phát cho “phỉnh” với mệnh giá tương đương từ 50 ngàn đồng đến 50 triệu đồng. Nếu khách thua thì sẽ chuyển khoản qua ngân hàng.

Mỗi ván bài kéo dài khoảng 5 phút. Long mở sòng bạc từ 11h đến 23h mỗi ngày. Sau khi hết cuộc chơi, Long sẽ trực tiếp tính thắng thua cho khách và chuyển khoản. Mỗi ngày, Long kiếm lợi từ tiền xâu cực khủng.

Vụ án đang được điều tra mở rộng.