Thị trường Tiền ảo ghi nhận mức tăng lớn, Litecoin tăng 30%

Kể từ ngày hôm qua, giá bitcoin đã tăng từ 8.840 USD lên 9.900 USD, Ether vượt qua ngưỡng 950 USD, Litecoin tăng 30%
Thị trường Tiền ảo ghi nhận mức tăng lớn, Litecoin tăng 30% - Ảnh 1

Trong 24 giờ qua, thị trường tiền mật mã đã ghi nhận mức tăng lớn, gần như mọi các loại tiền mật mã chính bao gồm bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash và Litecoin đều hồi phục về giá trị.

Bitcoin và Ethereum

Bitcoin đã thể hiện mức tăng giá 11%, tiến gần hơn tới mốc 10.000 USD, mà các nhà phân tích thường mô tả như là ngưỡng tâm lý đối với tiền mật mã. Như CCN đã đưa tin trước đây, bởi vì thị trường có xu hướng là theo xu hướng của bitcoin về khía cạnh biến động lớn, trong 24 giờ qua, hầu hết các tiền mật mã đều theo sát đà đi lên của bitcoin.

Kể từ ngày hôm qua, giá bitcoin đã tăng từ 8.840 USD lên 9.900 USD, tăng hơn 1.000 USD qua đêm. Khối lượng giao dịch hàng ngày của bitcoin trên các giao dịch tiền mật mã lớn vẫn vững chắc, và các chỉ báo xung lượng chẳng hạn như dịch chuyển phân kỳ hội tụ trung bình (MACD) đang cho thấy động lực ngắn hạn mạnh đối với bitcoin.

Thị trường Tiền ảo ghi nhận mức tăng lớn, Litecoin tăng 30% - Ảnh 2

Kể từ khi khối lượng mua lớn được ghi nhận ở mức 8.800 USD, giá bitcoin đã cho thấy đà tăng mạnh với lượng mua lớn. Từ khóa "mua bitcoin" cũng bắt đầu tăng trên các nền tảng và công cụ tìm kiếm như Google. Kể từ ngày 14 tháng 2, từ "buy bitcoin" đã tăng từ 26 điểm lên 44 điểm, gần gấp đôi.

Ether, tiền mã hóa nguyên thủy của mạng Ethereum, đã ít nhiều theo xu hướng giá ngắn hạn của bitcoin. Khi giá bitcoin phá vỡ ngưỡng 9.800 USD, Ether vượt qua ngưỡng 950 USD, cho thấy đà tăng mạnh. Dấu hiệu 1.000 đô la cũng là một ngưỡng tâm lý của Ether, và cho rằng Ethereum là mức cao nhất mọi thời đại là 1.400 đô la, nếu Ether có thể vượt qua mức 1.000 đô la trong vài ngày tới, nó sẽ đạt được đà tăng điểm về mức cao nhất mọi thời đại trong kỳ trung hạn.

Dựa trên khối lượng giao dịch hàng ngày của cả bitcoin và Ethereum, hoàn toàn có thể rằng bitcoin có thể đạt 10.000 đô la trong vòng 24 giờ tới. Một sự điều chỉnh lớn ở giai đoạn này cũng không chắc, trừ khi một đợt bán tháo lớn xảy ra vào ngày 16 tháng 2, trong dịp năm mới của người Châu Á theo lịch âm lịch. Mặc dù trong lịch sử, thị trường đã có một số điều chỉnh nhỏ trong năm mới theo lịch âm, bởi vì theo kinh nghiệm đã có một sự điều chỉnh lớn vào đầu tháng Một, có vẻ như năm mới theo lịch âm cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến thị trường.

Litecoin tăng 30%

Litecoin là tiền mã hóa tốt nhất thứ tư trên thị trường, đứng sau các thẻ token có quy mô nhỏ như WAX và Nebilo. Litecoin đã tăng 30% giá trị, vượt qua Cardano để trở thành đồng tiền mã hóa lớn thứ năm trên thị trường lần đầu tiên kể từ đầu tháng Giêng.

Thị trường Tiền ảo ghi nhận mức tăng lớn, Litecoin tăng 30% - Ảnh 3

download-8.png

Một số báo cáo cho rằng giá trị của Litecoin đã tăng lên do một sắp tới có sự tách phân nhánh (hard fork). Litecoin Cash, được cộng đồng bình luận, sẽ được thưởng cho mọi chủ sở hữu Litecoin trước block 1371111.

Mặc dù việc phân nhánh có thể khuyến khích người dùng mua Litecoin để có được Litecoin Cash miễn phí, nhưng nhiều yếu tố chính khác đã góp phần làm cho Litecoin tăng mạnh. Ví dụ, người sáng tạo Litecoin, Charlie Lee, lưu ý rằng việc áp dụng Coinbase Commerce sẽ cho phép các thương gia chấp nhận Litecoin cùng với những tiền mật mã lớn khác như bitcoin.

Xu hướng sắp tới, cũng như mong đợi của cộng đồng về tăng trưởng ngắn hạn và trung hạn của Litecoin thông qua thương mại Coinbase (sự chấp nhận của thương gia), đã thúc đẩy sự tăng điểm gần đây của Litecoin.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/internet/blockchain/thi-truong-tien-ao-ghi-nhan-muc-tang-lon-litecoin-tang-30-164428.ict