Thêm một smartphone Samsung chỉ bán online, hứa hẹn doanh số kỷ lục

Cùng những đàn anh đang gây ấn tượng ở phân khúc tầm trung và cao cấp, dòng Galaxy M dành cho người dùng phổ thông cũng đang tạo nên những kỷ lục đáng nể tại thị trường VN.

Đầu năm 2019, Samsung mang dòng điện thoại phổ thông Galaxy M đổ bộ vào thị trường Việt Nam với mức giá mềm cùng thông số ấn tượng. Đầu tiên, Galaxy M20 đã tạo được sự chú ý khi sở hữu viên pin 5.000 mAh, camera kép với mức giá chỉ 5 triệu đồng.

Trong khi Galaxy M20 đang bán chạy, Samsung bất ngờ tung ra Galaxy M10 với mức giá thấp hơn và chỉ bán thông qua kênh thương mại điện tử Lazada. Sức hút, sự ấn tượng từ người anh Galaxy M20 khiến người dùng tin tưởng và chờ đợi thiết bị có giá dễ chịu như Galaxy M10.

Thiết bị này đã phá vỡ mọi kỷ lục bán hàng của dòng Samsung Galaxy trên Lazada. Chỉ sau 5 phút mở bán, 1.000 chiếc được đặt mua. Hai giờ sau, số lượng Galaxy M10 được đặt hàng thành công lên đến 10.000 sản phẩm.

Galaxy M10 từng tạo nên sức hút nhờ mức giá mềm, pin dung lượng cao, đáp ứng nhu cầu người dùng trẻ.

Hiện tượng “cháy hàng” của Galaxy M10 một lần nữa cho thấy miếng bánh di động phân khúc phổ thông tại Việt Nam vẫn luôn hấp dẫn và còn nhiều dư địa để tạo đột phá. Đồng thời, thương mại điện tử tại Việt Nam cũng ghi nhận thêm những tín hiệu vui và có hướng đi mới để tiếp tục khai thác.

Tính đến năm 2018, theo thống kê của Google và Temasek, Việt Nam có 64 triệu người kết nối Internet, chiếm 66% dân số. Trong đó, 98% người dùng Internet Việt Nam mua hàng qua mạng. Theo báo cáo của Nielsen, nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghệ thông tin và di động tăng đã khiến người tiêu dùng tiếp cận nhiều hơn với việc mua hàng trực tuyến.

Thương mại điện tử tại Việt Nam ghi nhận những tín hiệu vui, với 98% người dùng Internet Việt Nam mua hàng qua mạng.

Đại diện công ty nghiên cứu thị trường này cũng cho biết, độ tin cậy của người dùng Việt đối với thương mại điện tử đã tăng lên. Do đó, người trẻ cũng đã sẵn sàng ra quyết định mua hàng trực tuyến hơn. Không chỉ dừng lại ở việc mua những món hàng có giá vài chục nghìn, người dùng Việt sẵn sàng chi hàng triệu đồng để mua những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, được phân phối trên kênh bán hàng uy tín. Thị trường mua sắm online của người dùng trẻ đang diễn ra sôi động và dần hình thành xu hướng tiêu dùng mới.

Có thể thấy, 2019 là thời điểm để các hãng tăng cường tiếp cận người dùng trẻ tốt hơn thông qua bán hàng trực tuyến. Theo khảo sát của công ty quản lý mạng xã hội Hootsuite và công ty quảng cáo kỹ thuật số We Are Social, người dùng Việt đang dành 7 giờ/ngày để kết nối Internet. Con số này sẽ cao hơn đối với người dùng trẻ - đối tượng khách hàng mục tiêu mà dòng Galaxy M hướng đến.

Nắm bắt xu hướng ấy, đồng thời nối tiếp kỷ lục ấn tượng của Galaxy M10, Galaxy M30 chỉ được bán online với thời gian lẫn số lượng giới hạn.

Galaxy M30 là chiếc smartphone tiếp theo chỉ bán online tại Việt Nam, hứa hẹn tạo nên doanh số ấn tượng.

An Lâm, sinh viên một trường đại học tại TP.HCM cho biết anh khá quan tâm và chờ đợi mẫu Galaxy M30 được bán trực tuyến. Lâm chia sẻ: “Khi mua online, tôi thường săn được sản phẩm tốt với giá rẻ hơn và nhận nhiều ưu đãi hơn so cách mua hàng truyền thống. Với những sản phẩm từ thương hiệu quen thuộc như Samsung, khi chỉ bán online sẽ có giá tốt với số lượng giới hạn. Do đó, khi có nhu cầu mua điện thoại mới, tôi không muốn bỏ qua cơ hội này”.

Sức hút của Galaxy M nằm ở mức giá rất mềm, màn hình lớn, siêu pin. Máy đủ mạnh mẽ để đáp ứng những tác vụ hàng ngày của người dùng phổ thông như đọc sách, xem phim, chụp ảnh, lướt web, chơi game. Máy cũng có thời lượng pin ấn tượng để người dùng trẻ có thể sử dụng suốt ngày dài, tập trung vào trải nghiệm, học tập mà không cần bận tâm về việc sập nguồn.

Sức hút của Galaxy M30 được tạo nên bởi cấu hình khỏe, bộ 3 camera, màn hình lớn, dung lượng pin khủng và mức giá ấn tượng.

Samsung tiếp tục chỉ bán Galaxy M30 thông qua kênh Lazada với nhiều ưu đãi mua hàng, hứa hẹn tạo nên cú bùng nổ doanh số cho dòng sản phẩm này. Thiết bị sở hữu màn hình super AMOLED infinity U kích thước 6,4 inch, độ phân giải Full HD, pin dung lượng khủng 5.000 mAh.

Máy cũng trang bị camera trước 16 MP và bộ 3 camera sau có độ phân giải 13 MP, camera xóa phông và góc rộng đều cùng 5 MP. Những tính năng, cấu hình của Galaxy M30 đều khá nổi bật trong tầm giá, hứa hẹn tiếp tục tạo nên sức hút khi thiết bị khi chính thức mở bán vào ngày 13/8.

Theo Zing

http://news.zing.vn/them-mot-smartphone-samsung-chi-ban-online-hua-hen-doanh-so-ky-luc-post977368.html