Thị trường thịt mát: Masan và bài toán kênh phân phối, người đến sau sẽ học được gì?

Thị trường thịt mát: Masan và bài toán kênh phân phối, người đến sau sẽ học được gì?

VietTimes -- Dự kiến, cuối năm 2018, Masan Nutri - Science (viết tắt: MNS) - công ty con của Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) – sẽ bắt đầu đưa ra thị trường nội địa sản phẩm thịt mát. Thách thức với MSN không chỉ từ lý do thịt mát vẫn xa lạ với thói quen tiêu dùng, mà chủ yếu ở tổ chức kênh phân phối cho sản phẩm tiêu dùng mới này.
Thịt mát: Tương lai trị giá 18 tỷ USD và nỗ lực “đi trước” của Bộ quản lý chuyên ngành

Thịt mát: Tương lai trị giá 18 tỷ USD và nỗ lực “đi trước” của Bộ quản lý chuyên ngành

VietTimes -- Không phải thịt nóng, không phải thịt cấp đông, thịt mát là thị trường độc lập, với tiêu chuẩn riêng, phương pháp phân phối riêng, và những quy luật riêng. Tại Việt Nam, thị trường thịt mát đang được “xây dựng”, trước tiên ở toan tính của những ông chủ tiềm năng, và sự chuẩn bị nỗ lực của cơ quan chức năng.