Thêm lựa chọn smartphone selfie mới từ Archos

Mẫu smartphone selfie 55 Diamond Selfie của Archos cũng được trang bị cảm biến nhận dạng dấu vân tay và có cả tùy chọn RAM 3GB.
Thêm lựa chọn smartphone selfie mới từ Archos
Thêm lựa chọn smartphone selfie mới từ Archos

Sau khi hâm nóng thị trường bằng mẫu smartphone chống nước pin 5.000mAh 50 Saphir với mức giá bán khá hấp dẫn gần đây, nay Archos lại tiếp tục tấn công phân khúc smartphone selfie bằng một sản phẩm mới mang tên 55 Diamond Selfie.

Về ngoại hình, Archos 55 Diamond Selfie trông khá sang chảnh với thiết kế kết hợp vật liệu kính chống trầy (Dragontrail) với khung xương kim loại chắc chắn. Hiện tại, 55 Diamond Selfie dường như chỉ có duy nhất tùy chọn màu đen.

Theo Archos, mẫu smartphone chuyên phục vụ nhu cầu ảnh tự sướng 55 Diamond Selfie trang bị camera selfie 8MP với tính năng dùng độ sáng màn hình thay cho đèn flash trợ sáng. Nếu so với các tên tuổi chuyên selfie khác, Archos 55 Diamond Selfie rõ ràng không có gì nổi bật về khoản camera. Tuy vậy, hãng bảo đảm sẽ vẫn có những khác biệt bởi hỗ trợ các tính năng tăng cường như ChromaFlash (giúp cân bằng độ sáng ảnh chụp khi dùng flash), OptiZoom (tăng cường độ sắc nét hình anh) và UbiFocus (giúp tùy chọn điểm lấy nét khi chụp ảnh).

Riêng về phần cứng, Archos 55 Diamond Selfie trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 430, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 13MP kèm đèn flash LED, pin không thể tháo rời dung lượng 3.000mAh và cũng được cài đặt sẵn Android 6.0.

Dự kiến, Archos 55 Diamond Selfie sẽ sớm xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm IFA 2016 diễn ra vào tháng 9 tới đây với mức giá tầm 222 USD. Riêng bản Archos 55 Diamond Selfie với RAM 3GB, ROM 16GB có giá bán chỉ tầm 188 USD.

Một số hình ảnh chiếc Archos 55 Diamond Selfie:

Theo PC World VN