“Thú mỏ vịt” Su-34 Nga huấn luyện chiến đấu trong băng giá

VietTimes -- Một ngày đẹp trời trên sân bay của một trung đoàn không quân ném bom quân khu phía tây nước Nga. Nhiệt độ ngoài trời là – 32 độ. Nhưng các hoạt động diễn tập sẵn sàng chiến đấu, đã được lên kế hoạch từ rất lâu vẫn tiếp tục diễn ra căng thẳng.
Su-34 xuất kích huấn luyện chiến đấu
Su-34 xuất kích huấn luyện chiến đấu

Các sân bay quân sự Nga quân khu phía Tây trong những năm trở lại đây luôn trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu khi mối quan hệ Đông-Tây ngày càng trở lên căng thẳng hơn và những đơn vị quân đội Mỹ đang diễu hành ở trên các nước khu vực Đông Âu.

Trên sân bay quân sự, các hoạt động chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu và huấn luyện chiến đấu diễn ra với vũ khí thật, nhưng không công khai hình ảnh các hoạt động sử dụng tên lửa và bom tấn công các mục tiêu trong diễn tập.

Trên thực tế không có gì quá ồn ào hoặc căng thẳng, sự căng thẳng giống hệt như một tổ hợp máy khổng lồ hoạt động nhịp nhàng, không có nhiều người trên sân bay, nhưng có rất nhiều xe máy công trình hoạt động nhịp nhàng trên không gian giá buốt của sân bay quân sự.

Không có gì nhiều để bình luận trên một sân bay chiến đấu, tác giả đã chụp tất cả những gì bắt gặp trong khung cảnh hoạt động của một trung đoàn không quân đang làm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu.

Thiếu tướng Shkolenko, sư trưởng sư đoàn không quân hỗn hợp 105
Các phi công trẻ của Su-34 sẵn sàng chiến đấu
Rất bất ngờ là "Gazprom" trực tiếp cung cấp nhiên liệu bay cho máy bay ngay tại sân bay
Chuẩn bị xuất kích

TTB