Thêm thông tin về khả năng iPhone 5G sẽ xuất hiện vào năm 2020

Giám đốc điều hành của Intel cho biết, chip modem 5G của hãng này sẽ không xuất hiện trong điện thoại di động cho đến năm 2020, làm tăng khả năng Apple sẽ phát hành điện thoại 5G chậm hơn các đối thủ.

Ngày 22/2, Giám đốc điều hành của Intel cho biết, chip modem 5G của hãng này sẽ không xuất hiện trong điện thoại di động cho đến năm 2020, làm tăng khả năng khách hàng lớn nhất của họ, Apple, sẽ chậm hơn một năm so với các đối thủ trong việc cung cấp một thiết bị sử dụng mạng nhanh hơn.

Sandra Rivera, người giám sát hoạt động kinh doanh chip mạng Intel, cho biết tại một sự kiện truyền thông ở Palo Alto, California (Mỹ), rằng chip modem 5G mẫu sẽ được giao cho khách hàng trong năm nay nhưng Intel không hy vọng các sản phẩm của người tiêu dùng sẽ xuất hiện trên thị trường cho đến năm 2020.

cho biết của họ sẽ ra mắt vào cuối năm nay, nhưng chưa rõ khi nào sản phẩm sẽ đến tay người tiêu dùng. Bà Rivera cho biết các sản phẩm 5G không dành cho người tiêu dùng, như thiết bị mạng, sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Trước đó, hãng tin Bloomberg cho biết Apple sẽ không có cho đến năm 2020.

Một số nguồn tin công nghệ cho biết các giám đốc của Apple đã có cuộc đàm phán với Samsung Electronics và MediaTek về các chip modem 5G cho sẽ được phát hành trong năm nay, nhưng kết quả của những cuộc đàm phán này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo bản tin Reuters ngày 7/2, Apple đầu năm nay đã chuyển bộ phận kỹ thuật modem của mình sang cùng một bộ phận sản xuất chip xử lý độc quyền./.

Theo Vietnam+

http://www.vietnamplus.vn/them-thong-tin-ve-kha-nang-iphone-5g-se-xuat-hien-vao-nam-2020/554260.vnp