Thông tin đầu tiên về Galaxy Note 9 cuối cùng cũng đã xuất hiện

Sản phẩm thuộc dòng Galaxy Note tiếp theo của Samsung chắc chắn sẽ có tên là Galaxy Note 9, khi công ty đã đăng ký bản quyền tên gọi này tại... Columbia.
Thông tin đầu tiên về Galaxy Note 9 cuối cùng cũng đã xuất hiện - Ảnh 1

Theo Phonearena, Samsung đã đăng ký bản quyền cho tên gọi "Note 9" vào ngày 12/3 vừa qua tại... Columbia. Và tuy phải gần nửa năm nữa (theo lịch trình ra mắt sản phẩm hàng năm của Samsung) thì Galaxy Note 9 mới xuất hiện, đây là thông tin chính thức đầu tiên của sản phẩm này,

Thông tin đầu tiên về Galaxy Note 9 cuối cùng cũng đã xuất hiện - Ảnh 2

Dư kiến Note 9 sẽ vẫn trang bị màn hình 6.3 inch giống với Note 8 với những cải tiến về mặt kính và màn hình như Galaxy S9. Về cấu hình, máy sẽ trang bị chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 kèm theo đó là bộ nhớ 6GB RAM. Cảm biến vân tay của Note 9 sẽ được đặt phía dưới cụm camera kép giống với S9+, giúp cho người dùng thao tác dễ dàng hơn.

Nhìn chung, điểm nhấn đáng chú ý nhất mà Note 9 có thể mang lại chỉ có thời lượng pin tốt hơn [và cảm biến vân tay dưới màn hình?]. Tuy nhiên, điều đó chắc chắn sẽ không thể ngăn cản những tín đồ của chiếc bút S-Pen "thần thánh" đến với flagship phablet mới nhất của Samsung.

Theo Báo diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2433998/thong-tin-dau-tien-ve-galaxy-note-9-cuoi-cung-cung-da-xuat-hien