Thêm một nhà cung cấp giải pháp điện toán đám mây nhảy vào Việt Nam

Nhà cung cấp giải pháp điện toán đám mây Nutanix với giải pháp Nutanix Enterprise Cloud OS cho phép doanh nghiệp đơn giản hóa cơ sở hạ tầng, tập trung tốt hơn cho việc cung cấp các giá trị kinh doanh, sáng tạo.

Giải pháp cho phép doanh nghiệp đơn giản hóa cơ sở hạ tầng, tập trung tốt hơn cho hoạt động kinh doanh

Theo công bố từ Gartner, hệ thống siêu hội tụ tích hợp sẽ là phân khúc tăng trưởng nhanh nhất trong mảng hệ thống tích hợp, dự kiến sẽ đạt gần 5 tỷ USD, tương đương 24% thị phần vào năm 2019. Trong đó, Việt Nam cũng là một quốc gia đang phát triển với tốc độ tăng trưởng nhanh, chứng kiến xu hướng mới nổi trong việc ứng dụng hệ thống siêu hội tụ.

Đáp ứng nhu cầu thị trường, giải pháp của Nutanix có nền tảng 100% phần mềm và được xây dựng dựa trên công nghệ hạ tầng siêu hội tụ thông dụng nhất hiện nay, cung cấp một cơ sở hạ tầng đầy đủ, tích hợp tính toán, ảo hóa, lưu trữ, mạng và bảo mật cho mọi ứng dụng, mọi quy mô.

Nutanix cho phép đội ngũ CNTT của doanh nghiệp xây dựng và vận hành kiến trúc đa đám mây mạnh mẽ. Phần mềm Enterprise Cloud OS của Nutanix kết hợp môi trường điều hành đám mây công cộng, đám mây riêng và đám mây phân tán, cung cấp một điểm kiểm soát duy nhất để quản lý hạ tầng và ứng dụng CNTT ở mọi quy mô.

Việc quản lý hạ tầng trung tâm dữ liệu và ứng dụng ở cấp độ người tiêu dùng giúp doanh nghiệp không cần đầu tư đội ngũ CNTT chuyên sâu, công nghệ học máy tiên tiến khiến các tác vụ phức tạp trở nên đơn giản hơn với chỉ một cú nhấp chuột.

Nhiều trung tâm dữ liệu tiên tiến hàng đầu thế giới đã và đang sử dụng phần mềm Nutanix Enterprise Cloud OS để phục vụ các ứng dụng và dịch vụ quan trọng. Tại Việt Nam, hàng chục doanh nghiệp uy tín thuộc nhiều nghành nghề khác nhau cũng chọn Nutanix cung cấp đám mây doanh nghiệp cho trung tâm dữ liệu của họ.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/cntt/nuoc-manh-cntt/them-mot-nha-cung-cap-giai-phap-dien-toan-dam-may-nhay-vao-viet-nam-170392.ict