Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc Tết Sư đoàn Không quân 372

VietTimes -- Chiều ngày 4/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và chúc Tết Sư đoàn Không quân 372 (tại Đà Nẵng).
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc Tết Sư đoàn Không quân 372.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc Tết Sư đoàn Không quân 372.

Tại buổi trò chuyện với cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn Không quân 372, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thay mặt Đảng, Nhà nước chúc mừng Sư đoàn Không quân 372 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đánh giá cao và biểu dương Sư đoàn Không quân 372 về những thành tích trong công tác sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện bay; chăm lo tốt cho đời sống của cán bộ, chiến sĩ trong dịp Tết.

Trước bối cảnh quốc tế diễn biến ngày càng phức tạp, và yêu cầu mới về xây dựng quân đội “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, Thủ tướng đề nghị Sư đoàn Không quân 372 cần nắm vững kỹ thuật, đảm bảo an toàn bay, làm chủ khí tài quân sự trong huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng bảo vệ vùng trời khu vực trọng yếu, không để xảy ra yếu tố bất ngờ trong vùng trời quản lý. 

Bên cạnh đó, với đặc thù quản lý và sử dụng 5 sân bay quân sự gồm: sân bay Đồng Hới, Đà Nẵng, Chu Lai, Phù Cát và Pleiku; đơn vị đóng quân trải dài từ vũ tuyến 13 đến vĩ tuyến 18, được trang bị nhiều chủng loại máy bay và được giao nhiều nhiệm vụ, Thủ tướng yêu cầu đơn vị cần phối hợp tốt với các quân-binh chủng trong thực hiện nhiệm vụ, hỗ trợ các đơn vị, địa phương khi xảy ra thiên tai, làm tốt công tác dân vận.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Sư đoàn Không quân 372 nhân chuyên thăm, chúc Tết đơn vị
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Sư đoàn Không quân 372 nhân chuyên thăm, chúc Tết đơn vị

Nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc cán bộ chiến sĩ sư đoàn 372 sức khỏe dồi dào, mọi việc hanh thông, thắng lợi toàn diện./.