Thị trường BĐS Hà Nội: Đến khuyến mãi cũng phải chất và khủng

VietTimes -- Dự án nhà vườn vốn là một phân khúc cao cấp và khá "kén" khách bởi đối tượng mua hàng đa phần là những người thành đạt, tiềm lực tài chính mạnh và đương nhiên yêu cầu về chất lượng cũng khá cao. Do vậy, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dự án, khuyến mãi "khủng" cũng được nhiều chủ đầu tư sử dụng để kích cầu nhóm khách hàng "khó tính" này.
Chủ đầu tư Dự án Nhà vườn Pandora 53 Triều Khúc đã đã mạnh tay tung chương trình khuyến mãi khủng “Mua nhà vườn Pandora, rinh thêm căn hộ về nhà”.
Chủ đầu tư Dự án Nhà vườn Pandora 53 Triều Khúc đã đã mạnh tay tung chương trình khuyến mãi khủng “Mua nhà vườn Pandora, rinh thêm căn hộ về nhà”.

Chất lượng là số một

Chất lượng sống thể hiện đẳng cấp, vì vậy những người thành đạt trong cuộc sống thường đặt ra nhiều tiêu chuẩn cao khi lựa chọn chốn an cư. Mà trước hết là chất lượng dự án và môi trường sống.

Cụ thể như trường hợp anh Trần Văn Hưng (Hai Bà Trưng – Hà Nội), sau khi đỏ mắt tìm kiếm hơn 1 năm, anh cân nhắc và đã xuống tiền mua Dự án Nhà vườn Pandora 53 Triều Khúc. Đây là khu đô thị đã đi vào vận hành được hơn 1 năm. Chất lượng sống tại đây đã được chính các cư dân khẳng định. 

Với mật độ xây dựng thấp, không gian trong lành nhiều cây xanh, lại nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân…, Pandora được đánh giá là dự án hiếm hoi vừa đáp ứng được tiêu chí thuận tiện về giao thông, vừa xây dựng được một không gian sống đẹp về mọi mặt như kiến trúc cảnh quan, môi trường an toàn, cư dân thân thiện, tiện ích đầy đủ, giao thông dễ dàng...Pandora là một môi trường sống đáng mơ ước.

Mua nhà vườn Pandora, khách sẽ được trao sổ đỏ liền tay, chủ đầu tư uy tín, thân thiện. Dự án có hệ thống camera giám sát 24/24h và đội ngũ bảo vệ tận tâm, đảm bảo không gian an toàn cho các cư dân sinh sống tại đây.

Dự án nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, ngay sát đường lớn Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao, cách ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển chỉ khoảng 1km… Dự án cũng nằm gần các trường ĐH như Kiến trúc, Nhân văn, Tự nhiên, đối diện trường ĐH Công nghệ GTVT..., gần các bệnh viện như 103, Lê Hữu Trác, Bệnh viện Xây dựng…. Đây chính là những ưu điểm mà không phải dự án nào cũng có được.

Mua nhà vườn, tặng chung cư

Không chỉ khó tính trong lựa chọn dự án để xuống tiền, khách hàng thời nay còn yêu cầu cao hơn là các tiện ích cộng thêm, các chương trình nâng cao giá trị dự án. Nắm bắt được nhu cầu này, hàng loạt các chương trình khuyến mãi được các chủ đầu tư đưa ra. Tuy nhiên, không phải chương trình nào cũng được đón nhận. Chỉ các chương trình chất lượng, giá trị giải thưởng cao và thiết thực mới thực sự hấp dẫn khách hàng.

Chiều lòng khách hàng, mới đây, VMC - chủ đầu tư Dự án Nhà vườn Pandora 53 Triều Khúc đã đã mạnh tay tung chương trình khuyến mãi khủng “Mua nhà vườn Pandora, rinh thêm căn hộ về nhà”. Có thể nói, VMC là chủ đầu tư đầu tiên dám “mạnh tay” đưa ra một chương trình khuyến mãi mua 1 “rinh” 2 sốc như vậy.

Theo đó, khách hàng mua nhà vườn sẽ được tham gia bốc thăm và có cơ hội trúng tới 04 căn hộ; 03 căn 2 phòng ngủ và 01 căn 3 phòng ngủ tại tòa chung cư Pandora đang được Chủ đầu tư triển khai xây dựng bên cạnh dự án Nhà vườn. Chương trình này bắt đầu từ 15/09/2018 đến hết 30/1/2019 với tổng giá trị giải thưởng “khủng” lên đến 9 tỷ đồng. Mỗi tháng, chủ đầu tư sẽ tổ chức bốc thăm một lần với giải thưởng là một căn chung cư. Giải thưởng lớn nhất để Mừng Xuân có giá trị 3 tỷ đồng.

Được biết, chủ đầu tư hiện đang bán những nhà vườn cuối cùng của Dự án Pandora giai đoạn 1. Vì vậy, khách hàng nhanh chóng tìm hiểu để sở hữu những nhà vườn cuối cùng của Khu đô thị hạng sang này.

Liên hệ: 0934 588 871 - 0986 718 968 - 024 3854 7483

website: pandorahanoi.vn